Hạng B1
11/5/08
65
0
0
Bác Pát sần dạo này chắc thất vọng ghê ghớm nhỉ, có 2 điều yêu thích là McLaren với Kimi thì tệ cả 2. Thôi, bác ạ, cố chịu và chờ đợi (như em đây) xem sao.
Mà anh Ba chán thật, cup thì đểu, khi cử quốc ca của Red bull hình như lại còn sai nữa. Chán!
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
clavinova nói:
Bác Pát sần dạo này chắc thất vọng ghê ghớm nhỉ, có 2 điều yêu thích là McLaren với Kimi thì tệ cả 2. Thôi, bác ạ, cố chịu và chờ đợi (như em đây) xem sao.
Mà anh Ba chán thật, cup thì đểu, khi cử quốc ca của Red bull hình như lại còn sai nữa. Chán!

Vâng! Bác Clavi. Buồn quá! Mà hôm qua em lại thấy tay Schumacher ở trung khu kỹ thuật của Ferrari chứ!
Chiếc F2009 không thể lội nước được - xe của Massa thì bị chập dây điện khi ngấm nước, xe của Raikkonen thì chậm hơn cua bò.
McLaren thì hôm qua không đến nỗi tệ bác Clavi ạ! Chiến thuật cũng rất tốt, em nghĩ Mclaren đã làm tốt nhất có thể cho 2 tay đua hôm qua. Nếu xét về khối lượng khi xuất xuất, xe của Hamilton chỉ nặng hơn xe của Raikkonen khoảng 6 kg (không biết lượng xăng trong xe của Hamilton nhiều hơn lượng xăng trong xe của Raikkonen là bao nhiêu). Nhưng Raikkonen vào pit khi cuộc đua còn 29 vòng, còn Hamilton vào pit khi cuộc đua còn 23 vòng. Điều này chứng tỏ mặc dù Hamilton cứ ghí ga thật lực nhưng Hamilton hôm qua chạy cũng biết tiết kiệm nhiên liệu và không phải là tay phá lốp. Nói chung là em hài lòng với Mclaren hôm qua và cũng tin rằng Raikkonen đã làm tốt nhất có thể, chí ít thì tay đua này là một trong số ít tay đua không bị spin, "quay như máy giặt" lần nào.
 
Nếu xét về tốc độ thì Massa hôm qua có cơ hội rất lớn vì đến lap 20 hắn đã leo lên thứ 3 với lượng xăng cho chiến thuật 1 pit...Jenson lúc đó cũng cần pit và khả năng 2 xe lúc đó là như nhau, nếu không muốn nói là Massa nhỉnh hơn tý...dưng mà chập điện khiến Massa mất đi cơ hội mỏng manh này...
 
Hạng B1
11/5/08
65
0
0
@ bác Pát sần: Ý em không phải là hôm qua họ tệ mà là tình hình chung của họ dạo này nó tệ bác à, em cũng có bảo Kimi có lỗi đâu, thấy khổ thân thôi, anh hùng giờ mới được nếm mùi cay đắng khi cưỡi cái xe rùa. Bác còn nhớ không, hồi cuối năm 2006, khi Hamilton và Vettel chập chững gia nhập F1 để test, em đã liên tục nói rằng tương lai F1 là 2 người này. Giờ thì ...
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
Nói về Raikkonen cưỡi xe rùa thì năm 2006 chú này đã phải ngậm ngùi với chiếc MP4-21 rồi. Nhưng có lẽ chiếc F2009 này còn tệ hơn thế nữa! Năm 2006 có lúc Raikkonen áp dụng chiến thuật nạp nhiên liệu cho stint 1 khoảng 10 vòng để giành pole nhưng có lẽ năm nay, kể cả Raikkonen nạp nhiên liệu cho 5 vòng ở stint 1 thì cũng không thể giành pole xuất phát được nếu như Ferrari vẫn thiết kế chiếc F2009 "đơn giản" như thế này

Vettel quả đang nể, đặc biệt là đua dưới trời mưa! Một ngôi sao mới trong làng F1, Vettel đủ tài năng để chiến đấu với Hamilton.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/11/07
841
15.439
93
53
Vettel thì đủ tài năng rồi nhưng với chiếc xe của Hammi như thế kia thì Hammi có đủ tốc độ để tranh đua với Vettel ko bác passion, nhìn cái xe của hammi mà em thấy phát oải. Trong mưa thì bác alonso bây giờ phải nhường danh hiệu king in the rain cho Vettel với Hammi rồi, mà em thấy vettel chạy mưa còn kinh khủng hơn hammi nữa, hoặc cũng có thể vettel không bị sức em về thư hạng bởi ngay từ đầu đã p1 rồi. Chứ Hammi mà p1 ngay từ đầu thì hiếm khi phạm sai lầm lắm.
 
Hạng D
26/12/07
1.176
12
38
41
somewhere
em thấy Lewis chạy mưa quá máu, đường như sông mà vượt ào ào, do máu quá nên spin hơn một lần...còn Vettel thì quá thuận lợi, chạy đầu tiên nên đường "sáng" chứ chạy sau thì ôi thôi tầm nhìn xa trong 3m, Kubica và Trulli là rõ nhất, brake không kịp thế là cả hai vào pit trú mưa luôn
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
Hôm qua Vettel không mắc sai lầm nào dưới trời mưa. Trong khi đó Hamilton với chiếc xe không đến nỗi tệ với trời mưa vẫn bị spin ít nhất 2 lần và ít nhất là 1 lần 360 độ.

Ít có ai đồng ý rằng F. Massa là tay đua giỏi bơi lội, nhưng hôm qua tay đua này vẫn lần vượt đánh bại nhiều đối thủ để leo từ vị trí 12 (trừ Alonso) sau xuất phát lên vị trí thứ 3 trước khi xe bị hỏng.

Theo em, chạy dưới mưa hay hay dở còn tuỳ thuộc nhiều vào xe nữa! Mọi so sánh đều khập khiễng trong mọi trường hợp. F. Alonso có một cuộc đua trời mưa để đời tại Germany (năm 2007) để rồi chết thảm cũng dưới trời mưa tại Nhật Bản năm đó.
 
Hạng C
20/10/03
883
9
18
Vietnam
www.vacodesign.com
Hôm qua thấy có Jean Todt lang thang ở Sanghai trong màu áo xanh, ông già 62 tuổi dẫn dắt Fer từ 93 bây giở chứng kiến Fer thảm bại nhưng với vai trò khác. Sau những hứa hẹn sâu sắc của lãnh đạo Fer tuần trước thì bây giờ lại lún sâu xuống thảm cảnh. Các "chiên da F1" có thể phân tích một phần nguyên do được không ạ? Lớp trẻ của Fer không lẽ lại kém thế ? Cái Diffuser gì đó chắc chắn không phải là nguyên do.