Hỏi/Đáp Kỹ Thuật ĂN BÚA TẠ: TRITON BỊ HƯ TURBO

npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.458
2.198
113
48
TP.HCM
Bác Zinger: đúng đó bác, vệ sinh xong turbo là chạy bình thường bác ạ. Cài vụ tốc độ tương ứng vòng tua em không nhớ, để em xem lại nhé.


 
Last edited by a moderator:
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.458
2.198
113
48
TP.HCM
Xe em chạy 80km/h thì tua máy là 1.800rpm. 90km/h thì 2.000 rpm. 100km/h thì 2.200 rpm. Vậy bình thường phải không các bác?
 
Hạng D
4/1/09
2.198
6.036
113
VN
npt nói:
Xe em chạy 80km/h thì tua máy là 1.800rpm. 90km/h thì 2.000 rpm. 100km/h thì 2.200 rpm. Vậy bình thường phải không các bác?
Em ghi nhận và sẽ xem xe em thế nào. Cảm ơn bác đã "chiều ý" em đấy nhá.
Bác thật tốt.
 
Hạng D
16/5/07
1.943
1.033
113
npt nói:
Xe em chạy 80km/h thì tua máy là 1.800rpm. 90km/h thì 2.000 rpm. 100km/h thì 2.200 rpm. Vậy bình thường phải không các bác?
Xe em PS D AT 110 tua mới đạt 2,000, 90 khi chưa đều ga thì 1800 chạy ổn định thì tụt xuống 1600
 
Hạng C
24/2/12
549
208
43
Từ lúc biết em nó ăn dầu khiêm tốn , em cứ đạp hết ga rồi chạy trớn , bình quân 9-10 lít /100km . Thích nhất lúc gú ( turbo ) , xe mình cứ như bay .... BX nói : '' ah , qua mặt nữa ah , cố lên, k thì để em lái
!''
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.458
2.198
113
48
TP.HCM
Sao tua máy xe em và xe bác duynguyen tua máy khác nhau thế các bác?

Thông tin thêm là tuần sau xe em cán mốc 100k km, vẫn chạy tốt, turbo chưa la hét gì. côn chân có vẻ mòn rồi, hơi dính dính nhưng vẫn chạy tốt. Chạy 100k km thay côn được rồi các bác hỉ?
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
npt nói:
Sao tua máy xe em và xe bác duynguyen tua máy khác nhau thế các bác?

Thông tin thêm là tuần sau xe em cán mốc 100k km, vẫn chạy tốt, turbo chưa la hét gì. côn chân có vẻ mòn rồi, hơi dính dính nhưng vẫn chạy tốt. Chạy 100k km thay côn được rồi các bác hỉ?
Xe bán bán tải số tay. xe Duy nguyên SUV, tự động. Hia xe khác nhau thì các tỉ số truyền khác nhau chứ.
 
Tập Lái
27/4/14
1
0
0
Thật ra nếu bảo dưỡng xe và vận hành xe đúng cách thì Turbo cũng lâu hư lắm! Phần lớn mình thấy Turbo lắc tới lắc lui nghe lịch kịch thì các chủ xe mới tháo ra đi phục hồi..lúc này Turbo hư nặng không thể sữa chữa thì chi phí thay thế Turbo khác rất cao. Nên tốt nhất là kiểm tra bảo dưỡng máy móc thường xuyên...lúc này mới tăng độ bền cho các thiết bị khác cũng như động cơ!