Hạng B2
1/6/11
128
1
0
43
Nissan Tân Sơn Nhất
Em góp chút thông tin của em Nissan Navara để bác tham khảo nhé:

Động cơ:........................................ YD25DDTI Hight Power Common Rail THẾ HỆ THỨ HAI
Loại động cơ: .................................DOHC 16 van, 4 xi-lanh, bộ tăng áp biến thiên(VNT) và Intercooler
Dung tích xi-lanh :..........................2,488 L

Công xuất cực đại: .........................174/4000 hp/v/p
Mô men xoắn cực đại :....................403/2000 Nm/v/p
Tỉ số nén: 16.5:1
Hệ thống phun nhiên liệu: ............. Phun nhiên liệu trực tiếp dạng ống điều khiển bởi ECCS 32bit
Hộp số: .........................................6 số tay
Kích thước tổng thể:...................... 5.230 * 1.850 * 1.780 ( dài x rộng x cao )
Chiều dài cơ sở: .............................3.200 mm
Khoảng sáng gầm xe: ....................205 mm
Trọng lượng không tải:................... 1.851 kg
Số chỗ ngồi:..................................5
Dung tích bình xăng:..................... 80L
Lốp và La zăng: .............................255/70R16
La zăng ........................................đúc 16 inch
Dung tích khoang hành lý:............. 123L + khoang hành lý phụ

VẬN HÀNH


Vô lăng: 3 chấu, màu kim loại + túi khí
Hệ thống treo trước: Độc lập kiểu Double Wishbone với thanh cân bằng trước
Hệ thống treo sau: Cầu cứng và lò xo lá.
Phanh (Trước/ Sau): Đĩa thông gió/Phanh tang trống

TRANG THIẾT BỊ CHÍNH
Đèn sương mù
Cửa sổ chỉnh điện
Cần gạt nước (trước sau)cảm biến theo tốc độ
Cửa khóa điện
Máy điều hòa công suất cao
Hệ thống âm thanh 2Din CD 4 loa, Radio FM/AM
Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, mạ chrome
Gương trong xe có tính năng chống lóa
Chất liệu ghế nỉ cao cấp
Ghế lái chỉnh 6 hướng
Hàng ghế thứ hai dạng liền, có thể gập xuống

AN TOÀN VÀ AN NINH
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
Đèn báo phanh trên cao
Túi khí bên lái và phụ
Dây đai an toàn (đa điểm)
Tựa đầu linh hoạt bảo vệ đốt sống cổ khi xảy ra va chạm









Gía của em nó là 686.500.000 nha các bác
 
Hạng B1
22/6/11
60
8
8
32
Sai Gon
www.otosaigon.com
Em 1 phiếu cho Triton...nhìn mấy bác bên Off Road đi là biết,phần lớn là Triton...Bác ko cần phải lăn tăn suy nghĩ đâu ak.Chúc bác sớm có dc em xe như ý!!!
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.468
2.209
113
48
TP.HCM
Em đang chạy Triton, nếu em mua tiếp thì hoặc Triton hoặc Navara
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Quan Nissan nói:
Em góp chút thông tin của em Nissan Navara để bác tham khảo nhé:

Động cơ:........................................ YD25DDTI Hight Power Common Rail THẾ HỆ THỨ HAI
Loại động cơ: .................................DOHC 16 van, 4 xi-lanh, bộ tăng áp biến thiên(VNT) và Intercooler
Dung tích xi-lanh :..........................2,488 L

Công xuất cực đại: .........................174/4000 hp/v/p
Mô men xoắn cực đại :....................403/2000 Nm/v/p
Tỉ số nén: 16.5:1
Hệ thống phun nhiên liệu: ............. Phun nhiên liệu trực tiếp dạng ống điều khiển bởi ECCS 32bit
Hộp số: .........................................6 số tay
Kích thước tổng thể:...................... 5.230 * 1.850 * 1.780 ( dài x rộng x cao )
Chiều dài cơ sở: .............................3.200 mm
Khoảng sáng gầm xe: ....................205 mm
Trọng lượng không tải:................... 1.851 kg
Số chỗ ngồi:..................................5
Dung tích bình xăng:..................... 80L
Lốp và La zăng: .............................255/70R16
La zăng ........................................đúc 16 inch
Dung tích khoang hành lý:............. 123L + khoang hành lý phụ

VẬN HÀNH


Vô lăng: 3 chấu, màu kim loại + túi khí
Hệ thống treo trước: Độc lập kiểu Double Wishbone với thanh cân bằng trước
Hệ thống treo sau: Cầu cứng và lò xo lá.
Phanh (Trước/ Sau): Đĩa thông gió/Phanh tang trống

TRANG THIẾT BỊ CHÍNH
Đèn sương mù
Cửa sổ chỉnh điện
Cần gạt nước (trước sau)cảm biến theo tốc độ
Cửa khóa điện
Máy điều hòa công suất cao
Hệ thống âm thanh 2Din CD 4 loa, Radio FM/AM
Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, mạ chrome
Gương trong xe có tính năng chống lóa
Chất liệu ghế nỉ cao cấp
Ghế lái chỉnh 6 hướng
Hàng ghế thứ hai dạng liền, có thể gập xuống

AN TOÀN VÀ AN NINH
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
Đèn báo phanh trên cao
Túi khí bên lái và phụ
Dây đai an toàn (đa điểm)
Tựa đầu linh hoạt bảo vệ đốt sống cổ khi xảy ra va chạm









Gía của em nó là 686.500.000 nha các bác
con này ngon nếu bỏ qua yếu tố về giá (chỉ có giá là còn lăn tăn, các thứ khác rất ổn)
 
Hạng D
11/5/11
3.420
5.584
113
Sài Gòn
Bác Quân cho hỏi thăm, em này 6MT vậy số de có phải kiểu giống mấy em Deawoo như Lacet của Hàn không ?
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
37
Thủ Đức
Triton có ưu điểm gì so với các loại xe khác các bác nhỉ: Hilux, Ranger, Dmax
Em thấy mọi người khen Dmax cũng nhiều mà trên OS không thấy bác nào đề cập nhỉ.
 
Hạng D
24/9/10
1.417
405
83
duc67 nói:
Triton có ưu điểm gì so với các loại xe khác các bác nhỉ: Hilux, Ranger, Dmax
Em thấy mọi người khen Dmax cũng nhiều mà trên OS không thấy bác nào đề cập nhỉ.
Triton và Hilux đạt chuẩn an toàn châu âu 4 sao
Navara, Ranger, D Max chỉ 2 sao - không an toàn khi va chạm ở tốc độ tiêu chuẩn 65 km/h
Do đó, nếu chọn an toàn thì chọn một trong Triton và D max.

Về yếu tố kỹ thuật, nếu đi sâu vào chi tiết thì Triton cao hơn Hilux

Dịch vụ, Toyota phủ rông hơn các hãng còn lại, nếu bác chọn một hiệu xe mà không đi đến Đại lý của nó để bảo dưỡng thì đừng mua, yếu tố này là địa phương. Toy > Ford > Mitsubishi> Isuzu>Nissan

Tiết kiệm nhiên liệu D max tốt nhất, nhưng chênh lệch không bao nhiêu với các xe khác.

Đa dạng, Nissan hiện yếu nhất về lĩnh vực này

Off road: Triton D max Hilux Ranger . Navara chưa thấy offroad dù là thử nghiệm.

Giá Hilux, Navara Ranger Triton D max.

Nói chung, có nhiều chon lựa, bác đừng nhìn vào hiêu xe, cứ ghi ra những tiêu chí cần thiết của mình ( đừng cao hơn ) rồi mới xem ngược xem xe nào phù hợp.
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: namphuongqueen
Hạng D
10/4/08
1.686
2.302
113
nghe nói hilux ở Vn chỉ có dòng E thôi phải ko các bác ? Bên Lào này Hilux đông như quân Nguyên, mà chủ yếu là dòng G tự động 3.0 , cty em có 1 chiếc chạy leo trèo cũng khá lắm.