Hạng D
30/4/14
1.133
17.433
113
Chắc bác @XaGan cập nhật phần báo lỗi vào bài đầu tiên đi, mất công nhiều bác đọc 1-2 trang rồi suy đoán lung tung mà bác cũng mất công trả lời lại, hay giải thích nhiều :p:D
 
Hạng B2
11/10/13
293
320
63
Trả lời luôn nhé :
Lỗi : nhập vào làn chính của cao tốc khi xe chạy dưới tốc độ tối thiểu (<60kmh). Có bắn tốc độ đàng hoàng và sẵn sàng cho xem hình ảnh.

Bác thấy XXX nên đi chậm hả bác? tại em thấy cứ hễ thấy XXX là đi chậm lại, dù đường quy định chạy 120 kmh mà mấy bác trên cao tốc cứ chạy 60/70kmh :3dcuoi:.
 
Hạng B2
18/9/07
150
181
43
Bác chủ nhập làn bị phạt tốc độ dưới 60km/h. Vậy sau khi bị xxx thổi lại, bác nhập làn với tốc độ bao nhiêu vậy? Nếu bác đề-pa tại chỗ bị phạt em nghĩ sẽ bị lỗi lần 2 và chắc chắn nguy hiểm cho xe chạy sau do không đủ tốc độ tối thiểu (hoặc phải de lại lấy đà hay sao ta, hí hí).
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
Moá ơi, vừa lên ào 1 phát ra luôn, bác muốn giết những xe đang lưu thông 120 trên làn chính à. Phải tăng lên ít nhất 80 mới ra nha. Ác thiệt chớ. Phía sau chắc thắng cháy bánh
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Bác chủ nhập làn bị phạt tốc độ dưới 60km/h. Vậy sau khi bị xxx thổi lại, bác nhập làn với tốc độ bao nhiêu vậy? Nếu bác đề-pa tại chỗ bị phạt em nghĩ sẽ bị lỗi lần 2 và chắc chắn nguy hiểm cho xe chạy sau do không đủ tốc độ tối thiểu (hoặc phải de lại lấy đà hay sao ta, hí hí).
Việc qua rồi thì đâu có bị lần 2.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Moá ơi, vừa lên ào 1 phát ra luôn, bác muốn giết những xe đang lưu thông 120 trên làn chính à. Phải tăng lên ít nhất 80 mới ra nha. Ác thiệt chớ. Phía sau chắc thắng cháy bánh
Quan sát kỹ rồi, phía làn chính phía trong chẳng có xe nào đằng sau cả mới ra chứ.
Chứ nếu có xe đang tới 120kmh thì nhập làn 80kmh chắc gì đã an toàn?
 
  • Like
Reactions: Tohoa and Bao Thinh
Tập Lái
24/10/15
20
3
3
43
TP Hoi An
Cảm ơn bác chủ! Rất bổ ích.
PS: Do bác chủ là O.S.O.M nên nói chuyện xong là đi... Hì hì
 
  • Like
Reactions: XaGan
Hạng B2
18/9/07
150
181
43
Việc qua rồi thì đâu có bị lần 2.
Ý em sẽ không bị phạt lần 2, nhưng xxx đứng đó vô tình lại gây nguy hiểm hơn. Em nghĩ lần 2 nguy hiểm hơn lần 1 do khó đạt tốc độ tối thiểu khi nhập làn. --> đề xuất đứng đó bắn thoải mái, cuối cao tốc chận lại thì hay hơn ^_^.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Luật GTĐB 2008, chương II, Điều 26. Giao thông trên đường cao tốc
"..a) Khi vào đường cao tốc phải có tín hiệu xin vào và phải nhường đường cho xe đang chạy trên đường, khi thấy an toàn mới cho xe nhập vào dòng xe ở làn đường sát mép ngoài, nếu có làn đường tăng tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi vào làn đường của đường cao tốc;
Như vậy phải chờ đến khi luồng chính trên cao tốc có khoảng trống phù hợp (việc xe nhập vào làn không cản trở xe đang lưu thông trên cao tốc) mới được nhập vào và có thể phải chạy chậm hoặc dừng hẳn trên làn đường dẫn để chờ thời điểm an toàn. Vậy thì làm sao mà có được vận tốc tối thiểu trước khi nhập làn. Không lẽ lùi lại lấy đà à? nghe cái lập luận này nó "thúi" quá. Trên đường dẫn luôn phải có BB nhường đường nên đương nhiên vô hiệu hóa cái lập luận trên rồi.
Mình đi 5-7 quốc gia ở EU rồi, chưa thấy cái BB vận tốc tối thiểu bao giờ. Khi VN mới làm được vài chuc km cao tốc là đã "học đòi" BB TĐ tối thiểu.
Đánh tiếc là đã vài chục năm rồi mà quy tắc GTĐB VN vẫn chưa có định nghĩa "thế nào là nhường đường", nếu không thì đơn giản hơn cho việc loại trừ cái "ní nuận" ở trên.
Mấy thằng xxx này vừa NGU vừa ÁC vừa THAM lại vừa BẨN!
Phải có anh # trị nó như trị thằng đại tá Quỷ.
Bắt lỗi chạy dưới tốc độ giới hạn là bắt ở các đoạn chạy liên tục trên CT, chẳng ai lại đi bắt chổ nhập, tách làn.
Lỗi này của bác XG là lỗi không "cho xe chạy trên làn đường tăng tốc trước khi vào làn đường của đường cao tốc".
 
  • Like
Reactions: Tohoa and XaGan