Khó hiểu quá!
- Nếu đổ xăng xong thì NV bán xăng theo thói quen là rút ống bơm gác lên trụ rồi nhìn đồng hồ tính tiền.... trường hợp này thì ko thể kéo gãy ống bơm!
- Vậy chỉ còn trường hợp là chị lái M3 vô cây xăng, ko xuống xe, bật nắp mở nắp xăng, rồi yêu cầu NV bán xăng đổ đầy bình. NV bán xăng cắm bơm xăng vào bình xăng xe rồi cài chế độ auto tự ngắt bơm khi xăng đầy, đồng thời chị tài xế cũng chạy như kiểu dừng đèn đỏ là ko về số P hoặc N, số vẫn ở D & chân vẫn dậm thắng! Lâu 1 lát mỏi nên bỏ chân thắng ra mà quên là xe đang ở số D. Thế là xe bường tới kéo đứt vòi bơm xăng...... nghe tiếng la hét chị lại lúng túng thắng lại kéo thắng tay trả số về N, nhưng do quá sợ hãi chị trả lố về chữ R.... Thế là xe vẫn đứng lại nhưng đèn de vẫn sáng là như thế
- Nếu đổ xăng xong thì NV bán xăng theo thói quen là rút ống bơm gác lên trụ rồi nhìn đồng hồ tính tiền.... trường hợp này thì ko thể kéo gãy ống bơm!
- Vậy chỉ còn trường hợp là chị lái M3 vô cây xăng, ko xuống xe, bật nắp mở nắp xăng, rồi yêu cầu NV bán xăng đổ đầy bình. NV bán xăng cắm bơm xăng vào bình xăng xe rồi cài chế độ auto tự ngắt bơm khi xăng đầy, đồng thời chị tài xế cũng chạy như kiểu dừng đèn đỏ là ko về số P hoặc N, số vẫn ở D & chân vẫn dậm thắng! Lâu 1 lát mỏi nên bỏ chân thắng ra mà quên là xe đang ở số D. Thế là xe bường tới kéo đứt vòi bơm xăng...... nghe tiếng la hét chị lại lúng túng thắng lại kéo thắng tay trả số về N, nhưng do quá sợ hãi chị trả lố về chữ R.... Thế là xe vẫn đứng lại nhưng đèn de vẫn sáng là như thế
Đánh giá cao lập luận này.Khó hiểu quá!
- Nếu đổ xăng xong thì NV bán xăng theo thói quen là rút ống bơm gác lên trụ rồi nhìn đồng hồ tính tiền.... trường hợp này thì ko thể kéo gãy ống bơm!
- Vậy chỉ còn trường hợp là chị lái M3 vô cây xăng, ko xuống xe, bật nắp mở nắp xăng, rồi yêu cầu NV bán xăng đổ đầy bình. NV bán xăng cắm bơm xăng vào bình xăng xe rồi cài chế độ auto tự ngắt bơm khi xăng đầy, đồng thời chị tài xế cũng chạy như kiểu dừng đèn đỏ là ko về số P hoặc N, số vẫn ở D & chân vẫn dậm thắng! Lâu 1 lát mỏi nên bỏ chân thắng ra mà quên là xe đang ở số D. Thế là xe bường tới kéo đứt vòi bơm xăng...... nghe tiếng la hét chị lại lúng túng thắng lại kéo thắng tay trả số về N, nhưng do quá sợ hãi chị trả lố về chữ R.... Thế là xe vẫn đứng lại nhưng đèn de vẫn sáng là như thế
Phụ nữ ngày nay sở hữu oto nhiều hơn trước, "lấy" bằng, lên xe đạp ga vivu tuy nhiên trong số đó có một ít người ít trao dồi học hỏi kinh nghiệm lái, văn hoá giao thông ( 4b luôn phải dẫn đầu trên mặt trận văn hoá giao thông ) nên đôi khi muốn chạy sao chạy. Chạy 4b như 2b.
Ngta cài số de khi xuống giải quyết sự cố là có toan tính cả, chị ấy sợ xe nó điên lao tới nữa thì khổ. Nên quyết cài số de cho nó an tâmKhó hiểu quá!
- Nếu đổ xăng xong thì NV bán xăng theo thói quen là rút ống bơm gác lên trụ rồi nhìn đồng hồ tính tiền.... trường hợp này thì ko thể kéo gãy ống bơm!
- Vậy chỉ còn trường hợp là chị lái M3 vô cây xăng, ko xuống xe, bật nắp mở nắp xăng, rồi yêu cầu NV bán xăng đổ đầy bình. NV bán xăng cắm bơm xăng vào bình xăng xe rồi cài chế độ auto tự ngắt bơm khi xăng đầy, đồng thời chị tài xế cũng chạy như kiểu dừng đèn đỏ là ko về số P hoặc N, số vẫn ở D & chân vẫn dậm thắng! Lâu 1 lát mỏi nên bỏ chân thắng ra mà quên là xe đang ở số D. Thế là xe bường tới kéo đứt vòi bơm xăng...... nghe tiếng la hét chị lại lúng túng thắng lại kéo thắng tay trả số về N, nhưng do quá sợ hãi chị trả lố về chữ R.... Thế là xe vẫn đứng lại nhưng đèn de vẫn sáng là như thế
Em là em rất ghét bác nào mở miệng ra là phán BÁN XĂNG CHO PHỤ NỮ LÀ TỘI ÁC lắm nhé!!!
Phụ nữ cũng 5-3 loại phụ nữ nên mấy bác có còm thì đừng quơ đũa cả nắm như một số bác bên OF kia.
Chuỵ đừng qua " lóng lãy ". Hihihi
Dạ, em đâu có nóng nảy đâu bác. Tại lúc nào phụ nữ gây họa đều bị nói ra rả như trên. Còn cánh mày râu các anh cũng có người nhậu xỉn mà gây họa lại chẳng thấy ai gắn mác gì cả. Em thấy bất công nhất là đối với những phụ nữ chạy đàng hoàng cẩn thận nên em mới lên tiếng thôi ạ.Chuỵ đừng qua " lóng lãy ". Hihihi