Lại kiếm chat thêm rùi bác giáng gắn với phí mà hết phí này đến phí khác.chuẩn bị phí bảo trì bảo dưỡng xe 2 bánh;3 bánh người khuyết tật nữa đây
Riêng các đơn vị vận tải thì 6 tháng 1 lần bảo dưỡng là đúng rồi cho đảm bảo an toàn, xe con gia đình 5k cây còn bảo dưỡng mà. Cái này nên ủng hộ!
Vậy thì giấy đăng kiểm dùng để làm gì hở bác Thăng? Lại giống như vụ có tai nạn là cấm xe giường nằm, toàn chính sách duy ý chí cứ thấy gì không ổn là đẻ ra quy định mới
Nói thật chỉ muốn ch.i bay, đây là một thông tư vô cùng kỳ quái.
Thông tư, nghị định dưới luật đang làm loạn cái đất nước Việt Nam này.
Ô tô con 5.000 KM hoặc 10.000 KM mà phải BẮT BUỘC đi bảo dưỡng là điều cực kỳ phi lý. Ở Pháp, dân chúng toàn đi khoảng 30.000 - 40.000 KM mới đi bảo dưỡng, vì đơn giản thôi, chất lượng xe sản xuất ra đã đảm bảo điều đó rồi.
Mà thử hỏi cho cái bọn ra quy định trên sang bên đấy 5.000 KM hoặc 10.000 KM mà đi bảo dưỡng thì xem nó có méo mặt không.
Thông tư, nghị định dưới luật đang làm loạn cái đất nước Việt Nam này.
Ô tô con 5.000 KM hoặc 10.000 KM mà phải BẮT BUỘC đi bảo dưỡng là điều cực kỳ phi lý. Ở Pháp, dân chúng toàn đi khoảng 30.000 - 40.000 KM mới đi bảo dưỡng, vì đơn giản thôi, chất lượng xe sản xuất ra đã đảm bảo điều đó rồi.
Mà thử hỏi cho cái bọn ra quy định trên sang bên đấy 5.000 KM hoặc 10.000 KM mà đi bảo dưỡng thì xem nó có méo mặt không.
Vậy là mai mốt ra đường phải đem theo cà vẹt xe + Giấy đăng kiểm + sổ bảo dưỡng xe hoặc hóa đơn tính tiền bảo dưỡng của hãng?? Quy định số km thì còn hợp lý, chứ có cái thời gian đi kèm thì "hơi bị tào lao". Xe cá nhân như em 6 tháng chạy 3k km thì rõ khổ rồi.
Mai mốt em mở dịch vụ cò đóng dấu và xuất hóa đơn bảo dưỡng từ hãng hahaha
Mai mốt em mở dịch vụ cò đóng dấu và xuất hóa đơn bảo dưỡng từ hãng hahaha