5 concept xây kênh Facebook Reels chuyển đổi cao

Reels đang rất tiềm năng để khai thác bán hàng bởi lượng traffic vô cùng khổng lồ. Đối với video Reels “cắn” xu hướng có thể lên đến hàng triệu, hàng chục triệu view. Do vậy, các nhà bán hàng còn chần chừ gì mà không bắt tay vào làm Reels.
Dưới đây là 5 concept xây kênh Facebook Reels gợi ý, ae tham khảo nhé!

1️⃣ Concept quy trình sản xuất
Dạng concept này cực kỳ thành công trong việc giữ chân người xem. Theo tâm lý, người xem sẽ có xu hướng tò mò muốn biết sản phẩm này được tạo ra như thế nào.
Các video dạng này cũng giúp tăng thêm uy tín cho thương hiệu bởi người xem đã rõ quy trình sản xuất, yên tâm sử dụng sản phẩm, nhất là những sản phẩm yêu cầu an toàn vệ sinh.
2️⃣ Concept test sản phẩm
Người xem sẽ rất tò mò, rất muốn được biết sản phẩm có công dụng, ưu điểm gì. Từ đó, tỷ lệ giữ chân tăng, video sớm muộn cũng sẽ được lên xu hướng
3️⃣ Concept so sánh
Concept này sẽ tạo hiệu ứng tranh cãi đám đông. Bởi sẽ có nhiều ý kiến khác nhau, người này ý kiến này, người kia sẽ có ý kiến khác. Từ đó tăng tương tác cho video Reels và rất dễ viral.
4️⃣ Concept câu chuyện thất bại - thành công
Kể lại câu chuyện về bản thân/ tổ chức thực hiện điều gì đó, bao gồm từ đầu cho đến khi kết thúc. Concept này cũng rất thành công trong việc giữ chân người xem. Người xem sẽ chờ đợi kết quả ra sao, liệu thành công hay thất bại. Với concept này, các Sốp có thể kể về câu chuyện khởi nghiệp, câu chuyện tìm nguồn hàng, tìm mặt bằng…
5️⃣ Concept review sản phẩm
Theo hành vi mua của người tiêu dùng, họ thường tham khảo ý kiến về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định chốt đơn. Thực hiện review sản phẩm cũng sẽ đưa về lượt tương tác lớn cho video Facebook Reels của Sốp.
Tham khảo: