Hạng B2
7/5/06
117
2
18
tp hcm
otosaigon
tôi có mua 1 chiếc Gala 2.0 của khách hàng,đèn đọc sách trong xe không có cái nào sáng,chiếc xe này còn trong thời gian bảo hành,hơn nữa khách hàng nói đã đưa xe vào hãng nhưng họ nói xe bị hư con chip điều khiển gì đó phải chờ có hàng mới thay được nhưng tôi vẫn mang xe vào đại lý(đại lý nào thì tôi không tiện nói ra vì tôi là dân mua bán nên không muốn đụng chạm).khi đem xe vào đại lý,tôi có cho họ biết là tôi mua lại xe và muốn sửa lại cái đèn,thì có một ông có vẻ là trưởng phòng bảo hành ngồi trong phòng máy lạnh trả lời nge cũng lạnh ngắt"anh để xe lại để kiểm tra vài ngày mới biết"mặc dù anh ta chưa xem xét gì chiếc xe.
Tôi thấy mất thời gian qúa nên tôi mang xe ra trần bình trọng để sửa,họ kiểm tra thay cho em nó 1 cái cầu chì và không tính tiền.
Các Bác nghĩ thế nào về đại lý đó hay cái anh ngồi trong phòng lạnh .........
tôi nghĩ các ông chủ của đại lý đó nên xem lại nhân viên của mình,cái bịnh tự coi mình là người quan trọng vẫn còn nhiều người mắc phải qúa.
Vài dòng để anh em ngó qua,ko có ý gì phức tạp cả.
 
Hạng D
2/4/04
1.520
5.523
113
saigon, Vietnam
RE: bảo hành của Mits

thời buổi kinh tế toàn cầu mà vẫn còn có anh mang tư duy thời bao cấp, đúng là củ chuối....
 
Tập Lái
5/5/06
47
0
0
www.vnn.vn
RE: bảo hành của Mits

đây cũng là vấn đề làm cho Mit bán rất chậm, chứ không phải do chất lượng sản phẩm ( cái này báo đã đăng tin). Trước đây Tôi có đọc bài báo về việc cách chức trưởng đại diện của Ford ở 1 quốc gia chỉ vì ngài Tổng giám đốc của Ford nhận được 1 bức thư của 1 cụ già than rằng "tôi đã mua 1 chiếc ford của ngài đẫ được gần 10 năm rồi nhưng từ sau khi tôi mua xe thì chưa bao giờ có người của hãng viết thư hay gọi điện cho tôi để thâm vấn tôi về tình trạng của xe, mặc dù xe của tôi không hề có vấn đề gì"
 
Hạng B2
29/8/06
146
0
0
RE: bảo hành của Mits

em cũng đi gala mà bực lây với bác mặc dù chưa bị đói xử tàn tệ như thế bao giờ.
 
Hạng B2
6/4/04
419
27
18
Cao Lãnh
RE: bảo hành của Mits

Nghe như bác vivancar thì đó là 1 đại lý ở tp HCM. Vậy cũng lạ ghê ha, vì thường là ở tp HCM, thái độ phục vụ nhã nhặn, chu đáo và lịch sự hơn ở ngoài Hà Nội nhiều.
Đúng là không biết thế nào mà lần. [8|]
 
Hạng B2
1/4/05
414
8
18
RE: bảo hành của Mits

Vậy bây giờ xe hư thì biết tin ai ? ĐL hay gara ngoài.
Nếu hư lặt vặt chắc ra ngoài khỏe hơn. Ở đây tui muốn nói 1 ý là người Trưởng phòng kia muốn nói gì khi để xe lại kiểm tra? Nếu chỉ cháy cầu chì thôi thì ra ngoài thay cũng được nhưng nếu để biết nguyên nhân tại sao cầu chì cháy thì cũng cần kiểm tra kỹ đấy chứ. Thay thì nhanh nhưng nếu vài bửa lại cháy nửa thì sao???
 
Hạng B2
7/5/06
117
2
18
tp hcm
otosaigon
RE: bảo hành của Mits

thật tình mình là dân mua bán,hơn nữa mình cũng từng là chủ doanh nghiệp bán xe máy gần 10 năm,những việc này mình cũng thông cảm,nhưng xe bị pal đâu có lớn,vậy cách đối sử và liên hệ với khách hàng thì người đứng đầu của đại lý đó nên coi lại nhân viên của mình không thôi thì găng đó,anh nhân viện đó đã lạm dụng ý đồ của chủ.
nhiều khi các anh sale cũng tội nghiệp,bán hàng cho khách xong,hứa đủ điều,đến khi bảo hành thì bên xưởng sửa chữa làm khó dễ(chắc vì không kiếm chác được gì đó),lúc đó khách chỉ tìm sale mà chửi,người ngoài nhìn vào thì chỉ biết chê cái đại lý đó chứ đâu thèm hiểu chỉ vì 1 vài con sâu nhỏ.
vài dòng mong các BOSS để ý nhân viên của mình nhiều hơn,vì xã hội văn minh mà,vì quyền lợi của khách hàng.
Tôi nói ra những điều này tôi chẳng được lợi gì,nhiều khi còn bị các sale ghét không thèm giới thiệu xe cũ cho mình nữa,nhưng tôi muốn mọi người không bị mất quyền lợi như vậy.
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
18/11/06
2.005
25
38
Ha noi
RE: bảo hành của Mits

Trích đoạn: vivancar

tôi có mua 1 chiếc Gala 2.0 của khách hàng,đèn đọc sách trong xe không có cái nào sáng,chiếc xe này còn trong thời gian bảo hành,hơn nữa khách hàng nói đã đưa xe vào hãng nhưng họ nói xe bị hư con chip điều khiển gì đó phải chờ có hàng mới thay được nhưng tôi vẫn mang xe vào đại lý(đại lý nào thì tôi không tiện nói ra vì tôi là dân mua bán nên không muốn đụng chạm).khi đem xe vào đại lý,tôi có cho họ biết là tôi mua lại xe và muốn sửa lại cái đèn,thì có một ông có vẻ là trưởng phòng bảo hành ngồi trong phòng máy lạnh trả lời nge cũng lạnh ngắt"anh để xe lại để kiểm tra vài ngày mới biết"mặc dù anh ta chưa xem xét gì chiếc xe.
Tôi thấy mất thời gian qúa nên tôi mang xe ra trần bình trọng để sửa,họ kiểm tra thay cho em nó 1 cái cầu chì và không tính tiền.
Các Bác nghĩ thế nào về đại lý đó hay cái anh ngồi trong phòng lạnh .........
tôi nghĩ các ông chủ của đại lý đó nên xem lại nhân viên của mình,cái bịnh tự coi mình là người quan trọng vẫn còn nhiều người mắc phải qúa.
Vài dòng để anh em ngó qua,ko có ý gì phức tạp cả.

Thế mà bác còn nhịn được em thấy bác số 1, bác nói là dân mua bán sợ đụng chạm, nếu đã là dân mua bán thì càng phải chiến chứ sao lại sợ, bác nói cái đại lý có thằng Tr.phòng đểu ấy ra cho AE trên OS còn tránh nó ra chứ. Bác cứ nói úp mở thía phỏng có ích gì, em mà bị như bác á thì có mà đập vào mặt bọn nó ấy chứ, chả ngồi đó trình bầy nhiều.
 
Hạng C
27/8/04
713
6
18
HCM
mail.viettel.vn
RE: bảo hành của Mits

Tôi thấy phục vụ của Mit thật sự tồi tệ, tôi có 8t phiếu thay thế phụ tùng : hỏi các bác xe mới chạy 18k km thì có gì hỏng mà thay ngoài lọc xăng - lọc nhớt - 4 buzi (khoảng 1t5), sợ phiếu hết hạn hỏi mua để dành dùng thì bảo chỉ áp dụng cho xe nào thay thực tế, hỏi vỏ xe Jolie báo 1t5/1c - tôi đòi mua luôn 4 cái thì bảo nó không phải là phụ tùng xe nên tính tiền mặt.:mad::mad::mad:...
Các bác có thẻ Jolie Fan Culb lưu ý : phiếu thay thế có hạn 2 năm - nhưng chỉ áp dụng cho thẻ JFC, mà thẻ chỉ có hạn 1 năm thôi đó - thôi mau mau đi thay tất cả gì còn thay chùa được....