Cũng phải gắng hết sức để tăng tốc nhập ra làn ngoài đó.Ý em sẽ không bị phạt lần 2, nhưng xxx đứng đó vô tình lại gây nguy hiểm hơn. Em nghĩ lần 2 nguy hiểm hơn lần 1 do khó đạt tốc độ tối thiểu khi nhập làn. --> đề xuất đứng đó bắn thoải mái, cuối cao tốc chận lại thì hay hơn ^_^.
Đáng suy nghĩ, hoặc trong trường hợp clip CSGT bắt xe tải phia trên (bài #158 trang 16) choán hết đường chạy đà thì tăng tốc làm sao ?
em nghĩ sắp tới thi sát hạch phải đưa chạy cao tốc vào thì may ra mới giải quyết rốt ráo các vấn đề tồn đọng hiện nay: bám sát đít, vượt cúp đầu, chạy dưới 60km, ôm lane sát lươn tà tà, vượt lane khẩn cấp..... bên cạnh đó xxx phải mạnh tay xử lý thì may ra đi cao tốc mới đỡ căng thẳng
Và đây chính là vấn đề mọi người cần nhớ khi ra vào cao tốc.Mấy thằng xxx này vừa NGU vừa ÁC vừa THAM lại vừa BẨN!
Phải có anh # trị nó như trị thằng đại tá Quỷ.
Bắt lỗi chạy dưới tốc độ giới hạn là bắt ở các đoạn chạy liên tục trên CT, chẳng ai lại đi bắt chổ nhập, tách làn.
Lỗi này của bác XG là lỗi không "cho xe chạy trên làn đường tăng tốc trước khi vào làn đường của đường cao tốc".
Xe bác gắng thì được. Xe cỏ của em còn có 1 khúc nhập làn kiểu đó chắc chịu thôi, vì trên bảo dưới không nghe.Cũng phải gắng hết sức để tăng tốc nhập ra làn ngoài đó.

Em rất nghiêm túc ! Mặt mũi ko liên quan đến tính cách , mấy thằng em xxx cũng như con cháu mình đi kiếm tiền thôi mà nó sai hoặc nguy hiểm mình có quyền chỉnh . Bác có clip tốt bổ ich cho mọi ng , nhưng ko nên chơi trò chọn giá đúng . Cs luôn luôn có 2 mặt bác ạ .
Mấy bác xe lớn nói vậy đc chứ e đi matiz tội lắm!mỗi lần cần tăng tốc đều phải bật nút "turbo" xe mới mạnh hơn đc tí!gặp trường hợp như bác chủ chắc e bán xe quá!đóng tiền phạt sao nổi?!Bác nói thế là chết mấy ae đi xe cỏ..Em đi xe cỏ mỗi lần lấy trớn hơi lâu ah....mỗi lần về miền tây hướng SG-TL thì vừa qua trạm thu phí là thấy biển tốc độ trên giá long môn rồi..muốn đạp mạnh xíu để qua cái tốc độ tối thiểu mà nhìn vòng tua vọt lên cao quá lại nhót chân..hic xe cỏ nó thế phải từ từ...
p/s nhập làn trên cao tốc em vẫn đạp đều 100-120 nghen

họ gắn bảng tốc độ tối thiểu và tối đa thì chắc bác chỉ nhìn cái tối đa thôi nên mới bị vậyMới nhú đầu nhập làn là bị bắn rồi. Cũng bởi thấy các anh ấy đậu xe làn đó nên không muốn chạy lane sát nó.
Lâu nay có mức phạt QUÁ tốc độ theo các mức 5-10, 10-20, 20-35, >35 chứ có thấy mức phạt dưới tốc độ tối thiểu đâu nhỉ ??
mà cái này thường là như vậy, ai cũng chú ý tốc độ tối đa để không bị dính nhưng còn tối thiểu nữa
thôi, chia buồn cùng bác
Luật GTĐB 2008, chương I, điều 3:
"..12. Đường cao tốc là đường dành cho xe cơ giới, có dải phân cách chia đường cho xe chạy hai chiều riêng biệt; không giao nhau cùng mức với một hoặc các đường khác; được bố trí đầy đủ trang thiết bị phục vụ, bảo đảm giao thông liên tục, an toàn, rút ngắn thời gian hành trình và chỉ cho xe ra, vào ở những điểm nhất định.
Các bác in sẵn nội dung này Nếu bị bắt lỗi "chạy dưới tốc độ tối thiểu" trên đường dẫn, các bác "vặn" lại:
- đường dẫn có dải phân cách cứng không?
- Có giao cắt ngang bằng với đường khác loại không? (nơi bắt đầu của đường dẫn nó không thể không có giao cắt nhé!)
Vậy thì đường dẫn đã là cao tốc chưa???? xòe cho coi rồi hỏi có thích "ăn" thì vo viên lại mời....
Nhân đây em xin nói là khái niệm "làn tăng tốc" là sai hoàn toàn. Khi chạy trên làn này, càng đến gần làn lưu thông cao tốc, lx càng phải giảm tốc để quan sát tình huống trên CT trước khi hòa nhập. "Đường dẫn" là tên gọi đúng nhất.
"..12. Đường cao tốc là đường dành cho xe cơ giới, có dải phân cách chia đường cho xe chạy hai chiều riêng biệt; không giao nhau cùng mức với một hoặc các đường khác; được bố trí đầy đủ trang thiết bị phục vụ, bảo đảm giao thông liên tục, an toàn, rút ngắn thời gian hành trình và chỉ cho xe ra, vào ở những điểm nhất định.
Các bác in sẵn nội dung này Nếu bị bắt lỗi "chạy dưới tốc độ tối thiểu" trên đường dẫn, các bác "vặn" lại:
- đường dẫn có dải phân cách cứng không?
- Có giao cắt ngang bằng với đường khác loại không? (nơi bắt đầu của đường dẫn nó không thể không có giao cắt nhé!)
Vậy thì đường dẫn đã là cao tốc chưa???? xòe cho coi rồi hỏi có thích "ăn" thì vo viên lại mời....
Nhân đây em xin nói là khái niệm "làn tăng tốc" là sai hoàn toàn. Khi chạy trên làn này, càng đến gần làn lưu thông cao tốc, lx càng phải giảm tốc để quan sát tình huống trên CT trước khi hòa nhập. "Đường dẫn" là tên gọi đúng nhất.
Harzard không được nhé bác. Phải xinhan 2 cái như thế=)) đi đèn hazard dc hok a?