Tập Lái
14/9/12
32
6
8
Tình hình xe e là santafe slx 2009 chạy đc 80.000 km rồi. nhờ các bác chỉ giáo bảo dưỡng cần thay thế phụ tùng gì ạh. vs lại xe e nay chạy hao dầu khoảng 10lit /100km. vs bị ra khói đen khi lùi. nổ máy chờ khoảng 2 phút thì khi lùi sẽ ko ra khói và chạy bt. nhưng nổ máy lùi liền thì bị ra khói đen, hoặc nổ máy chạy liền thì có lúc máy lịm lịm r tắt máy. e nhờ các bác chỉ giúp e ạh. ( luć trc e thay nhớt đặc thì ra khói nhiều hơn, nay e thay nhớt lỏng thì cũng giảm khói nhưng vẫn coˋn bị ra khói đen) . và cho e hỏi bảo duỡng ở gara nào tốt và nhiệt tình ạ. e cảm ơn nhiều.
 
  • Like
Reactions: namhanh13
Thép đã tôi
2/6/11
7.959
18.371
113
Sài Gòn - HCM
80K thì hơi tốn nhưng với xe Hàn thì vẫn rẻ chán
1, Thay dầu nhớt hộp số - quan trọng nhất
2, Các loại lọc nhớt, dầu, máy lạnh, air.
3, Thùng dầu : Nếu kỹ, tháo thùng dầu vệ sinh cặn luôn
4, Cân chỉnh thước lái, cao su chữ A, cao su chân máy
5, Vệ sinh turbo - quan trọng nhì
6, Vệ sinh dàn lạnh - ra ngoài làm vì ở hãng là tháo tung tabblo xót ruột lắm.
Bác nên đến các hãng gần nhất để được tư vấn. Với 80K thì không nên tiếc tiền để chạy tốt hơn với 80K tiếp theo
 
  • Like
Reactions: anhtuanbp2011
Hạng B2
2/2/12
272
79
28
Xin lỗi bác chủ cho em ké phát. E cũng santafe 2011 chuẩn bị bão dưỡng 43k km. Các bác cho em hỏi bảo dưỡng ở đâu tốt ạ!?
 
Tập Lái
14/9/12
32
6
8
e mới vào hãng và bảo dưỡng những muc này nhưng khi de khói đen vẫn ra. và nổ máy chay liền thì tắt máy. k biết xe e bi gì. các bác giúp e vs ạh
 

Attachments

Hạng C
24/1/11
770
178
43
Bình Dương
80K thì hơi tốn nhưng với xe Hàn thì vẫn rẻ chán
1, Thay dầu nhớt hộp số - quan trọng nhất
2, Các loại lọc nhớt, dầu, máy lạnh, air.
3, Thùng dầu : Nếu kỹ, tháo thùng dầu vệ sinh cặn luôn
4, Cân chỉnh thước lái, cao su chữ A, cao su chân máy
5, Vệ sinh turbo - quan trọng nhì
6, Vệ sinh dàn lạnh - ra ngoài làm vì ở hãng là tháo tung tabblo xót ruột lắm.
Bác nên đến các hãng gần nhất để được tư vấn. Với 80K thì không nên tiếc tiền để chạy tốt hơn với 80K tiếp theo
80K thì hơi tốn nhưng với xe Hàn thì vẫn rẻ chán
1, Thay dầu nhớt hộp số - quan trọng nhất
2, Các loại lọc nhớt, dầu, máy lạnh, air.
3, Thùng dầu : Nếu kỹ, tháo thùng dầu vệ sinh cặn luôn
4, Cân chỉnh thước lái, cao su chữ A, cao su chân máy
5, Vệ sinh turbo - quan trọng nhì
6, Vệ sinh dàn lạnh - ra ngoài làm vì ở hãng là tháo tung tabblo xót ruột lắm.
Bác nên đến các hãng gần nhất để được tư vấn. Với 80K thì không nên tiếc tiền để chạy tốt hơn với 80K tiếp theo
Em chưa biết vụ vệ sinh tourbo . Làm phần ngoài thôi hay trong luôn bác hả
 
  • Like
Reactions: namhanh13