Hạng D
1/11/09
3.153
2.182
113
37
Bình Dương
SGF_Tec_Nik nói:
4P nói:
Bác Happy Car ý kiến hay, nhưng biết đâu vấn đề này dễ thành con dao 2 lưỡi .
Chào bác 4P,
Mình thấy ý kiến của bác Happy car rất hay và cũng không phải là con dao 2 lưỡi như bác đã nghĩ. vấn đề các XDV trong hệ thống SGF đã và đang cam kết với các bác về chất lượng dịch vụ. các bác trên OS góp ý cũng trên tinh thần XÂY DỰNG và NÓI TRÊN SỰ THẬT thôi đúng không các bác. góp ý đúng thì ta phải chỉnh đốn và cải thiện thì mới phát triển và làm hài lòng các bác nói riêng và khách hàng Ford nói chung.

@Bác theone1984,
Bác quả là người cẩn thận, nếu bác chộp được hình nào thì PM cho em với nhé. Có một thông tin chia sẻ với các bác như sau: bắt đầu từ ngày 8/3/2012 (ay da...trùng hợp quá ta: ngày của chị em nhà ta, trong đó có V2 của các bác nữa). XDV SGF sẽ cam kết với các bác về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng bài bản và khoa học. khi các anh em KTV Bảo dưỡng V2 cho các bác sẽ có một bảng Checklist kèm theo, mục nào đã kiểm tra, khi kiểm tra OK KTV sẽ Tick chọn vào mục tương ứng. và đặc biệt, các anh em KTV sau khi kiểm tra xong SẼ KÝ TÊN VÀO CHECKLIST BẢO DƯỠNG NHƯ LÀ MỘT CAM KẾT VỚI CÁC BÁC VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG mà bên em đã cung cấp(nếu cần, các bác có thể yêu cầu anh em CVDV photo cho các Bác 1 bản, tụi em sợ các Bác giữ nhiều giấy tờ quá nên không cung cấp).
Như vậy các bác sẽ đỡ nhọc hơn giống như bác theone1984 phải mang theo máy ảnh, khi này máy ảnh chỉ để chụp V2 và post lên OS cho anh em chiêm ngưỡng thôi.
XVD SGF trân trọng đón chào các BÁC nhà OS,
Em bỏ SGF lâu rồi, toan bảo dưỡng ở Bệnh Viện Otô trên BD (gần nhà em). Tuy không phải chính hang nhưng mà coi họ làm thấy bài bản hơn SGF nhiều.
 
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
Evoque12 nói:
Vấn đề cái gốc ở đây là các đại lý chạy theo doanh thu, KTV làm theo kiểu khoáng sản phẩm hễ cày càng nhiều xe thì mới mong đủ cơm áo gạo tiền, mấy Bác CVDV thì chạy theo doanh thu nên cuối cùng chất lượng dịch vụ ngày càng tuột dốc không phanh là điều tất nhiên. Cần phải cải cách cả một hệ thống chứ cứ lôi một vài cá nhân ra mổ xẻ làm gương thì cuối cùng đâu cũng vào đấy thoi.
Bác này nói cũng đúng nè, chứ khi bị khách hàng than phiền người đại diện lên xóa bài thì biết bao giờ mới khá lên được.( lại còn lý do đóng góp xậy dựng với ko xây dựng.)
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
Truống son DONG: E KO XOA NHUNG gop y chan tinh cua anh em Oser đau nghen, đừng làm e nhột nhen cha hehe
 
Hạng D
15/10/11
1.270
55
48
petrol nói:
Truống son DONG: E KO XOA NHUNG gop y chan tinh cua anh em Oser đau nghen, đừng làm e nhột nhen cha hehe

hehe, bác ko xóa thì chắc thèng khác xóa
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng C
18/11/07
949
905
93
Em sẵng sàn chấp nhận trả phí dv cao hơn (200k, hay 300k cũng được) với điều kiện mỗi lần bảo dưỡng định kỳ, KTV phải kiểm tra đầy đủ các hạng mục đã nêu trong lịch bảo dưỡng của Ford bằng check list để đảm bảo chất lượng kỹ thuật và dịch vụ cũng như tạo sự yên tâm cho khách hàng. Em nghĩ đây là cơ hội của những đại lý muốn tạo sự khác biệt trong dịch vụ so với những đại lý khác. Tự bản thân đại lý có thể làm được nếu muốn, chứ ko cần chờ sự thay đổi "một cách có hệ thống" lớn lao nào cả.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/8/06
6.456
20.983
113
40
truongsonk300 nói:
Evoque12 nói:
Vấn đề cái gốc ở đây là các đại lý chạy theo doanh thu, KTV làm theo kiểu khoáng sản phẩm hễ cày càng nhiều xe thì mới mong đủ cơm áo gạo tiền, mấy Bác CVDV thì chạy theo doanh thu nên cuối cùng chất lượng dịch vụ ngày càng tuột dốc không phanh là điều tất nhiên. Cần phải cải cách cả một hệ thống chứ cứ lôi một vài cá nhân ra mổ xẻ làm gương thì cuối cùng đâu cũng vào đấy thoi.
Bác này nói cũng đúng nè, chứ khi bị khách hàng than phiền người đại diện lên xóa bài thì biết bao giờ mới khá lên được.( lại còn lý do đóng góp xậy dựng với ko xây dựng.)
Xin lỗi bác trước, Comment của bác có cái gì góp ý không? Hay chỉ là châm chọc. Những comment góp ý em điều để không xoá, Còn các comment châm chọc theo kiểu ko xây dựng thì em cũng không đễ.
Đây là COmment của bac
[blockquote]<span style=""color: #0000ff;"">SGF_Tec_Nik </span>


[blockquote]<span style=""color: #0000ff;"">4P </span>


<span style=""color: #0000ff;""> Bác Happy Car ý kiến hay, nhưng biết đâu vấn đề này dễ thành con dao 2 lưỡi . </span>
[/blockquote]
<span style=""color: #0000ff;""> Chào bác 4P, </span>
<span style=""color: #0000ff;""> Mình thấy ý kiến của bác Happy car rất hay và cũng không phải là con dao 2 lưỡi như bác đã nghĩ. vấn đề các XDV trong hệ thống SGF đã và đang cam kết với các bác về chất lượng dịch vụ. các bác trên OS góp ý cũng trên tinh thần XÂY DỰNG và NÓI TRÊN SỰ THẬT thôi đúng không các bác. góp ý đúng thì ta phải chỉnh đốn và cải thiện thì mới phát triển và làm hài lòng các bác nói riêng và khách hàng Ford nói chung. </span>

<span style=""color: #0000ff;""> @Bác theone1984, </span>
<span style=""color: #0000ff;""> Bác quả là người cẩn thận, nếu bác chộp được hình nào thì PM cho em với nhé. Có một thông tin chia sẻ với các bác như sau: bắt đầu từ ngày 8/3/2012 (ay da...trùng hợp quá ta: ngày của chị em nhà ta, trong đó có V2 của các bác nữa). XDV SGF sẽ cam kết với các bác về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng bài bản và khoa học. khi các anh em KTV Bảo dưỡng V2 cho các bác sẽ có một bảng Checklist kèm theo, mục nào đã kiểm tra, khi kiểm tra OK KTV sẽ Tick chọn vào mục tương ứng. và đặc biệt, các anh em KTV sau khi kiểm tra xong SẼ KÝ TÊN VÀO CHECKLIST BẢO DƯỠNG NHƯ LÀ MỘT CAM KẾT VỚI CÁC BÁC VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG mà bên em đã cung cấp(nếu cần, các bác có thể yêu cầu anh em CVDV photo cho các Bác 1 bản, tụi em sợ các Bác giữ nhiều giấy tờ quá nên không cung cấp). </span>
<span style=""color: #0000ff;""> Như vậy các bác sẽ đỡ nhọc hơn giống như bác theone1984 phải mang theo máy ảnh, khi này máy ảnh chỉ để chụp V2 và post lên OS cho anh em chiêm ngưỡng thôi. </span>
<span style=""color: #0000ff;""> XVD SGF trân trọng đón chào các BÁC nhà OS, </span>
[/blockquote]
<span style=""color: #0000ff;""> Sau 1 thời gian bác xe đạp lên xin lỗi thì hôm nay bác này lên hứa hẹn...:D </span>
 
Hạng F
8/8/06
6.456
20.983
113
40
@ Chủ thớt: Bên em làm việc theo Check List và theo Quy trình của Ford Việt Nam, Bất kỳ cá nhân nào cũng phải tuân thủ qui trình này.
Đây là sự việc ngoài ý muốn và có thể cá nhân đó không thực hiện đúng qui trình của Công ty và của Ford VN.
Để thông tin chính bác, Bên em nhờ bác cung cấp lại cho bên em Biển số xe, Hoá đơn bảo dưỡng và bên em sẽ có hình thức kỷ luật đến nhân viên đó, Biên bản làm việc và hình thức kỷ luật sẽ được gởi đến bác. Và Tôn chỉ của Công ty em là Phục vụ khách hàng Đến lúc nào hài lòng thì thôi
@ALL: Đã là bảo dưỡng hay làm dịch vụ thì không thiếu khỏi thiếu xót, Một lần nữa, Bên em rất mong nhận được ý kiến phản hồi để xử lý các cá nhân không tuân thủ theo Qui trình của Công ty, Đồng thời các ý kiến dựa trên các đóng góp và có tình thần xây dựng. Chân thành cảm ơn các bác.
 
Hạng D
24/8/11
2.057
121
63
39
Bình Tân
natto nói:
Em sẵng sàn chấp nhận trả phí dv cao hơn (200k, hay 300k cũng được) với điều kiện mỗi lần bảo dưỡng định kỳ, KTV phải kiểm tra đầy đủ các hạng mục đã nêu trong lịch bảo dưỡng của Ford bằng check list để đảm bảo chất lượng kỹ thuật và dịch vụ cũng như tạo sự yên tâm cho khách hàng. Em nghĩ đây là cơ hội của những đại lý muốn tạo sự khác biệt trong dịch vụ so với những đại lý khác. Tự bản thân đại lý có thể làm được nếu muốn, chứ ko cần chờ sự thay đổi "một cách có hệ thống" lớn lao nào cả.
Em xin góp ý chút
Bác ko nên có suy nghĩ tiêu cực vậy, em bít là bác cũng quý v2 của mình, nhưng chế độ hậu mãi sau bán hàng và bảo trì bảo dưỡng là trách nhiệm của bên bán, mình cứ đòi hỏi họ mà ko cần chi ra cái j cả, thậm chí có boa cũng là 1 số lẻ thôi bác (bản thân tiền boa là tiền lẻ, tiền thừa mà) để tránh tiêu cực cho những người đến sau ấy mà, chứ ko mốt ai ko chi, ko boa là ko làm àh, vậy sao dc

PS: bên Úc mỗi lần đem xe đi bảo hiểm hoặc bảo trì là có người đến kéo xe đi, bỏ lại 1 xe cho mình đi, khi nào xong thì lại đổi xe. Dù so sánh Úc với VN hơi khập khiễng, nhưng bù lại giá mua xe ở VN ko hề rẻ bác ah, mua mắc thì dịch vụ phải hơn chứ
 
Hạng B2
5/1/12
103
1
16
Sài Gòn Ford
tung anh nói:
SGF_Tec_Nik nói:
truongsonk300 nói:
mai vào bảo duong cái nhể....
Hân hoan chào đón bác. khi vào bảo dưỡng, bác đề nghị CVDV áp dụng checklist bảo dưỡng mới luôn. bác có thể đặt hẹn trước để tụi em phục vụ bác cho chu đáo. nếu bác qua 61A, bác liên hệ: 0903.02.82.62 (em Hiền), hoặc nếu bác ghé 104 phổ quang thì liên hệ: 0908.69.27.60 (em Thảo). Thanks,

Em mua xe ở Saigon ford chi nhánh cần thơ, cũng đã vào bảo dưỡng định kỳ (và dặm vá do bảo hiểm thân xe) vài lần ở chi nhánh này. Em hi vọng tin tưởng là các chính sách chăm sóc khách hàng của saigonford cũng sẽ được áp dụng đầy đủ ở chi nhánh này (mong có bác nào confirm giúp hehe). Nói chung cho đến nay thì em cũng khá hài lòng về phong cách giao tiếp với khách hàng của chi nhánh.... Em chỉ xin được tham gia một ý nhỏ thôi: khi giao xe qua đêm, mong các bác nếu được gửi lại cho khách hàng một bản hoặc biên nhận hoặc cái gì đó đại loại như biên bản ghi nhận tình trạng xe, thì chắc là hay hơn việc để cho khách ra về mà trong lòng cứ hơi băn khoăn một chút vì mình đã giao một tài sản cho người ta mà chẳng có chứng từ gì. Ngoài ra, khi sửa chữa hoặc bảo dưỡng định kỳ xong, chắc hẳn các bác đã có bản checklist đã làm những gì, thì mong cho khách xin một bản photo. Em tin là khách rất vui khi có cái giấy này, chứ không hề băn khoăn là "sao có nhiều thứ giấy quá
" đâu.
Xin cảm ơn các bác Ford đã xem comment.
Chào bác tung anh,
Trước hết thay mặt đại gia đình Sài Gòn Ford chân thành cảm ơn bác đã ủng hộ cho CN Cần Thơ nói riêng và hệ thống SGF nói chung.
Bác tung anh cứ yên tâm, CN Cần Thơ trực thuộc hệ thống Sài Gòn Ford bên mình. Việc cam kết với các bác cũng bao gồm cả sự cam kết của chi nhánh này. bác cứ việc yên tâm khi mang xe vào BD hay sửa chữa tại CN Cần Thơ. Khi vào BD bác có thể liên hệ đặt hên trước với Hoàng Uyên (0932.980.456)_Sài Gòn Ford chi nhánh Cần Thơ: 41A đường 3/2 quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ.
Việc để lại xe qua đêm mình đã có liên hệ với giám đốc XDV tại chi nhánh và bác ấy trả lời như sau: BÁC CỨ HOÀN TOÀN YÊN TÂM vì: Khi bác sửa chữa, CN có giao cho bác "'phiếu sửa chữa" trong đó sẽ có: công việc sẽ làm, tổng tiền, THỜI GIAN GIAO XE... đây là một biên nhận của CN đối với bác. Trường hợp bác vẫn chưa hoàn toàn yên tâm, Bác có thể yêu cầu CN làm cho bác 1 giấy biên nhận nhận xe, khi có yêu cầu, CN sẽ rất vui lòng và sẵn sàng đáp ứng ngay cho Bác. Nếu còn gì thắc mắc, Bác có thể liên hệ với em: Triệu Minh Phúc (0903.988.169)
Thân chào bác,