Hạng B2
14/10/04
491
3
43
tsunami
honda đang thăm dò thị trường đó muh. nếu như giá đề xuất 1ty66 mà nhiều người mua thì để nguyên giá sau này dễ lên. còn ko thì giảm giá từ từ khuyến mãi nhiều nhiều. 
ma em này cũng có điểm hay là có thể muốn chạy mấy máy cũng được (3,4,6):D:D:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/9/09
1.010
11
38
bmwm3 nói:
honda đang thăm dò thị trường đó muh. nếu như giá đề xuất 1ty66 mà nhiều người mua thì để nguyên giá sau này dễ lên. còn ko thì giảm giá từ từ khuyến mãi nhiều nhiều. 
ma em này cũng có điểm hay là có thể muốn chạy mấy máy cũng được (3,4,6):D:D:D

Máy đâu có chế độ chuyển như số tay mà muốn là được anh?
033102bebe_1_prv.gif
đường SG chắc lúc nào nó cũng duy trì 6 máy luôn quá...vì luôn luôn phài dừng...chạy...
Em có leo thử lên ACC Đài Loan 2010 và nếu so với Cam LD thôi thì em thấy vẫn thua Cam 1 bậc..máy Cam êm ru..
 
Hạng D
6/5/04
2.799
1.901
113
Vietnam
metallic nói:
vinh phuoc.os nói:
em  cũng khoái Hon hơn Toy, tuy vậy với giá 83k chiếc Ac 3.5, <span style=""color: #ff0000;"">công nghệ ko có gì vượt trội so với Cam 3.5 LD</span>...em dự doanh số Ac ko khả quan! Bản thân em đang chạy C200K cũng định lên đời xe mà phải chạy dài cái giá này luôn! Mua E-250 xướng và đẹp hơn!
Doanh số thì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào, nhưng bác nói công nghệ không có gì vượt trội hơn Cam 3.5 LD thì em cũng chịu bác. Không biết bác đã đọc hết bài báo chưa mà phán lung tung quá, để em copy lại cái đoạn này để bác đọc "Động cơ là phần nổi bật nhất của Accord 3.5 V6 khi trang bị công nghệ điều khiển xi-lanh VCM. Cùng với i-VTEC, công nghệ VCM có thể ngắt một số xi-lanh, khiến Accord có thể hoạt động với 3, 5 hoặc 6 xi-lanh, tùy điều kiện vận hành". Nếu bác nói cái này mà có trên Cam 3.5 thì em cũng potay.com với bác!
 
Tiếp bước cùng bác tý, nhìn chung cùng dòng, cùng phân khối, giá của Honda cao hơn Cam tý. Accord có nội thất đẹp và vip hơn tý. Tuy nhiên hiện nay do cAM 3.5 lắp trong nước có giá bán vậy, nên ngay cả Cam 3.5 nhập cũng khó bán vì giá cao hơn, và phân khúc tiền nằm lơ lửng. Nay em Accord này có mức còn cao hơn nữa, nên khó tiêu thôi. Vấn đề có quá nhiều  lựa chọn cho tầm tiền trên 80k. Và khi người mua định nhắm tầm tiền này, thì hiển nhiên có khả năng chơi luôn em khoảng 100k, hi!
 
Công nghệ ngắt xi lanh đã ra từ lâu và phát huy tốt cho dòng SUV còn dòng SEDAN thực ra xác nhẹ, chỉ tiết kiệm thêm tí. Cam thì công suất cao hơn 1 chút, và trang bị hộp số 6 cấp. Ngoài ra Cam LD cũng còn nhiều trang bị cao cấp khác ( đèn liếc, Keyless Go,...) không biết accord có trang bị không. Ngay tại Mỹ sản lượng của loại 3.5 cũng không cao lắm tuy nhiên còn bán được, chứ VN dòng 3.5 cấp phổ thông thì lại khó bán, vì giá cao quá.
Em này khó bán thật bác ạ!
 
Hạng B2
23/9/10
474
217
43
TH7128 nói:
bmwm3 nói:
honda đang thăm dò thị trường đó muh. nếu như giá đề xuất 1ty66 mà nhiều người mua thì để nguyên giá sau này dễ lên. còn ko thì giảm giá từ từ khuyến mãi nhiều nhiều. 
ma em này cũng có điểm hay là có thể muốn chạy mấy máy cũng được (3,4,6):D:D:D

Máy đâu có chế độ chuyển như số tay mà muốn là được anh?
033102bebe_1_prv.gif
đường SG chắc lúc nào nó cũng duy trì 6 máy luôn quá...vì luôn luôn phài dừng...chạy...
Em có leo thử lên ACC Đài Loan 2010 và nếu so với Cam LD thôi thì em thấy vẫn thua Cam 1 bậc..máy Cam êm ru..
bác này là fan của toy không khách quan rồi. Công ty em có đủ cam và acc 2010, và 100% công nhận là acc nhìn cá tính hơn, ngầu hơn và quan trọng là cầm lái sướng hơn, làm gì có chuyện như bác nói là acc thua cam một cấp!
 
Tập Lái
27/6/10
26
1
0
TP.HCM
metallic nói:
vinh phuoc.os nói:
em  cũng khoái Hon hơn Toy, tuy vậy với giá 83k chiếc Ac 3.5, <span style=""color: #ff0000;"">công nghệ ko có gì vượt trội so với Cam 3.5 LD</span>...em dự doanh số Ac ko khả quan! Bản thân em đang chạy C200K cũng định lên đời xe mà phải chạy dài cái giá này luôn! Mua E-250 xướng và đẹp hơn!
Doanh số thì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào, nhưng bác nói công nghệ không có gì vượt trội hơn Cam 3.5 LD thì em cũng chịu bác. Không biết bác đã đọc hết bài báo chưa mà phán lung tung quá, để em copy lại cái đoạn này để bác đọc "Động cơ là phần nổi bật nhất của Accord 3.5 V6 khi trang bị công nghệ điều khiển xi-lanh VCM. Cùng với i-VTEC, công nghệ VCM có thể ngắt một số xi-lanh, khiến Accord có thể hoạt động với 3, 5 hoặc 6 xi-lanh, tùy điều kiện vận hành". Nếu bác nói cái này mà có trên Cam 3.5 thì em cũng potay.com với bác!
Bác hiểu nhầm ý em rồi! Thật ra em cũng rất thích Honda, nhưng cái giá 83k của chiếc Acc lần này thì chưa thật sự thuyết phục được người VN mình (Hội chứng đám đông, xe hơi phải là Toy!), nếu vậy Hội HFC cũng buồn chứ?
 
Còn nếu so sánh 2 xe khác hãng thì khó tìm được sự tương đồng (vì mỗi hãng xe có 1 phát minh công nghệ, có người thấy đó là cần thiết, người lại bảo ko). Chung qui lại hãng xe cố gắng kéo khách bằng cách đưa ra những thành tựu, công nghệ trên sản phẩm của mình.
VD: Cam ko có hệ thống tự ngắt xi lanh (VCM, ECU), nhưng Cam 3.5LD có Duo VVT-i, đèn HID (Xenon), mắt liếc, Khởi động bằng nút bấm (Key Less), kính tự cụp khi cài số de, rèm cửa sau chỉnh điện, rèm cửa 2 bên..
 
Acc thì sao?: Vẫn còn dùng Cam đơn (SOHC), trong khi chiếc Civic 2.0 đã là DOHC (cam kép)...mà hình như cam đơn ra đời trước cam kép? đèn pha vẫn còn Halogen, có tự động điều chỉnh mở rộng góc chiếu khi xe vào cua? (mắt liếc), kính có tự động cụp khi lùi xe?..rèm cửa thế nào em ko rõ?, bác có thấy các chức năng này thừa ko?
 
Acc 3.5 NK lần này kiểu dáng ko có nhiều thay đổi, lại là NK từ Thailand (so với Cam LD là xe trong nước cũng ko khập khiễng lắm đâu, vì tỉ lệ nội địa hóa trên cam 3.5 LD < 10%, cam LD lại là dòng 2007, sắp ra mẫu mới nữa rồi, HVN phải dự phòng chứ?!)
 
Xét về công nghệ tự ngắt xi lanh, suy cho cùng vẫn là tính kinh tế...thế thì thông số nhà SX cũng ko hấp dẫn lắm (9.9L/100km), nội thành thì chưa biết thế nào vì điều kiện đường xá và văn hóa giao thông của người Việt mình, em dự muốn tìm cảm giác lái trên Honda so với Toy chắc chiếc Acc này phải hoạt động cả 6 xi lanh chứ chẳng chơi!
 
Tóm lại, Acc 3.5 Thailand với giá 83K thì NTD có nhiều lựa chọn..và Cam 3.5 LD tuy đời cũ, rẻ hơn 250 triệu sẽ vẫn là đối thủ nặng ký đó Bác!