Lâu rồi mới lại về, đọc bài của bác
@vthanh6 lại nhớ đến chuyện anh Ngọt bị tèo ắc quy khô.
Cách đây ít ngày có anh hàng xóm hôm trước đi làm về xe còn bình thường, sáng hôm sau chuẩn bị đi làm cũng bị tèo ắc quy (hiệu FB theo xe) phải chạy mui trần 2b. Đèn led daylight vẫn sáng rõ, khi đề lên máy cứ kêu cạch cạch. Chiều về gọi cửa hàng thay loại GS của thái hết 1,3 triệu, thâu lại bình cũ 100k còn 1,2 triệu, bảo hành 6 tháng.
Bình nước trước khi tèo còn co biểu hiện đè lu, giãy chết dần dần để mình lo liệu. Mấy bình khô chết bất tử, nguy hiểm thật.
Có anh nói bình khô (hình ảnh đưa minh họa là Delkor) có nút chỉ báo màu xanh lá, khi bình yếu chuyển màu đỏ mà mình tìm hoài hổng có thấy.
Sắp hè rồi nhiều anh em có kế hoạch đi chơi xa chắc phải có phương án xử lý để an tâm trên mọi nẻo đường. Mọi người có cao kiến gì chia sẻ lên đây để bớt được mối lo ắc quy khô thì hay quá.