Gia đình bạn có trẻ nhỏ, các bé thường xuyên nghịch ngợm trong xe khiến bạn lo lắng, không tập trung khi di chuyển trên đường. Điều này thật sự rất nguy hiểm, không chỉ cho những người ngồi trong xe mà còn đối với những người xung quanh.
Auto Lock, sự an toàn cho gia đình bạn

Với bộ AUTO LOCK các bạn sẽ không cần phải bận tâm về những lo lắng này, thay vào đó mọi sự tập trung sẽ dùng cho việc lái xe. Khi vào số D, 4 cửa xe sẽ tự chốt khoá cửa, khi đưa cần số về P, 4 chốt cánh cửa sẽ tự động mở. Cảnh báo chưa đóng cửa, có relock.
Auto Lock, sự an toàn cho gia đình bạn

Bộ sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm: Tự động chốt cửa khi xe chạy với vận tốc từ 15 km/h đến 20 km/h. Tự động mở cửa khi dừng xe, tắt máy. Thiết kế plug & play, cắm trực tiếp vào cổng OBDII chờ sẵn. Thao tác cực đơn giản chỉ trong 10 giây, không cần đấu nối. Nếu các bạn đã sử dụng cổng OBD II cho một thiết bị khác thì có thể sử dụng thêm Bộ chia cổng OBD II để lắp đặt thêm.
Auto Lock, sự an toàn cho gia đình bạn

Hiện nay có nhiều dòng xe lắp đặt được AUTOLOCK như: Kia Rio, Kia morning, Hyundai Accent MT, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Honda City, Honda Civic, Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Toyota Yaris,…
Đối với dòng xe Honda City, Toyota Corolla Altis autolock OBD II có thêm một vài chức năng nữa là:
Khi về D xe sẽ tự động chốt cửa.
Khi về P xe sẽ tự động mở cửa.
Khi đi với vận tốc trên 60 km/h, nếu phanh gấp, xe sẽ có đèn báo xi nhan và đèn cảnh báo.
Khi lùi xe: Có đèn xi nhan và đèn cảnh báo.
Khi mở cửa xe: Có đèn xi nhan và đèn cảnh báo.
Auto Lock, sự an toàn cho gia đình bạn
 
  • Like
Reactions: se7enseamen