Hạng D
17/4/06
1.429
15
38
55
Các bác,
Mình có mua 1 máy T410s (2904-G2U), từ Công ty Tin Học Long Bình (Tp. HCM), thời hạn bảo hành là đến tháng 07.2013. Công ty Long Bình bán và xuất Hóa Đơn Tài Chính đầy đủ (hóa đơn đỏ).
Máy này có nguồn gốc nhập khẩu từ Mỹ, (Công ty Long Bình nhập khẩu), có Invoice, packing list đầy đủ.
Hôm nay, máy bị "sọc màn hình", mình đem đến TTBH của IBM-Lenovo ở 37 TĐT, và được chuyển thông tin làm việc trực tiếp với IBM (Hà Nội).

Mình copy một đoạn trong Invoice nhập khẩu:
Bảo hành máy T410s (2904-G2U) - bàn luận về yêu cầu bảo hành của IBM

IBM (Hà Nội) yêu cầu là " phải có Serial Number trên Hóa đơn" - nhưng Long Bình thì chưa từng có invoice nào có serial number như thế cả, hơn nữa, Long Bình cũng đã từng bảo hành (SP Lenovo) cũng với những giấy tờ tương tự.
Các bác đã gặp trường hợp tương tự chưa ?, và phải giải quyết như thế nào ?, hay vứt bỏ cái máy mang nhãn hiệu Lenovo này vào sọt rác ?
Mong các bác chỉ giáo.
 
Hạng B2
27/3/12
311
0
0
32
HCM
thanhnn nói:
Các bác,
Mình có mua 1 máy T410s (2904-G2U), từ Công ty Tin Học Long Bình (Tp. HCM), thời hạn bảo hành là đến tháng 07.2013. Công ty Long Bình bán và xuất Hóa Đơn Tài Chính đầy đủ (hóa đơn đỏ).
Máy này có nguồn gốc nhập khẩu từ Mỹ, (Công ty Long Bình nhập khẩu), có Invoice, packing list đầy đủ.
Hôm nay, máy bị "sọc màn hình", mình đem đến TTBH của IBM-Lenovo ở 37 TĐT, và được chuyển thông tin làm việc trực tiếp với IBM (Hà Nội).

Mình copy một đoạn trong Invoice nhập khẩu:
Bảo hành máy T410s (2904-G2U) - bàn luận về yêu cầu bảo hành của IBM

IBM (Hà Nội) yêu cầu là " phải có Serial Number trên Hóa đơn" - nhưng Long Bình thì chưa từng có invoice nào có serial number như thế cả, hơn nữa, Long Bình cũng đã từng bảo hành (SP Lenovo) cũng với những giấy tờ tương tự.
Các bác đã gặp trường hợp tương tự chưa ?, và phải giải quyết như thế nào ?, hay vứt bỏ cái máy mang nhãn hiệu Lenovo này vào sọt rác ?
Mong các bác chỉ giáo.
long bình là thèng củ chuối nhất trong giới kinh doanh thiết bị PC
mua hàng trôi nổi làm giề có Serial Number
 
Hạng D
17/4/06
1.429
15
38
55
Có lẽ bác có vấn đề gì với Long Bình nên mới phát biểu như vậy ?
Trường hợp máy của mình, Long Bình nhập khẩu chính thống: có tờ khai Hải Quan, có đóng thuế NK (cho nhà nươc) đàng hoàng, khi bán cũng xuất Hóa đơn tài chính. Như vậy sao gọi là hàng trôi nổi (hàng xách tay) được ?

vấn đề là em hỏi các bác về "chính sách bảo hành" của IBM-Lenovo Việt Nam cơ.
Máy Lenovo là sản xuất và bán ra trên toàn cầu, bảo hành theo chính sách toàn cầu, nhưng IBM-Lenovo Việt Nam thì theo "chính sách .... hành", liệu em có nên tiếp tục sử dụng nhãn hiệu Lenovo hay không ?