Re: Bắt lỗi sai làn tại ngã tư gần metro
có gì mà loạn đâu bác, do lượng xe cộ đông, tai nạn ... nên gtcc chỉnh lại tốc độ cho an toàn thôibbvan nói:GTCC đang làm loạn.
Hình như bác G9 nghỉ rồi ?
Re: Bắt lỗi sai làn tại ngã tư gần metro
manchestervn nói:Nếu vạch kẻ đường còn đi thẳng và quẹo trái, làm cứng và chấp nhận biên bản rồi khiếu nại thì xxx sẻ để bác đi. Đằng nào đi đóng phạt cũng chỉ 100-200k. Tụi xxx rất sợ vụ khiếu nại nếu tụi nó biết là nó đang bắt láo.luckit nói:Vậy tóm lại đi thẳng trong trường hợp này có bị phạt (đúng luật) ?
- Đi làn 2 tính từ con lươn.
- Biển 411 quy định (or hướng dẫn) làn 2 quẹo trái.
- Vạch vẽ trên đường làn 2 cho phép quẹo trái và đi thẳng.
Các bác kết luận dùm cái.

Re: Bắt lỗi sai làn tại ngã tư gần metro
Bác nào chụp cái hình biển 411 và các làn đường ngay trước vạch dừng sẽ thấy vô cùng phi lý.
Trên những làn ô tô này nhu cầu quay đầu rất ít, chỉ khoảng 5% lượng xe. Quay đầu chỗ 3 làn ô tô thậm chí còn ít hơn từ làn hỗn hợp trong khu Metro ra.
Vậy mà biển 411 bắt 2 làn trái chỉ quay đầu, làn thứ 3 vừa đi thẳng vừa quay đầu. Thêm 2 làn nữa là thực sự đi thẳng, 2 làn này có thêm gần đèn đỏ do chỗ này phình ra.
Như vậy từ cầu sg tới ô tô đi 3 làn, tới gần đèn đỏ thì 2 làn bên trái buộc rẽ trái, xe nào muốn đi thẳng thì giữ ở làn thứ 3 hoặc xi nhan sang 2 làn bên phải là làn 4,5 mới phát sinh khoảng vài chục mét.
Đáng lẽ ra nên làm như sau:
3 làn từ cầu sg tới gần đèn đỏ sẽ lượn sang phải theo chỗ phình ra, 3 làn này vẫn cho đi thẳng và là hướng chính.
Gần đèn đỏ sẽ phát sinh thêm 2 làn bên trái cho xe quay đầu, xe nào muốn quay đầu thì xi nhan trái chuyển làn, còn xe đi thẳng thì ko cần xi nhan gì cả.
Bác nào chụp cái hình biển 411 và các làn đường ngay trước vạch dừng sẽ thấy vô cùng phi lý.
Trên những làn ô tô này nhu cầu quay đầu rất ít, chỉ khoảng 5% lượng xe. Quay đầu chỗ 3 làn ô tô thậm chí còn ít hơn từ làn hỗn hợp trong khu Metro ra.
Vậy mà biển 411 bắt 2 làn trái chỉ quay đầu, làn thứ 3 vừa đi thẳng vừa quay đầu. Thêm 2 làn nữa là thực sự đi thẳng, 2 làn này có thêm gần đèn đỏ do chỗ này phình ra.
Như vậy từ cầu sg tới ô tô đi 3 làn, tới gần đèn đỏ thì 2 làn bên trái buộc rẽ trái, xe nào muốn đi thẳng thì giữ ở làn thứ 3 hoặc xi nhan sang 2 làn bên phải là làn 4,5 mới phát sinh khoảng vài chục mét.
Đáng lẽ ra nên làm như sau:
3 làn từ cầu sg tới gần đèn đỏ sẽ lượn sang phải theo chỗ phình ra, 3 làn này vẫn cho đi thẳng và là hướng chính.
Gần đèn đỏ sẽ phát sinh thêm 2 làn bên trái cho xe quay đầu, xe nào muốn quay đầu thì xi nhan trái chuyển làn, còn xe đi thẳng thì ko cần xi nhan gì cả.
Last edited by a moderator:
Re: Bắt lỗi sai làn tại ngã tư gần metro
Ruby0903 nói:Bác nào đi ngang chụp cái hình cho rõ
![]()
Re: Bắt lỗi sai làn tại ngã tư gần metro
ToanSaigon nói:chưa thấy hình mà vỗ tay gì bác. Không hình dung được sao bác chánh lại làm vậyRuby0903 nói:Bác nào đi ngang chụp cái hình cho rõ
![]()
Re: Bắt lỗi sai làn tại ngã tư gần metro
Trưa nay em đi ngang thấy lane 2 từ bên trái là vừa đi thẳng, vừa rẽ trái. Bên kia đèn đỏ có 1 nhóm xxx đang xử lý mấy xe ko biết bị lỗi gì, có 1 số xe chạy thẳng trên lane 2 ko thấy xxx bắt. Ko biết là xxx đang bận xử lý nên ko thổi hay là biết ko ăn bẩn được nữa
Có cái video clip cho các bác tham khảo (các bác đừng để ý cái ngày trên clip vì xe để mấy ngày ko đi nên camera hành trình bị sai ngày).
[tube]http://youtu.be/oO-TGNbpUMM[/tube]
Trưa nay em đi ngang thấy lane 2 từ bên trái là vừa đi thẳng, vừa rẽ trái. Bên kia đèn đỏ có 1 nhóm xxx đang xử lý mấy xe ko biết bị lỗi gì, có 1 số xe chạy thẳng trên lane 2 ko thấy xxx bắt. Ko biết là xxx đang bận xử lý nên ko thổi hay là biết ko ăn bẩn được nữa

Có cái video clip cho các bác tham khảo (các bác đừng để ý cái ngày trên clip vì xe để mấy ngày ko đi nên camera hành trình bị sai ngày).
[tube]http://youtu.be/oO-TGNbpUMM[/tube]
Last edited by a moderator: