NGUYEN T nói:Vấn đề ở chỗ,lý do của việc nhảy tưng tưng là ở phuộc nhún hay ở nhíp bác ơi?
Nấu thay phuộc Nitơ thì có hết TƯNG TƯNG không?
Em nghĩ bác nên liên hệ bác Vulcan,bác ấy chuyên về độ xe offroad và sẻ giải đáp mọi thắc mắc
Nhíp không êm là đặc tính cố hữu của nhíp. Khi nhún, các lá nhíp trượt lên nhau; nhưng vì ma sát giữa các tấm khá lớn nên trượt không hoàn hảo, gây ra dằn sóc. Gắn thêm nhún không có tác dụng gì. Nhún hổ trợ chỉ hữu hiệu với các xe dùng nhún lò xo xoắn như Pajero hay Fortuner.kvl nói:xe Pick up nói chung và Triton nói riêng đều bị bệnh khi xe chạy qua gờ xóc hay qua mố cầu đề bị thẩy tưng lên trời ... để giải quyết vấn đề này bác nên thay bộ phuộc nhún Nitro Gas. còn nhíp sau nếu tháo bớt 1 thanh thì có mềm hơn nhưng nếu bác chở đồ sẽ bị xệ đít => không nên. tốt nhất thay luôn bộ nhíp khác.NGUYEN T nói:Cho em hỏi chút.
Nghe nói nếu tháo bớt 1 thanh nhíp thì xe chạy êm hơn phải không?
Bác nào đã làm rồi cho em biết với.Tuân tới em nhận xe rồi.Đang muốn làm sao cho nó êm êm một chút.
Jolie trước đây thường tháo bớt 1 lá nhíp, xe êm và vẫn chạy , chở tốt.
Nếu tháo nhíp, Bác đến những cơ sở Mit cũ lâu năm như AMC Bình Chánh 2bis Nguyễn Thị Minh Khai Q1 ( ngoài hệ thống) , Mit Bình Triệu hay Huy Phát Bình Dương. Ở những chổ đó, họ vừa có kinh nghiệm Jolie vừa có kinh nghiệm về xe tải, làm nhanh và chính xác, giá dưới 500k.
Tham Khảo đại Lý http://vinastarmotors.com.vn/vn/dealer_southern.php
Bộ thiết bị đọc xóa lỗi này là ISAMCO THĐ mới ráp đó bác, hôm em vào bảo dưỡng 1.000km cho TRAITAN là mới ráp xong thôi bác , kì sau bác vào làm là ok!npt nói:Em không thấy họ đọc gì bác ạ, mà toàn thấy thay cầu chì? Em cũng làm ờ ISAMCO THĐ
Gửi Bác NPT và các bác đang sử dụng Trai-tan.
Mấy hôm trước em có gặp các anh em trên vinastar, em có hỏi về vấn 2 vấn đề của Triton mà các bác đã nêu. Hai vấn đề nàu đã được tư vấn như sau:
1/ Đèn SRS báo, sau khi thay cầu chì đèn hết báo à Có vẻ bệnh này chư kê đúng thuốc đặc trị.
2/ Xe bi khói. à Vi các xe máy dầu Commonrail trong mỗi lần bảo dưỡng, đại ly sẽ update lại các thông số cho ECU. Như vậy nếu xe bác không bảo dưỡng đúng quy định hay đại ly không thực hiện đúng sẽ làm máy bi ra khói đen và không ngọt máy.
Như vậy nếu bác không thể yêu cầu đại ly làm kỹ hơn thì các bác hãy vào xưởng dịch vụ của Vinastar để họ kiểm tra lại.
Trước khi đi các bác có thể alo cho bác Tâm 0937 800 123 (Phòng bán hàng) hay bác Tuấn Anh – 0903 303 389 (Phụ trách huấn luyện – Dich vụ).
Các bác này rất nhiệt tình, các bác sẽ hỗ trợ các bác để giải quyết trong các trường hợp “Bệnh nặng lâu năm” như bệnh trên xe của các bác. (lời các bác tuyên bố khi tụi em lai rai ..!)
Mấy hôm trước em có gặp các anh em trên vinastar, em có hỏi về vấn 2 vấn đề của Triton mà các bác đã nêu. Hai vấn đề nàu đã được tư vấn như sau:
1/ Đèn SRS báo, sau khi thay cầu chì đèn hết báo à Có vẻ bệnh này chư kê đúng thuốc đặc trị.
2/ Xe bi khói. à Vi các xe máy dầu Commonrail trong mỗi lần bảo dưỡng, đại ly sẽ update lại các thông số cho ECU. Như vậy nếu xe bác không bảo dưỡng đúng quy định hay đại ly không thực hiện đúng sẽ làm máy bi ra khói đen và không ngọt máy.
Như vậy nếu bác không thể yêu cầu đại ly làm kỹ hơn thì các bác hãy vào xưởng dịch vụ của Vinastar để họ kiểm tra lại.
Trước khi đi các bác có thể alo cho bác Tâm 0937 800 123 (Phòng bán hàng) hay bác Tuấn Anh – 0903 303 389 (Phụ trách huấn luyện – Dich vụ).
Các bác này rất nhiệt tình, các bác sẽ hỗ trợ các bác để giải quyết trong các trường hợp “Bệnh nặng lâu năm” như bệnh trên xe của các bác. (lời các bác tuyên bố khi tụi em lai rai ..!)
Mình dám chắc 100% không Đại Lý nào của Mitsubishi dám tháo bớt nhíp cho xe cả. Chỉ có Bác Trường 195 là dám làm thôi, nên 2bis Nguyễn Thị Minh Khai (chổ Bác Trường làm) bị cắt không còn là đại lý của Mit nữatruong195 nói:Nhíp không êm là đặc tính cố hữu của nhíp. Khi nhún, các lá nhíp trượt lên nhau; nhưng vì ma sát giữa các tấm khá lớn nên trượt không hoàn hảo, gây ra dằn sóc. Gắn thêm nhún không có tác dụng gì. Nhún hổ trợ chỉ hữu hiệu với các xe dùng nhún lò xo xoắn như Pajero hay Fortuner.kvl nói:xe Pick up nói chung và Triton nói riêng đều bị bệnh khi xe chạy qua gờ xóc hay qua mố cầu đề bị thẩy tưng lên trời ... để giải quyết vấn đề này bác nên thay bộ phuộc nhún Nitro Gas. còn nhíp sau nếu tháo bớt 1 thanh thì có mềm hơn nhưng nếu bác chở đồ sẽ bị xệ đít => không nên. tốt nhất thay luôn bộ nhíp khác.NGUYEN T nói:Cho em hỏi chút.
Nghe nói nếu tháo bớt 1 thanh nhíp thì xe chạy êm hơn phải không?
Bác nào đã làm rồi cho em biết với.Tuân tới em nhận xe rồi.Đang muốn làm sao cho nó êm êm một chút.
Jolie trước đây thường tháo bớt 1 lá nhíp, xe êm và vẫn chạy , chở tốt.
Nếu tháo nhíp, Bác đến những cơ sở Mit cũ lâu năm như AMC Bình Chánh 2bis Nguyễn Thị Minh Khai Q1 ( ngoài hệ thống) , Mit Bình Triệu hay Huy Phát Bình Dương. Ở những chổ đó, họ vừa có kinh nghiệm Jolie vừa có kinh nghiệm về xe tải, làm nhanh và chính xác, giá dưới 500k.
Tham Khảo đại Lý


Bac grenade: Hi lander van con chay tot bac ui, em no duo 260k km roi a, van con cay bua tot như hoi nha nong a. Hihi...
Bac T T: Cam on bac, em ve se lien lac thu hai bac tren de xin ho tro. Xe em bi noi den tui khi lan nay la lan thu 4 roi, nhung hai lan gan day deu kem the benh la den de khong bao sang. Em khang dinh dai ly Isamco Tran Hung Dao lam hoai ma khong het.
Bac T T: Cam on bac, em ve se lien lac thu hai bac tren de xin ho tro. Xe em bi noi den tui khi lan nay la lan thu 4 roi, nhung hai lan gan day deu kem the benh la den de khong bao sang. Em khang dinh dai ly Isamco Tran Hung Dao lam hoai ma khong het.