Đồng ý với bác , em cũng chưa chắc rằng thực tế em sẽ làm như v dcđồng ý với bác về lý thuyết, nhưng thực tế chắc không ai đủ bình tỉnh và cả can đảm (giữ nguyên làn đường như gợi ý của bác) khi thấy gần như là 100% tai nạn sẽ xảy ra cho mình và cho đối tượng vì nếu không đánh lái chỉ còn cách là thắng gấp lại và chấp nhận cho đối tượng lao thẳng vào xe mình, thực tế tốc độ của mình lúc đó chỉ 30 km/h và lúc gần va chạm đã cố giảm hết mức có thể. Số km/h trên clip có hơi trễ so với thực tế.
Thanks bác đã nhắc nhỡ, đúng là mình có hơi lấn qua phần đường ngược chiều do tránh xe 2B bên phải áo xanh, và do áo xanh cũng tránh các xe 2B đi ngược chiều bên phải trong cùng nên cũng hơi lấn ra ngoài tí, tuy nhiên đường không có làn phân chia nên cũng khó tránh việc lấn qua lấn lại tí, vấn đề là xe 2 hoàn toàn có thể giảm tốc độ và lách vào trong chứ không đâm thẳng vào xe mình như vậy..Doc het 4 trang comments cua cac bac, minh chi thay moi nguoi noi loi thuoc ve xe 2B ma ko ai nhan ra loi cua xe 4B. Xe 4B lan het 1/2 xe qua phan duong nguoc lai, neu xay ra tai nan loi hoan toan thuoc ve xe 4B. Bac chu xe xem lai cach chay xe cua minh di.
Clip này thời gian trước clip đã post chút ít.
may mà bác chủ ko bá vào em áo đỏ làn trong không thì tai vạ cho bác chủ, trong khi cái thằng chạy ẩu thì ko sao
mừng bác chủ thoát nạn
p/s: tay lái bác lụa quá đó chứ
mặc dù có hơi lấn làn chút xíu
mừng bác chủ thoát nạn
p/s: tay lái bác lụa quá đó chứ
Cuối năm rồi cảm giác giao thông hỗn loạn quá ạ. Tp. HCM e nghĩ 2 năm tới sẽ ngày càng tệ hơn nữa, tới khi cái metro xây dựng xong..
<-- có bác ĐKM rồi đó.Sao không ai ĐKM 4b phía sau bật pha?
Đúng là chói lóa thật ko thấy ông 2B từ xa luôn. Tai hại của đèn pha trong TP là đây.