Chủ đề tương tự
ae cứ đi đúng theo biển báo thì sợ gì, chỉ ghét nhất các biển báo bị cây che, mờ, ko rõ ràng, cắm ko đúng vị trí, chứ đi sai thì phải chịu thôi, đâu thể trách ai dc
Khi bị bắn , cần biết :
1) CSGT thuộc Đội nào ? Tên và cấp bậc ?
2) Thông số máy bắn tốc độ : Tem kiểm định , máy Model gì ? Cần chụp lại các thông số và dữ liệu . ( Phòng hờ Máy bắn ko thuộc Phòng CSGT đường bộ )
3) Mùa làm ăn : Từ nay đến hết tháng giêng Âm lịch 2015 . Các lỗi thường gặp : tín hiệu chuyển hướng , đè vạch , tốc độ , v.v...
4) Luôn luôn tỉnh táo , bình tĩnh để đối phó với Biệt kích .
1) CSGT thuộc Đội nào ? Tên và cấp bậc ?
2) Thông số máy bắn tốc độ : Tem kiểm định , máy Model gì ? Cần chụp lại các thông số và dữ liệu . ( Phòng hờ Máy bắn ko thuộc Phòng CSGT đường bộ )
3) Mùa làm ăn : Từ nay đến hết tháng giêng Âm lịch 2015 . Các lỗi thường gặp : tín hiệu chuyển hướng , đè vạch , tốc độ , v.v...
4) Luôn luôn tỉnh táo , bình tĩnh để đối phó với Biệt kích .
Chay đúng tốc độ ko sợ bọn xấu, tiế rằng Contermet cua em bị hỏng chưa thay được...nên phải bò
Bác làm lộ hết bí mật quốc gia ,ngày mai xxx đổi điểm coi chừng dính đòn ,vậy cứ đúng tốc độ mà tiến ,chỉ sợ bẫy .
-Như hôm chủ nhật về Thủ đức đi MCT ,qua Đồng văn Cống 1 đoạn sẽ có rất nhiều bảng hướng dẩn " Hướng rẽ phải để vào đường dẫn cao tốc " trước khi vào đường dẫn rất xa .Vì vậy rất nhiều bác từ lan ngoài 4B rẽ vào lan hỗn hợp đoạn vạch liền ,xxx hốt liên tục .
Vấn đề là các bác ấy lầm tưởng bảng hướng dẫn rẽ phải kia là Biển Báo nên vội vàng rẽ phải nên ăn đạn liền .Bác nào có cam cho vài tấm múa minh họa giùm .Thanks
-Như hôm chủ nhật về Thủ đức đi MCT ,qua Đồng văn Cống 1 đoạn sẽ có rất nhiều bảng hướng dẩn " Hướng rẽ phải để vào đường dẫn cao tốc " trước khi vào đường dẫn rất xa .Vì vậy rất nhiều bác từ lan ngoài 4B rẽ vào lan hỗn hợp đoạn vạch liền ,xxx hốt liên tục .
Vấn đề là các bác ấy lầm tưởng bảng hướng dẫn rẽ phải kia là Biển Báo nên vội vàng rẽ phải nên ăn đạn liền .Bác nào có cam cho vài tấm múa minh họa giùm .Thanks
Chỉnh sửa cuối:
Rẽ theo phản xạ khi chạy đường lạ,cán vạch rồi mới biết sai ,taxi cũng dính chưởng nha bác.vạch liền thì đừng có cán zzz...
Nhiều khi biển giới hạn tốc độ để tuốt trong lề quá nhỏ thay vì vậy làm cái mà luật gọi là "Giá Long Môn" treo cho xe dễ chạy nhiều khi đang chạy thấy biển giới hạn mà mình làn sát lương nhìn vào biển báo thấy số 80 như 60, 60 thì nhìn như 50 sợ!