Chủ đề tương tự
RE: Accord 3.5 V6 2008
"Rổ rá" thế nào bác, bản EX-L trên nhập về có đến 75K không, nếu đắt hơn Cam3.5 những 10K thì em sợ em nó phải đắp chiếu!
"Rổ rá" thế nào bác, bản EX-L trên nhập về có đến 75K không, nếu đắt hơn Cam3.5 những 10K thì em sợ em nó phải đắp chiếu!
RE: Accord 3.5 V6 2008
Giá ở M cho con EX-L V6 full op là 30.260 tí , nhẩm về VN thì dám cũng 75k chứ chẳng chơi . Quả là chát quá trong khi cam3.5XLE nghe đâu nay cũng còn tầm 70k ( các bác rành giá cả cho em vài lời ) .
Em xin có vài lời nhận xét , so sánh giữa 2 em này :
-Kiểu dáng : mỗi cái đẹp mỗi kiểu , khg kiểu nào xấu nhưng cũng như 2.4 , Acc có lợi thế ra sau . Về số đo 3 vòng , quả là acc vô địch về kích thước trong các mẫu sedan hạng trung .
-Về động cơ : cùng 3.5l nhưng cam cho công súât lớn hơn 273.5 ngựa (/268 ở Acc) . Công nghệ động cơ của Acc là SOHC . Em khg chuyên về KT nhưng thấy hơi lạ là ngày nay nhiều hãng đã dùng DOHC . Thậm chí ngay Acc 2.4 -2008 cũng là DOHC , khg hiểu sao CiV 2. và Acc 3.5 lại dùng công nghệ SOHC này . Kỷ thuật mới tắt bớt máy khi chạy trong TP cũng rất hay nhằm tiết kiệm nhiên liệu . Chuyện này thì cam đang thua . Trong TP con 3.5qùe của em cũng uống #15-18l /100km . Nhưng đi xa thì còn chờ xem , con cam của em nay cũng chỉ 10.5-11l /100km .
-Ở các điểm khác về nội thất thì em thấy đều có sự tương đồng giữa XLE và EXL như Cruise Control , cửa nóc , BlueT , âm thanh 7 loa ... Ở Cam vẫn nhỉnh hơn cái smart key và hộp số giống như ở cam LD (có chế độ +- và em đoán cũng được 6cấp như xe LD trong khi Acc khg có +- và chỉ 5 cấp). Ghế ở XLE may rất đẹp , ghép các miếng kiểu thể thao , trong khi ở EXL lại may theo kiểu thông dụg . Ngoài ra EXL vẫn còn là đèn phản chiếu đa chiều hallogen nhưng có thêm đèn sương mù . Acc có 1 yếu thế hơn là khg có cửa lạnh phía sau và bộ điều khiển máy lạnh , âm thanh cho cho băng sau . Ngoài ra em cũng chưa biết nó có rèm 2 cửa sau hay ngã lưng ghế băng sau như cam khg ?
-Về an toàn , cả cam và acc đều trang bị nhiều túi khí , nhưng acc chơi túi bung 2 lần rất hiện đại . Tuy nhiên cam lại trang bị thêm TRAC ngoài VSC , trong khi Acc chỉ nói trang bị VSA (tương tợ VSC ở Cam) có kèm theo chức năng TRAC (! hơi mơ hồ chút)
(cái imấgck của em chết toi, vẫn chưa pót hình được , cái nào em nói không phải các bác cứ đính chánh giúp em vì trình độ Ỉn lít của em có hạn )
-Tóm lại theo em , 2 em này quả là ngang tài ngang sức kể cả trang sức (cam có nhỉnh hơn ở các trang sức linh tinh hoặc cũng có thể em chưa tìm hiểu hết phần nội thất của EX-L) . Acc có lợi thế sao (star) mới nổi , Cam lại lợi thế về giá bán ở VN
Cuối cùng cũng có hình
2pô to khỏe , đối xứng
Dàn túi khí ấn tượng
Hộp số hơi xưa
Giá ở M cho con EX-L V6 full op là 30.260 tí , nhẩm về VN thì dám cũng 75k chứ chẳng chơi . Quả là chát quá trong khi cam3.5XLE nghe đâu nay cũng còn tầm 70k ( các bác rành giá cả cho em vài lời ) .
Em xin có vài lời nhận xét , so sánh giữa 2 em này :
-Kiểu dáng : mỗi cái đẹp mỗi kiểu , khg kiểu nào xấu nhưng cũng như 2.4 , Acc có lợi thế ra sau . Về số đo 3 vòng , quả là acc vô địch về kích thước trong các mẫu sedan hạng trung .
-Về động cơ : cùng 3.5l nhưng cam cho công súât lớn hơn 273.5 ngựa (/268 ở Acc) . Công nghệ động cơ của Acc là SOHC . Em khg chuyên về KT nhưng thấy hơi lạ là ngày nay nhiều hãng đã dùng DOHC . Thậm chí ngay Acc 2.4 -2008 cũng là DOHC , khg hiểu sao CiV 2. và Acc 3.5 lại dùng công nghệ SOHC này . Kỷ thuật mới tắt bớt máy khi chạy trong TP cũng rất hay nhằm tiết kiệm nhiên liệu . Chuyện này thì cam đang thua . Trong TP con 3.5qùe của em cũng uống #15-18l /100km . Nhưng đi xa thì còn chờ xem , con cam của em nay cũng chỉ 10.5-11l /100km .
-Ở các điểm khác về nội thất thì em thấy đều có sự tương đồng giữa XLE và EXL như Cruise Control , cửa nóc , BlueT , âm thanh 7 loa ... Ở Cam vẫn nhỉnh hơn cái smart key và hộp số giống như ở cam LD (có chế độ +- và em đoán cũng được 6cấp như xe LD trong khi Acc khg có +- và chỉ 5 cấp). Ghế ở XLE may rất đẹp , ghép các miếng kiểu thể thao , trong khi ở EXL lại may theo kiểu thông dụg . Ngoài ra EXL vẫn còn là đèn phản chiếu đa chiều hallogen nhưng có thêm đèn sương mù . Acc có 1 yếu thế hơn là khg có cửa lạnh phía sau và bộ điều khiển máy lạnh , âm thanh cho cho băng sau . Ngoài ra em cũng chưa biết nó có rèm 2 cửa sau hay ngã lưng ghế băng sau như cam khg ?
-Về an toàn , cả cam và acc đều trang bị nhiều túi khí , nhưng acc chơi túi bung 2 lần rất hiện đại . Tuy nhiên cam lại trang bị thêm TRAC ngoài VSC , trong khi Acc chỉ nói trang bị VSA (tương tợ VSC ở Cam) có kèm theo chức năng TRAC (! hơi mơ hồ chút)
(cái imấgck của em chết toi, vẫn chưa pót hình được , cái nào em nói không phải các bác cứ đính chánh giúp em vì trình độ Ỉn lít của em có hạn )
-Tóm lại theo em , 2 em này quả là ngang tài ngang sức kể cả trang sức (cam có nhỉnh hơn ở các trang sức linh tinh hoặc cũng có thể em chưa tìm hiểu hết phần nội thất của EX-L) . Acc có lợi thế sao (star) mới nổi , Cam lại lợi thế về giá bán ở VN
Cuối cùng cũng có hình
2pô to khỏe , đối xứng
Dàn túi khí ấn tượng
Hộp số hơi xưa
Last edited by a moderator:
RE: Accord 3.5 V6 2008
@ Bác adco:
Xác nhận là nội thất Accord rất rộng, cụ thể:
Accord: 4930 x 1847 x 1475
Camry: 4825 x 1820 x 1480
@ Bác adco:
Xác nhận là nội thất Accord rất rộng, cụ thể:
Accord: 4930 x 1847 x 1475
Camry: 4825 x 1820 x 1480
RE: Accord 3.5 V6 2008
từ từ thì nó cũng tự xuống thôiTrích đoạn: lovecars
Theo em biết Acc 3.5 thời điểm này đến 78k lận.[&:]