tại đẩy nên tốn mồ hôi hơi bị nhiều.giọt mồ hôi hả bác![]()
Trích Dẫn của Bác Phúc Cao
Chào các Bác. Ngày 26/3 mình hân hạnh được mời làm trọng tài khách quan cho đại diện hãng SUZUKI là Sài Gòn Ngôi Sao, đã tổ chức ” Cuộc thi tiết kiệm xăng xe Ertiga” cho riêng dòng xe Suzuki Ertiga 5+2.
Các xe tập hợp tại cây Xăng Comexco Hàng Xanh và được đổ xăng đầy bình đến ngang lưỡi gà thì được niêm phong lại.
Sau quãng đường từ SG- Hồ Tràm thì đoàn dừng tại cây xăng Lộc An tháo niêm phong và bơm xăng trả lại đến vị trí lưỡi gà như cũ. Và điều bất ngờ đã đến với mọi người, có xe chỉ bơm 76430đ là đầy
xe đổ 69 320đ
Đặc biệt xe này chỉ đổ có 52 169đ là đầy.
Sau khi ban tổ chức tính toán chia trên số km thực tế và quy ra 100km/lit thì xe đạt chỉ số tiêu hao là :
Hạng 3 thuộc về xe 51F-20737 của anh Phạm Đình Tân.chỉ số tiêu hao 4,44l/100km.
Hạng 2 thuộc về xe 86A- 033.59 của anh Trần Minh Hiếu. Chỉ số tiêu hao 4,14l/10km
Hạng nhất thuộc về xe Anh Phạm Đức Tuấn. Chỉ số tiêu hao khá ấn tượng 3,13l/100kn
Riêng mình và Bác LÉP được đi chung xe với Bác HoanTa ( Thiết bị lọc) chạy full máy lạnh (2 giàn lạnh) với tốc độ bình thường cũng chỉ tiêu hao hết 5,2/100km. Trãi nghiệm thực tế trên xe bác HoanTa thì Ertiga không có gì nổi trội trong phân khúc xe trên dưới 600 triệu. Tuy nhiên vị trí ngồi khá thoải mái cho 2 hàng ghế sau và giàn nhúng sau khá êm khi lướt ổ gà hay gờ nổi mà không có cảm giác bị thốc.
Kết luận với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình như thế thì xe Ertiga khá là tiết kiệm và thực dụng trong phân khúc xe trên dưới 600 trệu đồng.
Chào các Bác. Ngày 26/3 mình hân hạnh được mời làm trọng tài khách quan cho đại diện hãng SUZUKI là Sài Gòn Ngôi Sao, đã tổ chức ” Cuộc thi tiết kiệm xăng xe Ertiga” cho riêng dòng xe Suzuki Ertiga 5+2.
Các xe tập hợp tại cây Xăng Comexco Hàng Xanh và được đổ xăng đầy bình đến ngang lưỡi gà thì được niêm phong lại.
Sau quãng đường từ SG- Hồ Tràm thì đoàn dừng tại cây xăng Lộc An tháo niêm phong và bơm xăng trả lại đến vị trí lưỡi gà như cũ. Và điều bất ngờ đã đến với mọi người, có xe chỉ bơm 76430đ là đầy
xe đổ 69 320đ
Đặc biệt xe này chỉ đổ có 52 169đ là đầy.
Sau khi ban tổ chức tính toán chia trên số km thực tế và quy ra 100km/lit thì xe đạt chỉ số tiêu hao là :
Hạng 3 thuộc về xe 51F-20737 của anh Phạm Đình Tân.chỉ số tiêu hao 4,44l/100km.
Hạng 2 thuộc về xe 86A- 033.59 của anh Trần Minh Hiếu. Chỉ số tiêu hao 4,14l/10km
Hạng nhất thuộc về xe Anh Phạm Đức Tuấn. Chỉ số tiêu hao khá ấn tượng 3,13l/100kn
Riêng mình và Bác LÉP được đi chung xe với Bác HoanTa ( Thiết bị lọc) chạy full máy lạnh (2 giàn lạnh) với tốc độ bình thường cũng chỉ tiêu hao hết 5,2/100km. Trãi nghiệm thực tế trên xe bác HoanTa thì Ertiga không có gì nổi trội trong phân khúc xe trên dưới 600 triệu. Tuy nhiên vị trí ngồi khá thoải mái cho 2 hàng ghế sau và giàn nhúng sau khá êm khi lướt ổ gà hay gờ nổi mà không có cảm giác bị thốc.
Kết luận với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình như thế thì xe Ertiga khá là tiết kiệm và thực dụng trong phân khúc xe trên dưới 600 trệu đồng.
Cái hình xe giải nhất e mới nhìn mà giật mình, tưởng nó ghi: 31 lít/100km.
sau đấy thì thấy cái dấu chấm nho nhỏ!
sau đấy thì thấy cái dấu chấm nho nhỏ!
bài này nhớ hồi Isuzu Hilander thi tiết kiệm nhiên liệu hồi 2004-2005 gì đó
cũng đoạn HCMC - Vũng Tàu
xe giải nhất là 2.1l/100km.
bá đạo!
cũng đoạn HCMC - Vũng Tàu
xe giải nhất là 2.1l/100km.
bá đạo!
Vậy Toy thua Su rồiisuzu máy dầu thì có cửa lắm.
civic của tụi honda cũng hay có vụ test dưới 5l.
còn vios chính e cầm lái, tốc độ 60kmh, máy lạnh tắt, mở cửa sổ, ko chở khách, ko hành lý, có thể chạy 5l/100km được, ko kẹt xe, ko đèn đỏ nhá.
Đúng là siêu tiết kiệm, nhưng là cuộc thi mới được kết quả như vậy. Dù sao vẫn hơn rất nhiều hãng khác đó nghen.
Nếu chạy bình thường, chắc không nhiều người hy sinh cảm giác chạy xe để tiết kiệm xăng đến như vậy.
Nếu chạy bình thường, chắc không nhiều người hy sinh cảm giác chạy xe để tiết kiệm xăng đến như vậy.

Tiêu thụ ngang i8 của Bim luôn, ghê thật, nếu chạy thoải mái chắc 5l/100km hả bác lọc thiết bị 