RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...
Mấy hôm nay đi qua đi lại cũng không thấy em Asia LHP, chắc em nó phải đi chở khách (taxi mù mà). Cái hình dàn lạnh lắp thêm đúng là không đẹp, lại bị chụp bằng cái điện thọai cùi của tui nên càng xấu hơn...
@ bác hcivic: Cách câu ống xăng
Hôm trước tui chỉ chụp được hình cái can xăng treo lên thôi bác. Cách câu ống cũng đơn giản:
- Bác rút ống mềm hồi xăng về ra khỏi CHK (đường màu xanh) và bịt nút nó lại (chỉ cấn bịt phía ống mềm thôi). Nếu không có gì để bịt thì bác có thể tháo 1 con bulông ở nắp máy phía sau ghế tài, vừa y luôn.
- Rút ống mềm cấp xăng ra khỏi ống kim lọai dính trong CHK (đường màu đỏ), hút xăng trên can/chai xăng treo trên cao và cắm vô ống kim lọai này. Nên dùng ống trong để có thể quan sát được, đường kính trong chắc khỏang Ø8mm. Bịt ống mềm cấp xăng mới rút ra như trên cho an tòan.
- Cắt dây điện cấp cho bơm xăng, có 2 cọng dây điện bắt vô phía trên bình xăng, 1 dây cấp điện cho bơm xăng, 1 dây là đồng hồ báo xăng. Nếu không chắc thì cắt cả 2 luôn, nối lại sau dễ mà.
- Nổ máy, chạy bình thường.
Tui không thấy chạy kiểu treo bình xăng câu ống này hao xăng hơn bình thường đâu. Cái bơm xăng tui mua hàng 2nd giá 250ngàn cũng chạy êm ru bà rù chứ không "kịch kịch" như bơm 700ngàn của bác đâu, chọc quê bác 1 tí...
Tui chôm cái hình của bác Thiết để minh họa, bản quyền vẫn của bác Thiết nhé.
Hôm qua tui lấy xe về rồi, chạy cả buổi trong TP chưa thấy có vấn đề gì, cái vụ đâm lái cũng đã được giải quyết. Hi vọng là em nó hết ho cảm sổ mũi lặt vặt nữa. Cuối tuần tui đi Vũng Tàu thử xe đường trường kỹ hơn xem sao.Trích đoạn: hcivic
Thế mà bác CELEPEN không xin phép chụp thêm mấy kiểu hình nội ngoại thất em Asia Lê H Phong cho mọi người nghía phát.Còn cái dàn nóng của xe đó họ gắn thêm xấu nhỉ,tui tưởng nó phải lịch sự như trên xe Suzuki Carry hay Daihatsu Cytivan ấy chứ?
Bác CELEPEN ráng ráng lên nhé,hy vọng xong chuyến này là Vợ Hai của bác sẽ không bị ho cảm sổ mũi nữa nha!À, bác chụp thêm kiểu hình chỗ ống cao su (truyền từ can nhựa treo) cắm vào chế hoà khí cho ae tham khảo với.Bác gắn can rời như thế chạy có hao xăng không?
Mấy hôm nay đi qua đi lại cũng không thấy em Asia LHP, chắc em nó phải đi chở khách (taxi mù mà). Cái hình dàn lạnh lắp thêm đúng là không đẹp, lại bị chụp bằng cái điện thọai cùi của tui nên càng xấu hơn...
@ bác hcivic: Cách câu ống xăng
Hôm trước tui chỉ chụp được hình cái can xăng treo lên thôi bác. Cách câu ống cũng đơn giản:
- Bác rút ống mềm hồi xăng về ra khỏi CHK (đường màu xanh) và bịt nút nó lại (chỉ cấn bịt phía ống mềm thôi). Nếu không có gì để bịt thì bác có thể tháo 1 con bulông ở nắp máy phía sau ghế tài, vừa y luôn.
- Rút ống mềm cấp xăng ra khỏi ống kim lọai dính trong CHK (đường màu đỏ), hút xăng trên can/chai xăng treo trên cao và cắm vô ống kim lọai này. Nên dùng ống trong để có thể quan sát được, đường kính trong chắc khỏang Ø8mm. Bịt ống mềm cấp xăng mới rút ra như trên cho an tòan.
- Cắt dây điện cấp cho bơm xăng, có 2 cọng dây điện bắt vô phía trên bình xăng, 1 dây cấp điện cho bơm xăng, 1 dây là đồng hồ báo xăng. Nếu không chắc thì cắt cả 2 luôn, nối lại sau dễ mà.
- Nổ máy, chạy bình thường.
Tui không thấy chạy kiểu treo bình xăng câu ống này hao xăng hơn bình thường đâu. Cái bơm xăng tui mua hàng 2nd giá 250ngàn cũng chạy êm ru bà rù chứ không "kịch kịch" như bơm 700ngàn của bác đâu, chọc quê bác 1 tí...

Tui chôm cái hình của bác Thiết để minh họa, bản quyền vẫn của bác Thiết nhé.