Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
Tự nhận thấy không có cơ hội vượt nên tuned down thôi bác. Giữ động cơ cho các chặng sau.

Bác Bắp có thấy quy định ngày càng chặt từ tiếp nhiên liệu, từ việc giới hạn số lượng động cơ, hộp số cho cả mùa, quy định số chặng đua mà 1 động cơ, 1 hộp số phải được sử dụng v.v. rồi việc bộ lốp quá bền làm cho sự hấp dẫn của F1 ngày càng ít đi không?
Hôm qua, Hamilton bỏ cuộc quá sớm, và Ric cũng không dám tấn công Rai nhiều.
 
Bác Bắp có thấy quy định ngày càng chặt từ tiếp nhiên liệu, từ việc giới hạn số lượng động cơ, hộp số cho cả mùa, quy định số chặng đua mà 1 động cơ, 1 hộp số phải được sử dụng v.v. rồi việc bộ lốp quá bền làm cho sự hấp dẫn của F1 ngày càng ít đi không?
Hôm qua, Hamilton bỏ cuộc quá sớm, và Ric cũng không dám tấn công Rai nhiều.
Hoàn toàn đồng ý...tuy nhiên trong bối cảnh giảm phát của kinh tế toàn cầu F1 cũng chịu sức ép cắt giảm chi phí...nếu không thì chỉ còn mấy ông lớn chơi với nhau.
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
Hoàn toàn đồng ý...tuy nhiên trong bối cảnh giảm phát của kinh tế toàn cầu F1 cũng chịu sức ép cắt giảm chi phí...nếu không thì chỉ còn mấy ông lớn chơi với nhau.

Bác giải thích thế thì nghe cũng có lý, nhưng việc cho phép tiếp nhiên liệu trở lại thì các ông nhỏ vẫn thực hiện được. Giờ mà cho tiếp nhiên liệu trở lại thì sẽ có chút hấp dẫn hơn :)
 
  • Like
Reactions: Fordescape
Tiếp nhiên liệu đi kèm theo bộ fuel rig và theo nó là một đống chi phí về logistic cũng như bảo trì bảo dưỡng...tiền cả đấy.

Cá nhân mình rất muốn cho tiếp xăng trở lại...trong những thứ có thể mạng trở lại cuộc đua thì nó là thứ rẻ nhất...bù lại nó mở ra đủ các lựa chọn về chiến thuật.
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
Tiếp nhiên liệu đi kèm theo bộ fuel rig và theo nó là một đống chi phí về logistic cũng như bảo trì bảo dưỡng...tiền cả đấy.

Cá nhân mình rất muốn cho tiếp xăng trở lại...trong những thứ có thể mạng trở lại cuộc đua thì nó là thứ rẻ nhất...bù lại nó mở ra đủ các lựa chọn về chiến thuật.

Vâng, em cũng như như bác. Chiến thuật phải linh hoạt, chiến thuật thay đổi khi có SC hay VSC và chiến thuật linh hoạt cho cả khi có tiếp nhiên liệu. Tất nhiên tiếp nhiên liệu sẽ phát sinh thêm chi phí, nhưng các đội đua cũng phải có tiềm lực tài chính nhất định chứ, đội đua yếu quá thì thôi, nói thật, em chỉ nhớ tên vài đội đua lớn thôi, chứ đội bé quá em cũng không nhớ đâu.
Cuộc đua mà, tiếp nhiên liệu sẽ có rủi ro về an toàn, nhưng mà đó là Cuộc đua mà, phải có rủi ro chứ, nó gắn liền với Racing :d.
 
  • Like
Reactions: Fordescape