các yếu tố dẫn đền hư hõng turbo
1. nhớt không đúng tiêu chuẩn (đặc quá)
2. máy đổ hơi (80 ngàn km thì chưa bị đổ hơi với đk bảo dưỡng tốt)
3. bơm nhớt yếu
4. dùng lọc gió rổm + lọc nhớt (bụi lọt vào nhiều cũng làm hư cánh turbo)
Nếu turbo của bác bị chảy dầu thì chỉ việc thay sin phốt là ok rùi. còn đặt turbo mới về lắp thì cũng không đến nỗi max lắm hàng OEM chạy pà pà bác ơi
1. nhớt không đúng tiêu chuẩn (đặc quá)
2. máy đổ hơi (80 ngàn km thì chưa bị đổ hơi với đk bảo dưỡng tốt)
3. bơm nhớt yếu
4. dùng lọc gió rổm + lọc nhớt (bụi lọt vào nhiều cũng làm hư cánh turbo)
Nếu turbo của bác bị chảy dầu thì chỉ việc thay sin phốt là ok rùi. còn đặt turbo mới về lắp thì cũng không đến nỗi max lắm hàng OEM chạy pà pà bác ơi