ADC
Hạng B2
15/3/09
199
4
0
42
thuc_ck nói:
Cái này bí à nha.Sao đầu ti lại vát thế nhỉ?
41.gif
Mong ACD chỉ giáo!

Gợi ý không đúng bác ơi.
Mong bác và các bác cao thủ khác tìm giúp em với.
033102beer_1_prv.gif
 
ADC
Hạng B2
15/3/09
199
4
0
42
Cứ từ từ đi bác, chỉ có em và bác thì ...hơi chán. Em mong được học hỏi thêm thật mà.
Mời các bác!
30.gif
 
ADC
Hạng B2
15/3/09
199
4
0
42
Hay là gì vậy bác? Em còn phải đi kiếm cơm nữa chứ
57.gif

Đúng là hiểu về nó như vậy, biết về nó, va chạm về nó cũng đã nhiều mà nay em lại gặp trường hợp này. Thôi đành vận dụng hết công lực để vượt cú này xem sao. Là như vậy:
Sáng nay em vừa nhận 1 bơm cao áp loại VE từ Ninh Thuận gửi vào, tình trạng như sau:
Mới đại tu toàn bộ máy.
Đã gửi bơm cao áp vào 1 cơ sở rất có uy tín ở Sài Gòn làm 4 lần trong vòng 15 ngày. ( Trong 4 lần đó đã đổi cho bơm quay trái, quay phải, đổi đầu bơm quay trái vào rồi nhưng vẫn không được nên ráp vào như củ trả lại)
Hiện trạng: Trên máy cốt bơm quay trái ( người gửi vào đã kiểm tra và xác nhận là chính xác như vậy)
Vỏ bơm quay chiều phải
Đầu bơm cũng quay chiều phải luôn. Em kết luận với chủ xe cái này bị lai toàn bộ, trừ đầu bơm.
Có nghĩa là vỏ bơm quay trái nhưng đầu bơm thiết kế quay phải

Đây là hàng lạ, hiếm gặp, em cũng mới gặp lần đầu. Đang lên phương án độ chế lại.
Chủ xe bảo: cái này trước khi làm máy, làm bơm...nó vẫn chạy tốt
39.gif

Mong các bác chỉ giáo!
 
ADC
Hạng B2
15/3/09
199
4
0
42
Em thay vỏ bơm chạy trái của Nisan turbo (hàng Cam), Đĩa cam Kia Frontier 1,4T, đầu bơm quay chiều phải giử lại. Vậy là: Vỏ bơm quay trái, đầu bơm quay phải -> vẫn phun dầu tốt, cái này đã ứng dụng trên dòng xe nào nào đó... lâu rồi em không nhớ nữa. Test trên băng thử OK.

Đã giao hàng hồi chiều, ngày mai em hỏi thăm kết quả thế nào hehe
 
Tập Lái
2/8/09
9
0
1
mấy hôm nay em đang theo dõi câu trả lời của Bác,vì kiến thức còn hạng hẹp quá nên em chưa có ý kiến ,ý cò gì...thật cảm ơn Bác nhìu nhìu
 
ADC
Hạng B2
15/3/09
199
4
0
42
ADC nói:
Em thay vỏ bơm chạy trái của Nisan turbo (hàng Cam), Đĩa cam Kia Frontier 1,4T, đầu bơm quay chiều phải giử lại. Vậy là: Vỏ bơm quay trái, đầu bơm quay phải -> vẫn phun dầu tốt, cái này đã ứng dụng trên dòng xe nào nào đó... lâu rồi em không nhớ nữa. Test trên băng thử OK.

Đã giao hàng hồi chiều, ngày mai em hỏi thăm kết quả thế nào hehe
Em xin cập nhật thông tin thêm:
Giao hàng xong hôm sau em dt hỏi thăm thì garage báo đã nổ máy ngon lành, sau 1 ngày chạy roda cũng đã giao xe.
Em là thợ chứ không phải là thầy, chỉ làm theo kinh nghiệm. Nếu bảo em giải thích khác nào múa rìu qua mắt ... thầy
35.gif
. Mong các bác cao thủ được đào tạo qua trường lớp chính quy, giải thích 1 cách khoa học, logic giúp em với.
Thank các bác!
 
tih
Tập Lái
25/10/22
1
0
1
Bơm tiếp vận hỏng thì lam sao có dầu... Mà cái này không chắc à nha. Nhiều khi không cần bơm tiếp vận nhưng để thùng dầu cao hơn bơm thì vẫn cấp dầu được. Bạn làm thử coi sao. Mình chưa thử nên không chắc lắm. Nhưng bơm VE có tính năng chống nổ ngược. Quay ngược không phun dầu đâu. Còn về mình hả.....................chỉ là dân trong nghề thường thôi.
bác cho em hỏi là bơm VE chống động cơ nổ ngược là sao vậy ạ