Hạng C
25/10/20
853
1.015
93
Hồ Chí Minh
www.shopee.vn
Đường này thì đúng là con đường tử thần luôn. Khiếp sợ. Mình nhớ 2 3 năm trc có đi 1 lần thăm nhà bạn trong khu này. Đi xog thấy ớn lạnh. Phụ nữ chạy xe máy đường này thiệt k dám nghĩ luôn. Một thời gian sau nhà bạn mình cũng chuyển đi chổ khác ở vì đường xe công đi quá nguy hiểm.
 
  • Like
Reactions: motorocar
Hạng C
24/1/17
682
228
43
E chuyên đi làm t7, cn từ Phú Hữu qua Vin. Thấy cũng bt mà ta, hay t7,cn ít người nên vậy. Nguyên đoạn toàn biển cấm vượt, lâu lâu thấy CS đứng. Đâu căng thẳng như báo viết đâu nhỉ.
Đoạn này tắc thấy bà luôn mà a kêu bình thường à...mấy năm trước e còn ở sg đi đường đó hầu như vài ngày là 1 mạng ...sợ luôn
 
  • Sad
Reactions: crm
Hạng B1
13/6/17
54
44
18
Quận 7
1 là 1 ông nào tư nhân tài trợ 100%( +1 tí cho mấy ông chính quyền). 2 là có lợi ích nhóm thì mới nhanh dc nhé. Nhìn Q7 đường Nguyễn Văn Linh, Cầu Ba Son, sắp tới cầu đi bộ từ Q2 sang thì mới nhanh dc nhé. Còn không thì đợi tới mùa quýt nhé, mình nghĩ 10-20 năm nữa Q9 mới xoay mình dc. Từ ngày về TP Thủ Đức thấy nó nát hơn nhiều đấy
 
  • Angry
Reactions: crm
Hạng D
9/1/06
2.630
13.833
113
HCM
Cảng Phú Mỹ, Thị Vải, Cái Mép, Vũng Tàu mênh mông thì ko cập xuống hàng. Sao cụ Tổng ko đốt cái lò này cho nhanh nhỉ
 
  • Like
  • Sad
Reactions: thichmexe and crm
Hạng D
1/4/15
1.570
2.793
113
Giờ truy ông nào cho phép mở cảng ở đây để đưa vô lò?
Sông sài gòn tạo đk phát triển cảng phục vụ xuất nhập khẩu hàng hoá, ko quy hoạch ở đây thì làm đâu, cảng này liền kề cảng cát lái giúp sg tăng trưởng mạnh vài thập kỷ qua, lúc xây cảng khúc này có bao nhiêu dân, nguyên khu ntt phía trong lúc đó toàn là dừa nước, vấn đề là đường ndt chi có 1km ra vđ2 mà tp mãi ko mở rộng dc thì nói gì đến làm dự án lớn lao khác. Giờ cứ di dời hết doanh nghiệp thâm dụng lao động, công nghiệp đi mà ngành công nghệ cao lay lất ko một chính sách thu hút đầu tư nào đột phá, chục năm nay chỉ lèo tèo vài fdi chất lượng vào sg, vì chính sách thu hút quá kém so với các tỉnh thành, lợi thế khác cũng ko hơn gì, cảng biển thì bà rịa gần biển hơn, tiền thuê đất rẻ hơn, chính sách thu hút tốt hơn, ngành thâm dụng lao động thì về bình dương, đồng nai, lợi thế cạnh tranh yếu đến mức ko muốn xây cầu cát lái vì sợ mất lợi thế còn lại về cảng, cuối cùng sg chỉ còn cái xác bị hút máu cạn kiệt, lãnh đạo thì chậm chạp, cán bộ thì sợ lò làm cái cớ hành dân, người dân thì hả hê khi cán bộ dc vào lò.