Biết mà vẫn dính thì chắc chắn là chủ quan rồi.
Mình phải kiểm soát phương tiện chứ, kể cả phương tiện dẫn đường cũng có thể sai.tin tưởng hệ thống CC nên bị tốn bánh mì ah!
Trừ khi sử dụng xe tự lái, phó mặc cho phương tiện (Tất nhiên là vẫn có thể can thiệp khi cần)
Cũng tương tự cái này là cái dốc ở Bình Thuận, zone 60, gần Tuy Phong... Bác nào không đạp thắng, chủ quan là dính chấu liền.
Trước giờ thấy mấy anh dùng CC happy lắm.
Các anh đang xài CC cho hỏi chút:
- lên dốc tốc độ cũng bị giảm dưới mức sét một chút. Muốn giữ mức sét thì phải bù ga chút.
- xuống dốc tốc độ vượt mức sét chút (như trường hợp cụ thể của bác chủ), muốn giữ mức sét phải hỗ trợ rà thắng hoặc phải làm cách khác.
- đi đường bằng vắng xe CC phát huy hiệu quả tốt.
- đường bằng với mật độ giao thông không ổn định việc dùng CC sẽ bị hạn chế.
Có phải vậy không các anh?
Làm cách nào để sử dụng CC được hiệu quả nhất?
Rất mong nhận được chia sẻ của các anh.
Các anh đang xài CC cho hỏi chút:
- lên dốc tốc độ cũng bị giảm dưới mức sét một chút. Muốn giữ mức sét thì phải bù ga chút.
- xuống dốc tốc độ vượt mức sét chút (như trường hợp cụ thể của bác chủ), muốn giữ mức sét phải hỗ trợ rà thắng hoặc phải làm cách khác.
- đi đường bằng vắng xe CC phát huy hiệu quả tốt.
- đường bằng với mật độ giao thông không ổn định việc dùng CC sẽ bị hạn chế.
Có phải vậy không các anh?
Làm cách nào để sử dụng CC được hiệu quả nhất?
Rất mong nhận được chia sẻ của các anh.
Chắc là vậy, nhưng hình như có công nghệ làm con người ta mất các kỹ năng cần thiết hay sao ấy. Em thì đường trường thì cứ để chân ga đều chẳng nhúc nhích đâu được với em. Phần đều ga quan trọng nhất khi học lái. Ông thầy em cho 2 tiếng ban đầu chỉ để dặm chân ga cảm nhận cho tới khi đều thì thôi.Trước giờ thấy mấy anh dùng CC happy lắm.
Các anh đang xài CC cho hỏi chút:
- lên dốc tốc độ cũng bị giảm dưới mức sét một chút. Muốn giữ mức sét thì phải bù ga chút.
- xuống dốc tốc độ vượt mức sét chút (như trường hợp cụ thể của bác chủ), muốn giữ mức sét phải hỗ trợ rà thắng hoặc phải làm cách khác.
- đi đường bằng vắng xe CC phát huy hiệu quả tốt.
- đường bằng với mật độ giao thông không ổn định việc dùng CC sẽ bị hạn chế.
Có phải vậy không các anh?
Làm cách nào để sử dụng CC được hiệu quả nhất?
Rất mong nhận được chia sẻ của các anh.
CC sử dụng tốt ở cao tốc LT-DD đoạn từ QL51 đến DD ít xe và QL1A đoạn từ Phan Thiết tới Nha Trang đường tốt và lưu thông ổn định.em thấy CC chỉ sử dụng ở đồng bằng Sông Cửu Long là tốt nhất!