Re:91 Honda Accord EX-R Rebuilt:Mối Nhân Duyên
Cám ơn các Bác đã rất thật lòng....
Tất cả chúng ta aii cũng muốn cho xe của mình ổn hơn ... và có thể phục vụ gia đình mình tốt hơn.
Trong quá trình gò một tấm tole phẳng để trở thành một vật có nhiều góc lồi,lõm, và có độ cong như ý muốn .....phải dùng đến phương pháp chèn ,nén,dún tole...phải đập chứ không như dập bằng khuôn như sản phẩm mới. Và tất nhiên là làm bằng tay...và búa..
Đánh giá một phẩm vật sau khi đã làm xong thì xem các góc - cạnh của nó có đủ no,có đủ cong,góc lồi có tới chưa và độ dày của tole có tương đối đồng đều không?
Nếu KTV làm tốt thì tole sẽ đỡ bị nhảo hơn(Em dùng từ này cho dể hiểu)
Còn tole Em sử dụng là lại tole có phủ một lớp mạ rồi ... nên khi gõ búa vào sẽ ...để lại dấu.. nên nhìn có vẻ lốm đốm.... >>>> nhưng độ phẳng thì nếu nhìn hình các Bác rất dễ bị đánh lừa....không chính xác đâu! Chỉ chính xác khi đã được lót sơn lên và kiểm tra bề mặt.
Em nói thế nếu Bác nào là kỹ thuật thì chắc sẽ biết thôi.....
Còn vấn đề giá cả Chúng ta không nên bàn ở đây mà chúng ta nên quan tâm...Nếu V2 của mình có phải làm ...thì nên chú ý những gì ...bởi vì mổi lần đại phẩu rất mất thời gian...và... nhiều thứ khác....nên nếu làm tốt thì...... chúng ta sẽ ...có nhiều cơ hội để làm chuyện...khác! không phải suy nghĩ về những cái đã làm...
Rất may Em có cơ hội hơn các Bác và tiện thể lột xác.... Em chia sẽ ..để Bác nào có muốn lột xác thì cân nhắc kỹ hơn...rồi hãy quyết định làm... vì nó là xe cũ.... sẽ rất khó lườn trước những phát sinh xảy ra trong quá trình làm!.
Cám ơn các Bác đã rất thật lòng....





Tất cả chúng ta aii cũng muốn cho xe của mình ổn hơn ... và có thể phục vụ gia đình mình tốt hơn.

Trong quá trình gò một tấm tole phẳng để trở thành một vật có nhiều góc lồi,lõm, và có độ cong như ý muốn .....phải dùng đến phương pháp chèn ,nén,dún tole...phải đập chứ không như dập bằng khuôn như sản phẩm mới. Và tất nhiên là làm bằng tay...và búa..
Đánh giá một phẩm vật sau khi đã làm xong thì xem các góc - cạnh của nó có đủ no,có đủ cong,góc lồi có tới chưa và độ dày của tole có tương đối đồng đều không?
Nếu KTV làm tốt thì tole sẽ đỡ bị nhảo hơn(Em dùng từ này cho dể hiểu)
Còn tole Em sử dụng là lại tole có phủ một lớp mạ rồi ... nên khi gõ búa vào sẽ ...để lại dấu.. nên nhìn có vẻ lốm đốm.... >>>> nhưng độ phẳng thì nếu nhìn hình các Bác rất dễ bị đánh lừa....không chính xác đâu! Chỉ chính xác khi đã được lót sơn lên và kiểm tra bề mặt.
Em nói thế nếu Bác nào là kỹ thuật thì chắc sẽ biết thôi.....
Còn vấn đề giá cả Chúng ta không nên bàn ở đây mà chúng ta nên quan tâm...Nếu V2 của mình có phải làm ...thì nên chú ý những gì ...bởi vì mổi lần đại phẩu rất mất thời gian...và... nhiều thứ khác....nên nếu làm tốt thì...... chúng ta sẽ ...có nhiều cơ hội để làm chuyện...khác! không phải suy nghĩ về những cái đã làm...
Rất may Em có cơ hội hơn các Bác và tiện thể lột xác.... Em chia sẽ ..để Bác nào có muốn lột xác thì cân nhắc kỹ hơn...rồi hãy quyết định làm... vì nó là xe cũ.... sẽ rất khó lườn trước những phát sinh xảy ra trong quá trình làm!.
Last edited by a moderator: