Hạng D
10/1/11
1.025
2
0
35
Con đó chất lượng hơn bác ơi, nhưng mà giá đó cũng chẳng ai mua, bác có thấy mấy ai đi đâu
pigeon nói:
Thế các bác nói sao khi con Hyundai Genesis Sedan 3.3 nó cũng bán cỡ 1,55 tỉ?
 
Hạng B2
30/7/07
334
1
18
Scirroco nói:
Chuyện lạ chỉ có ở vn toy camry và honda accord ngang cấp với mẹc E, ở nước ngoài thì so với mec C còn chưa xong nữa là
Thực ra ở cái Merc E mà mọi người định so ở đây là E 250 CGI ở VN chứ không phải E 300 hay E 350 bán ở Mỹ với giá gấp đôi Accord 3.5 và Camry 3.5. Hiện giờ ỏ Mỹ không có E 250 dung tích 1.8 như ở châu Âu và Việt nam. Tất nhiên giá này thì quá chát rồi, ai cũng sẽ nghĩ chuyển sang đi E 250 hơn. Ở Mỹ hạ tầng đường xá tốt thì dung tích 3.5 thể hiện rõ ưu thế chứ còn hạ tầng ở VN dung tích lớn chỉ ngốn xăng.
 
Hạng B2
14/8/10
468
5
18
54
HVN tính sao mà cho cái giá quá hớp!! Với giá này thì thêm tí tiền lấy con Mer E250 chạy ok hơn nhiều.
 
Hạng F
5/3/05
8.714
81.438
113
đây
xe tỉ sáu mà phải cạy bộ đèn cho khactrung chế projector thì... chán vãi...
công nghệ ngắt xi lanh có lẽ giảm ô nhiễm môi trường là chủ yếu, chứ 10L/100km thì tiết kiệm gì? công nghệ này không phải cái thuyết phục NTD, tỉ sáu -> chết yểu
 
Hạng B2
22/6/08
208
0
0
Vung Tau City
cho em hỏi tí, chiếc ACC mà có nắp capo chúi xuống (nhìn hao hao civic). trên đuôi cá có đèn tín hiệu, nhìn rất sport, là bản nào các bác nhỉ?
 
Hạng B2
25/9/10
386
4
0
Bác nào là FÊN CUỒNG của Honda Accord ủng hộ fang một ẻm làm chuột bạch. chỉ được thương hiệu. tầm tiền này fang Mer, Huy, Kia, For, Toy,...từa lưa luôn. phí tiền cho ẻm không ra gì này !!!
 
Tập Lái
27/12/10
15
0
1
Hà Nội
vinh phuoc.os nói:
metallic nói:
vinh phuoc.os nói:
em  cũng khoái Hon hơn Toy, tuy vậy với giá 83k chiếc Ac 3.5, <span style=""color: #ff0000;"">công nghệ ko có gì vượt trội so với Cam 3.5 LD</span>...em dự doanh số Ac ko khả quan! Bản thân em đang chạy C200K cũng định lên đời xe mà phải chạy dài cái giá này luôn! Mua E-250 xướng và đẹp hơn!
Doanh số thì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào, nhưng bác nói công nghệ không có gì vượt trội hơn Cam 3.5 LD thì em cũng chịu bác. Không biết bác đã đọc hết bài báo chưa mà phán lung tung quá, để em copy lại cái đoạn này để bác đọc "Động cơ là phần nổi bật nhất của Accord 3.5 V6 khi trang bị công nghệ điều khiển xi-lanh VCM. Cùng với i-VTEC, công nghệ VCM có thể ngắt một số xi-lanh, khiến Accord có thể hoạt động với 3, 5 hoặc 6 xi-lanh, tùy điều kiện vận hành". Nếu bác nói cái này mà có trên Cam 3.5 thì em cũng potay.com với bác!
Bác hiểu nhầm ý em rồi! Thật ra em cũng rất thích Honda, nhưng cái giá 83k của chiếc Acc lần này thì chưa thật sự thuyết phục được người VN mình (Hội chứng đám đông, xe hơi phải là Toy!), nếu vậy Hội HFC cũng buồn chứ?

Còn nếu so sánh 2 xe khác hãng thì khó tìm được sự tương đồng (vì mỗi hãng xe có 1 phát minh công nghệ, có người thấy đó là cần thiết, người lại bảo ko). Chung qui lại hãng xe cố gắng kéo khách bằng cách đưa ra những thành tựu, công nghệ trên sản phẩm của mình.
VD: Cam ko có hệ thống tự ngắt xi lanh (VCM, ECU), nhưng Cam 3.5LD có Duo VVT-i, đèn HID (Xenon), mắt liếc, Khởi động bằng nút bấm (Key Less), kính tự cụp khi cài số de, rèm cửa sau chỉnh điện, rèm cửa 2 bên..

Acc thì sao?: Vẫn còn dùng Cam đơn (SOHC), trong khi chiếc Civic 2.0 đã là DOHC (cam kép)...mà hình như cam đơn ra đời trước cam kép? đèn pha vẫn còn Halogen, có tự động điều chỉnh mở rộng góc chiếu khi xe vào cua? (mắt liếc), kính có tự động cụp khi lùi xe?..rèm cửa thế nào em ko rõ?, bác có thấy các chức năng này thừa ko?

Acc 3.5 NK lần này kiểu dáng ko có nhiều thay đổi, lại là NK từ Thailand (so với Cam LD là xe trong nước cũng ko khập khiễng lắm đâu, vì tỉ lệ nội địa hóa trên cam 3.5 LD < 10%, cam LD lại là dòng 2007, sắp ra mẫu mới nữa rồi, HVN phải dự phòng chứ?!)

Xét về công nghệ tự ngắt xi lanh, suy cho cùng vẫn là tính kinh tế...thế thì thông số nhà SX cũng ko hấp dẫn lắm (9.9L/100km), nội thành thì chưa biết thế nào vì điều kiện đường xá và văn hóa giao thông của người Việt mình, em dự muốn tìm cảm giác lái trên Honda so với Toy chắc chiếc Acc này phải hoạt động cả 6 xi lanh chứ chẳng chơi!

Tóm lại, Acc 3.5 Thailand với giá 83K thì NTD có nhiều lựa chọn..và Cam 3.5 LD tuy đời cũ, rẻ hơn 250 triệu sẽ vẫn là đối thủ nặng ký đó Bác!
Èo,iem thấy bác có vẻ bảo thủ
các cụ nhà ta nói cấm có sai.rắm thằng  nào vừa mũi thằng đấy.bác ác cảm với iem nó như thế,iem nghĩ giá vài trăm củ bác cũng chả thèm ngó,mà chắc gì bác đủ đô ;))
<span style=""color: #ff0000;"">VD: Cam ko có hệ thống tự ngắt xi lanh (VCM, ECU), nhưng Cam 3.5LD có Duo VVT-i, đèn HID (Xenon), mắt liếc, Khởi động bằng nút bấm (Key Less), kính tự cụp khi cài số de, rèm cửa sau chỉnh điện, rèm cửa 2 bên..</span>
<span style=""color: #003366;"">1 cái xe cả tỉ bạc,bác so sánh thế có khập khiễng quá ko. Bác biết cụ Thạch Sùng ko? Vàng bạc châu báu từ A-Z cái gì cụ ý cũng có,nhưng thua thằng kia mỗi cái bát sứt,uất quá sinh tự tử </span>
<span style=""color: #003366;""> Sao bác ko so cái hơn của Acc với cái thiếu của cam.Mà ai bảo bác Acc ko có HID,ko rèm cửa điện,ko liếc...?!
18.gif
</span>

<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #003366;"]Mà thôi,túm lại iem hỏi bác 1 câu cuối rồi iem rút: SOHC thua DOHC ở điểm gì mà tại sao BMW nhiều em SOHC thế? </span>
[/style]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
12/9/07
84
10
8
Với giá này thì tui xin vote 1 phiếu cho Cam. Tuy nhiên nói về nội thất thì Acc hơn hẳn, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nghĩ cũng lạ không đủ xèng để biến ước mơ thành mơ ước nhưng vẫn khoái so sánh này nọ cho vui Các bác bỏ qua cho
 
Hạng D
10/1/11
1.025
2
0
35
no nhap ve chu co san xuat dau ma cac bac kheo lo, ai mua dat coc no moi nhap hang .ban thi co tien , khong ban thi cung co chet thang tay nao dau, no chi mua di ban lai kiem loi thoi.