Hạng C
18/11/07
949
908
93
Bác sao vậy, em có bảo đó là tiền boa tiền cò gì đâu, phí dịch vụ chính thức đấy chứ. Nếu như bài toán kinh tế đang làm đau đầu lãnh đạo những đại lý Ford thì ý em là người tiêu dùng (như em) chấp nhận mức phí dịch vụ cao hơn hiện nay (hôm nọ em đi thay nhớt, lọc gió này nọ mất khoảng 100k) để được nâng cao chất lượng dv. Đây là bài toán thuận mua vừa bán, chứ ko phải boa biếc gì cả.

theone1984 nói:
natto nói:
Em sẵng sàn chấp nhận trả phí dv cao hơn (200k, hay 300k cũng được) với điều kiện mỗi lần bảo dưỡng định kỳ, KTV phải kiểm tra đầy đủ các hạng mục đã nêu trong lịch bảo dưỡng của Ford bằng check list để đảm bảo chất lượng kỹ thuật và dịch vụ cũng như tạo sự yên tâm cho khách hàng. Em nghĩ đây là cơ hội của những đại lý muốn tạo sự khác biệt trong dịch vụ so với những đại lý khác. Tự bản thân đại lý có thể làm được nếu muốn,chứ ko cần chờ sự thay đổi "một cách có hệ thống" lớn lao nào cả.
Em xin góp ý chút
Bác ko nên có suy nghĩ tiêu cực vậy, em bít là bác cũng quý v2 của mình, nhưng chế độ hậu mãi sau bán hàng và bảo trì bảo dưỡng là trách nhiệm của bên bán, mình cứ đòi hỏi họ mà ko cần chi ra cái j cả, thậm chí có boa cũng là 1 số lẻ thôi bác (bản thân tiền boa là tiền lẻ, tiền thừa mà) để tránh tiêu cực cho những người đến sau ấy mà, chứ ko mốt ai ko chi, ko boa là ko làm àh, vậy sao dc

PS: bên Úc mỗi lần đem xe đi bảo hiểm hoặc bảo trì là có người đến kéo xe đi, bỏ lại 1 xe cho mình đi, khi nào xong thì lại đổi xe. Dù so sánh Úc với VN hơi khập khiễng, nhưng bù lại giá mua xe ở VN ko hề rẻ bác ah, mua mắc thì dịch vụ phải hơn chứ
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
THANKS cac bác góp ý . Nhưng đừng vì quan điểm cá nhân mà làm mast hoà khí nha các bác. Chỉ là góp ý chan tình thoi mà, đừng nặng nề câu chữ lam chi nà.
 
Hạng B2
8/6/09
300
31
28
45
Xe dap nói:
@ Chủ thớt: Bên em làm việc theo Check List và theo Quy trình của Ford Việt Nam, Bất kỳ cá nhân nào cũng phải tuân thủ qui trình này.
Đây là sự việc ngoài ý muốn và có thể cá nhân đó không thực hiện đúng qui trình của Công ty và của Ford VN.
Để thông tin chính bác, Bên em nhờ bác cung cấp lại cho bên em Biển số xe, Hoá đơn bảo dưỡng và bên em sẽ có hình thức kỷ luật đến nhân viên đó, Biên bản làm việc và hình thức kỷ luật sẽ được gởi đến bác. Và Tôn chỉ của Công ty em là Phục vụ khách hàng Đến lúc nào hài lòng thì thôi
@ALL: Đã là bảo dưỡng hay làm dịch vụ thì không thiếu khỏi thiếu xót, Một lần nữa, Bên em rất mong nhận được ý kiến phản hồi để xử lý các cá nhân không tuân thủ theo Qui trình của Công ty, Đồng thời các ý kiến dựa trên các đóng góp và có tình thần xây dựng. Chân thành cảm ơn các bác.
Cho em có chút ý kiến theo quan điểm của người thứ 3, không đứng về phía nào, em đã từng đến SGF bảo trì sữa chữa, tuy không mấy hài lòng (tại thời điểm cách đây khá lâu), nhưng cũng phải nói là không đến nỗi tệ. Để công bằng, em nghĩ bác chủ nên cung cấp thông tin để các bác bên SGF có cơ sở rà soát sữa sai. Bác post một bài comment (cho cả một tổ chức) rồi im re luôn thì nhiều khi thiệt thòi cho người khác.
Một chút suy nghĩ của em thôi, có gì mong các bác lượng thứ.
 
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
Xe dap nói:
@ Chủ thớt: Bên em làm việc theo Check List và theo Quy trình của Ford Việt Nam, Bất kỳ cá nhân nào cũng phải tuân thủ qui trình này.
Đây là sự việc ngoài ý muốn và có thể cá nhân đó không thực hiện đúng qui trình của Công ty và của Ford VN.
Để thông tin chính bác, Bên em nhờ bác cung cấp lại cho bên em Biển số xe, Hoá đơn bảo dưỡng và bên em sẽ có hình thức kỷ luật đến nhân viên đó, Biên bản làm việc và hình thức kỷ luật sẽ được gởi đến bác. Và Tôn chỉ của Công ty em là Phục vụ khách hàng Đến lúc nào hài lòng thì thôi
@ALL: Đã là bảo dưỡng hay làm dịch vụ thì không thiếu khỏi thiếu xót, Một lần nữa, Bên em rất mong nhận được ý kiến phản hồi để xử lý các cá nhân không tuân thủ theo Qui trình của Công ty, Đồng thời các ý kiến dựa trên các đóng góp và có tình thần xây dựng. Chân thành cảm ơn các bác.
cái quy trình này có lâu rồi nhưng có làm theo đâu. để khách hàng cứ phải lên than phiền trên này hoài. mỗi lần có người than phiền về dịch vụ thì lại lên xin lỗi, rồi lại..... xin lỗi. mấy hôm nay lại lập thêm nick mới lên hứa hẹn....em nói vây có đúng không bác xe đạp. tại sao BTF cũng là Đại lý, cũng có xưởng làm dịch vụ nhưng lại ít bị than phiền hơn SGF, và khị có khách hàng lên đây than phiền thì BTF đại diện là bác 4P lên tiếng và bên đó có sửa đổi ngay. còn SGF thì sao? ..... tự bác xe đạp trả lời lấy....
 
xit
Hạng B1
9/8/07
64
0
0
Em ở đà nẵng. Vào bảo dưỡng tại Dana ford cũng sơ sài như vậy. Hôm rồi đi bảo dưỡng 24 tháng, mà chỉ thay nhớt máy.

Kiểu này chắc phải ra 1 kèm 1, cầm theo cuốn HDSD nữa thì may ra
bash.gif
 
Hạng B2
5/1/12
103
1
16
Sài Gòn Ford
truongsonk300 nói:
Xe dap nói:
@ Chủ thớt: Bên em làm việc theo Check List và theo Quy trình của Ford Việt Nam, Bất kỳ cá nhân nào cũng phải tuân thủ qui trình này.
Đây là sự việc ngoài ý muốn và có thể cá nhân đó không thực hiện đúng qui trình của Công ty và của Ford VN.
Để thông tin chính bác, Bên em nhờ bác cung cấp lại cho bên em Biển số xe, Hoá đơn bảo dưỡng và bên em sẽ có hình thức kỷ luật đến nhân viên đó, Biên bản làm việc và hình thức kỷ luật sẽ được gởi đến bác. Và Tôn chỉ của Công ty em là Phục vụ khách hàng Đến lúc nào hài lòng thì thôi
@ALL: Đã là bảo dưỡng hay làm dịch vụ thì không thiếu khỏi thiếu xót, Một lần nữa, Bên em rất mong nhận được ý kiến phản hồi để xử lý các cá nhân không tuân thủ theo Qui trình của Công ty, Đồng thời các ý kiến dựa trên các đóng góp và có tình thần xây dựng. Chân thành cảm ơn các bác.
cái quy trình này có lâu rồi nhưng có làm theo đâu. để khách hàng cứ phải lên than phiền trên này hoài. mỗi lần có người than phiền về dịch vụ thì lại lên xin lỗi, rồi lại..... xin lỗi. mấy hôm nay lại lập thêm nick mới lên hứa hẹn....em nói vây có đúng không bác xe đạp. tại sao BTF cũng là Đại lý, cũng có xưởng làm dịch vụ nhưng lại ít bị than phiền hơn SGF, và khị có khách hàng lên đây than phiền thì BTF đại diện là bác 4P lên tiếng và bên đó có sửa đổi ngay. còn SGF thì sao? ..... tự bác xe đạp trả lời lấy....
Chào Bác Truongson300,
Em đồng ý với bác xe đạp. hôm nào bác rãnh rỗi, mời bác ghé vào SGF và phone cho em (em là Phúc_0903 988 169). em sẽ mời bác 1 ly cafe tuyệt hảo của bên em rồi ta cùng Review thực tế QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG HOÀN TOÀN MỚI của bên em bác nhé.
thanks,
 
Hạng C
19/9/10
953
48
48
54
Có tinh thần cầu thị và mong muốn cải tiến là tốt rồi, các bác hãy ủng hộ và hoan nghênh quyết tâm của SGF
033102beer_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng B1
13/10/11
85
25
10
Bên topic của e các bác SGF hứa hẹn hoành tá tràng rồi sao bữa nay lại vẫn có topic này!
Lại là chuyện- mà- ai- cũng- biết- là- chuyện- ấy nữa! :D

E là e yêu bác truongsonk300! :D
 
Hạng F
22/12/10
7.692
8.763
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
truongsonk300 nói:
Xe dap nói:
@ Chủ thớt: Bên em làm việc theo Check List và theo Quy trình của Ford Việt Nam, Bất kỳ cá nhân nào cũng phải tuân thủ qui trình này.
Đây là sự việc ngoài ý muốn và có thể cá nhân đó không thực hiện đúng qui trình của Công ty và của Ford VN.
Để thông tin chính bác, Bên em nhờ bác cung cấp lại cho bên em Biển số xe, Hoá đơn bảo dưỡng và bên em sẽ có hình thức kỷ luật đến nhân viên đó, Biên bản làm việc và hình thức kỷ luật sẽ được gởi đến bác. Và Tôn chỉ của Công ty em là Phục vụ khách hàng Đến lúc nào hài lòng thì thôi
@ALL: Đã là bảo dưỡng hay làm dịch vụ thì không thiếu khỏi thiếu xót, Một lần nữa, Bên em rất mong nhận được ý kiến phản hồi để xử lý các cá nhân không tuân thủ theo Qui trình của Công ty, Đồng thời các ý kiến dựa trên các đóng góp và có tình thần xây dựng. Chân thành cảm ơn các bác.
cái quy trình này có lâu rồi nhưng có làm theo đâu. để khách hàng cứ phải lên than phiền trên này hoài. mỗi lần có người than phiền về dịch vụ thì lại lên xin lỗi, rồi lại..... xin lỗi. mấy hôm nay lại lập thêm nick mới lên hứa hẹn....em nói vây có đúng không bác xe đạp. tại sao BTF cũng là Đại lý, cũng có xưởng làm dịch vụ nhưng lại ít bị than phiền hơn SGF, và khị có khách hàng lên đây than phiền thì BTF đại diện là bác 4P lên tiếng và bên đó có sửa đổi ngay. còn SGF thì sao? ..... tự bác xe đạp trả lời lấy....

Em nghĩ cũng đơn giản:
Bác xe đạp cũng là nhân viên SG Ford như các bác KTV khác....Nên một con én không thể làm nên mùa xuân....một mình bác xe đạp thì không thể làm cho SGF tốt lên....trừ khi mọi người trong SGF đều nỗ lực hết mình....

:D
 
Hạng F
8/12/09
6.044
1.066
113
66
Sài Gòn
<span style=""color: #0000ff;"">Bác có thể post cái quy trình này cho ace biết? Nếu có thêm các hạng mục bảo trì bảo dưỡng cho từng thời điểm nữa thì càng hay!</span>

SGF_Tec_Nik nói:
truongsonk300 nói:
Xe dap nói:
@ Chủ thớt: Bên em làm việc theo Check List và theo Quy trình của Ford Việt Nam, Bất kỳ cá nhân nào cũng phải tuân thủ qui trình này.
Đây là sự việc ngoài ý muốn và có thể cá nhân đó không thực hiện đúng qui trình của Công ty và của Ford VN.
Để thông tin chính bác, Bên em nhờ bác cung cấp lại cho bên em Biển số xe, Hoá đơn bảo dưỡng và bên em sẽ có hình thức kỷ luật đến nhân viên đó, Biên bản làm việc và hình thức kỷ luật sẽ được gởi đến bác. Và Tôn chỉ của Công ty em là Phục vụ khách hàng Đến lúc nào hài lòng thì thôi
@ALL: Đã là bảo dưỡng hay làm dịch vụ thì không thiếu khỏi thiếu xót, Một lần nữa, Bên em rất mong nhận được ý kiến phản hồi để xử lý các cá nhân không tuân thủ theo Qui trình của Công ty, Đồng thời các ý kiến dựa trên các đóng góp và có tình thần xây dựng. Chân thành cảm ơn các bác.
cái quy trình này có lâu rồi nhưng có làm theo đâu. để khách hàng cứ phải lên than phiền trên này hoài. mỗi lần có người than phiền về dịch vụ thì lại lên xin lỗi, rồi lại..... xin lỗi. mấy hôm nay lại lập thêm nick mới lên hứa hẹn....em nói vây có đúng không bác xe đạp. tại sao BTF cũng là Đại lý, cũng có xưởng làm dịch vụ nhưng lại ít bị than phiền hơn SGF, và khị có khách hàng lên đây than phiền thì BTF đại diện là bác 4P lên tiếng và bên đó có sửa đổi ngay. còn SGF thì sao? ..... tự bác xe đạp trả lời lấy....
Chào Bác Truongson300,
Em đồng ý với bác xe đạp. hôm nào bác rãnh rỗi, mời bác ghé vào SGF và phone cho em (em là Phúc_0903 988 169). em sẽ mời bác 1 ly cafe tuyệt hảo của bên em rồi ta cùng Review thực tế <span style=""color: #ff0000;"">QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG HOÀN TOÀN MỚI</span> của bên em bác nhé.
thanks,