Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Chắc là do tác động của Tubin tăng áp, nếu bác cắt côn nhanh, Tuabin vẩn đang ở tốc độ cao, và góp phần nạp làm cho Động cơ tăng tốc lên.npt nói:Chào các bác, anh em mình khen Triton chán chê rùi, bi giờ chê em nó chút nhé. Xe em máy dầu MT, chạy gần 17k km, 11 tháng. Có 2 cái tật em thấy:
1. Khi cắt côn vô số ở số thấp (2, 3) xe bị ù ga, khi cắt côn ga tăng lên thêm khoảng 500-800rpm rồi mới giảm xuống lại. Bị từ hồi mới nhận xe, nhưgn em thấy chả có gì nghiêm trọng nên kệ nó luôn, giờ tiện kể các bác xem có ai bị giống em không?
Xe em cũng 11 tháng; 23k kmnpt nói:Chào các bác, anh em mình khen Triton chán chê rùi, bi giờ chê em nó chút nhé. Xe em máy dầu MT, chạy gần 17k km, 11 tháng. Có 2 cái tật em thấy:
1. Khi cắt côn vô số ở số thấp (2, 3) xe bị ù ga, khi cắt côn ga tăng lên thêm khoảng 500-800rpm rồi mới giảm xuống lại. Bị từ hồi mới nhận xe, nhưgn em thấy chả có gì nghiêm trọng nên kệ nó luôn, giờ tiện kể các bác xem có ai bị giống em không?
2. Xe em thường xuyên nổi đèn check túi khí, 2 lần offorad về đều bị nổi phải sửa và bị lại. Cách đây 2 ngày lại bị nổi tiếp. Chả biết bị gì?
Em mua xe và bảo dưỡng ở ISAMCO THĐ, các bác có ý kiến gì giúp em với nhé! Cảm ơn các bác!
P/S: Em này chạy vẫn đang rất sướng![]()