Hạng C
31/8/09
745
227
43
Saigon
Em đưa xe cho mẹ em mượn cuối tuần này, chạy sao kg biết mà gọi dt nói là tông bể bánh trước.

bánh em chạy được 45,000km. Mấy cái bánh vẫn còn tốt, em định tới 60k rồi thay hết luôn nhưng bây giờ thì sẽ phải mua một cặp mới. em vẫn cho xoay bánh bình thường theo định kỳ. dự định tìm 2 bánh tốt nhất đưa lên bánh trước còn cặp mới thì đưa ra sau. các bác thấy vậy có ổn không?

Hiện tại trong SGN chổ nào có giá tốt cho em biết tới mua. Hoặc có loại bánh như thế nào giúp em luôn. Có tham khảo rồi nhưng thấy tùm lum chủng loại và giá cả nên kg tin tưởng mấy thông tin đó được.




 
Chi Hội Trưởng SFC
1/8/10
3.144
508
113
123
thay 1 bánh bể Teddy có thể mua tạm bánh cũ Kumho ở mấy tiệm sửa xe Lý Thái Tổ + An Duong Vuong nhiều lắm (khoảng 300-500K/c)
Nếu đi xiên vịt thì thay hết bốn bánh luôn đi cho an tâm.
Xe a 2011 mà cũng định thay 4 bánh luôn trước khi đi nè.
 
Hạng C
31/8/09
745
227
43
Saigon
em không định đi xuyên việt bằng xe em mà xe Cu Bom, vậy chắc em ra ngoài mua cái kumho cũ đi vậy, đợi thêm 5000km nữa thì thay mới hết luôn.


 
Hạng D
7/4/08
2.045
13
38
40
Rạch Giá Kiên Giang
Ý kiến riêng em :
mua 1 cặp new cho lên 2 cái bánh trước .
lựa 1 cặp ngon để lại phía sau .
Lựa 1 cái ngon mang theo sê cua .
còn 1 cái để ở nhà khi nào cần thì thay .
k nên lấy cặp new để phía saau .
cặp bánh trước là quan trọng nhất ....nên ưu tiên .
Vỏ xe k nhìn vào km để thay đc ....mà nhìn vào hiện trạng của vỏ ....
thằng nào bị vá nhiều thì cho thằng đó ra rìa....dù em nó còn đẹp , ray còn nhiều .....

 
Hạng B2
8/10/08
309
19
18
vỏ mới thay bánh trước cho an toàn chứ bác!
Nếu bánh sơcua còn tốt (và cùng size) thì bác lấy xuống chạy, mua cái vỏ cũ (còn tốt và quan trọng nhất là còn hạn <5 năm) làm sơcua.
Ý kiến cá nhân em..
 
Hạng D
16/10/09
1.435
9
38
12
Pleiku
dt_0978191919 nói:
Ý kiến riêng em :
mua 1 cặp new cho lên 2 cái bánh trước .
lựa 1 cặp ngon để lại phía sau .
Lựa 1 cái ngon mang theo sê cua .
còn 1 cái để ở nhà khi nào cần thì thay .
k nên lấy cặp new để phía saau .
cặp bánh trước là quan trọng nhất ....nên ưu tiên .
Vỏ xe k nhìn vào km để thay đc ....mà nhìn vào hiện trạng của vỏ ....
thằng nào bị vá nhiều thì cho thằng đó ra rìa....dù em nó còn đẹp , ray còn nhiều .....
chính xoác
lốp trước lúc nào cũng phải ưu tiên lốp ngon hơn chứ sao teddy lại nhầm lẫn tai hại thế?
45000km nhưng quan trọng mỗi cái dính bao nhiêu lỗ vá rồi? nếu nhiều quá (trên 5 lỗ /lốp) thì nên thay nguyên bộ luôn đi