Hạng D
18/2/10
3.556
3.725
113
Bác chủ nhập làn bị phạt tốc độ dưới 60km/h. Vậy sau khi bị xxx thổi lại, bác nhập làn với tốc độ bao nhiêu vậy? Nếu bác đề-pa tại chỗ bị phạt em nghĩ sẽ bị lỗi lần 2 và chắc chắn nguy hiểm cho xe chạy sau do không đủ tốc độ tối thiểu (hoặc phải de lại lấy đà hay sao ta, hí hí).
Quăng thẳng ý này vào mặt tụi nó coi tụi nó nói sao ? Em chấp nhận sai bị phạt, nhưng ko thể vì vậy mà gài người ta vào lỗi tiếp (dù sẽ ko phạt nữa)
 
14/4/16
1
0
1
35
Cho phép e nhé mấy bác
do nhập làn giữa sớm ạh, đến gần chốt thì mới thấy mũi tên dưới đường chỉ ra ngoài.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Cho phép e nhé mấy bác
do nhập làn giữa sớm ạh, đến gần chốt thì mới thấy mũi tên dưới đường chỉ ra ngoài.
Thực ra không có qui định nào nói rằng đến mũi tên rẽ trái mới được chuyển làn cả.
Điều khiến người ta có thể nhầm lẫn chính là 2 mũi tên chỉ hướng cuối đường dẫn trước lúc vào cao tốc kia.
Bởi cả 2 mũi tên đều chỉ đi thẳng trong khi chỉ có 1 làn xe dành để tăng tốc. Cái mũi tên bên trái hướng thẳng vào cao tốc.
Muốn hướng dẫn các xe trên 2 làn đường dẫn trước khi nhập vào làn đường chạy đà đó thì phải vẽ làm sao để người ta hiểu rằng : đến chỗ này 2 làn sẽ phải nhập vào làm 1 làn chứ? Có thể kết hợp với vạch liền giáp với làn chính cao tốc (không để kiểu vạch đứt như thế). Kiểu vẽ trong hình sẽ làm người ta hiểu mũi tên bên trái sẽ đi thẳng luôn vào làn chính cao tốc rồi.
Bị bắt khi nhập làn chính cao tốc

Bị bắt khi nhập làn chính cao tốc
 
Hạng B2
1/6/09
234
95
28
Bác chủ nhập làn quá sớm dễ gây tai nạn cho xe đang lưu thông trên trục đường chính.
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Mẹ cái bọn chó, cái lỗi nầy mà cũng đi phạt người ta. Đúng là bọn mày đói rã họng ra đến nơi rồi. Nhập vào làn cao tốc là xe của thằng chạy, tốt nhất nên lựa quãng thưa xe mà vào , vậy là tối ưu. Còn ngay cả thằng đang chạy trong làn, tới khúc có làn nhập vào, vẫn phải có biển báo hạn chế tốc độ, hoặc cảnh báo nguy hiểm, như canh thằng wave tầu trong hẻm ra vậy. Vấn đề là làm sao cho cả người đang chạy và người chuẩn bị vào phải nhuần nhuyễn, không gây cản trở. Có vậy thôi. Làm như chạy tiếp sức 400m mà đứng đó burn-out cho đủ tốc rồi vào ah ???? Chả có cái luật nào bắt phải chạy đúng tốc độ quy định ( của cao tốc 60< V< 120) mà là quy định cho xe chạy trên đường phụ cả !!!! Muốn ăn thì người ta dư họ sẽ cho chứ đừng kệch cỡm và lố lăng như vậy.
 
Youtuber Otosaigon
16/4/14
910
1.387
93
Sài Gòn
Lần đầu bị bắt lỗi này. Các bác vào giải thích hộ [pagebreak][/pagebreak]
Nói chung các Bác mình quá liều khi triển khai chốt chặn trên CT và bay ra đầu xe để chặn, còn phần phạt giới hạn tốc độ thì đúng người đúng tội nên làm ơn cho cái biên bản thôi, ko phiền hà gì, nhờ XaGan mà tụi này biết đường mà né, Thanks !
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng C
13/11/13
519
1.164
93
Lỗi rõ ràng rồi còn gì, không quan sát khi nhập làn, đang có xe đi tới tốc độ cao, phải nhường xe qua xa mới nhập làn, hoặc tăng tốc nhanh hơn xe tới rồi nhập làn...học phí nhé
 
Hạng C
28/2/15
686
619
93
48
Em thấy bác đã rẽ trái trên làn đường có mũi tên đi thẳng
 
Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
Lỗi rõ ràng rồi còn gì, không quan sát khi nhập làn, đang có xe đi tới tốc độ cao, phải nhường xe qua xa mới nhập làn, hoặc tăng tốc nhanh hơn xe tới rồi nhập làn...học phí nhé
Rõ ràng lỗi gì vậy bác?