Em vừa chat với một anh bạn trên đây.
Con mer của em đi 13k, vào cân chụm ba nhát rồi (ngày nào cũng ít nhất chạy 70km cao tốc nên hơi xiên lái là phát hiện ra ngay), trong cùng thời gian chạy lex gần 28k vào cân một lần, đến h là 40k rồi, tham khảo ông cân chụm, khả năng là giàn giảm sóc ko đủ gánh điều kiện đường VN nên nhanh phải bảo dưỡng hơn.
Một là mệt mỏi vụ bền bỉ, hai là chạy Đức điếc chạy đường đẹp thì tốt, chứ xấu tí là cũng sóc lắm, chạy chơi kiểu vài trăm km, một năm nghỉ lễ đi vài nhát còn được, chứ ngày nào cũng 100-200km oải lắm, vẫn phải Land.
Thực ra tính em hơi lười, h “ăn trộm” đc con Alphard, nằm ngả ngốn, với lại tiện đi ăn nhậu đỡ phải lái, ngại đi SUV với sedan lắm, h lại thích MPV kiểu Alphard hay LM hơn rồi.
Hoàn toàn đồng ý với bác, em đi PG3008 mới 28k mà chỉnh chụm 2 lần rồi, mới đi mấy ngàn giờ lệch lái tiếp. Con Sienna nhà em đời 2011 50k mile mà chưa hề hấn gì
 
Hạng B2
31/1/16
163
141
43
42
Lên cao tốc cho hít khói- nhiều anh em nghĩ thế cơ mà con này lên cao tốc nó lại toàn cho ae mình hít khói lại. Quan trọng xe đó “dám”
 
  • Like
Reactions: hung12a1
26/10/16
502
289
73
44
Dòng này chỉ dành cho những con người đặc biệt. Tiền không phải là vấn đề nhưng lại không muốn khoe của!
 
Hạng D
25/10/07
1.316
6.171
113
Lên cao tốc cho hít khói- nhiều anh em nghĩ thế cơ mà con này lên cao tốc nó lại toàn cho ae mình hít khói lại. Quan trọng xe đó “dám”
Lại phải so nó cùng giá tiền.
Chứ cái này cũng quan Tọng tắm .
 
Tập Lái
24/4/17
31
34
18
50
Em dị ứng với Toi vì ăn dầy qua bao năm ở Việt Nam. Nhưng Land Cruiser quả là chiếc xe bền bỉ và đa dụng. Nó đúng là con xe huyền thoại. Em có lần đi Châu Phi, ngồi sau mấy ông phi lái, phi ầm ầm đường đất và quanh co, ổ gà, ổ voi ở dải tốc độ 70km/h ngon lành. Mỗi tội xuống xe 2 ông Việt Nam xa xẩm mặt mày vì say.

Giờ đường Việt Nam cũng khá tốt rồi, nên với giá 6 tỷ sẽ rất kén khách.