Hạng D
29/1/15
2.466
34.071
113
cholon
Mình cũng vừa dính như Bác chủ, chỉ có điều mình lấy đà quá nhanh trước khi chuyển lane vào cao tốc ( 71/60 ), hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii, cũng có hình chụp luôn.
Lâu quá mới thấy anh sỡi nhen.
Khi nào mời em đi tà lạt nữa đây anh. ;)
 
  • Like
Reactions: minhtriquan!!!
Hạng C
12/4/13
873
13.361
93
Thời buổi nào rồi mà nhiều anh vẫn còn phán thấy CSGT là "khớp". Các bác cứ chạy cho chuẩn vào, còn nhở có vi phạm thì xin cái bb , cùng lắm bằng bữa nhâu của các bác chứ mấy! Em đi đường giờ trong cho bị bắt vào mà hiếm khi lắm! Bữa ở Nguyễn Duy Trinh kia hốt mình vào mình mừng húm! Ngôi yên trên xe hạ kính xuống quát to: có chuyện gì đấy! .... Mời anh vào làm việc ... Bla bla anh vướt dưới dốc cầu.... Bla bla... ! Mình nói luôn: xl đồng chí cho em chửi thề phát nhé: thế thì đm cho tôi cái bb đi! Đây éo thích nói nhiều....! Bla bla ... Môt hồi mình bỏ đi về xe( trước khi xuống xe mình mang hết giấy tờ bằng lái đưa cho xxx hết roi) thế là xxx phải đưa lại giấy tờ bằng lái cho mình! Kèm theo câu: đm mày đi đi....có chiếc taxi cũng bị hốt vào cùng lúc với em! Nhắm bọ kg nuốt nỗi nên cho đi luôn! Bác taxi cảm ơn em rối rít...! Lên xe di rồi mà lòng vui đến lạ!!!!
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Mình cũng vừa dính như Bác chủ, chỉ có điều mình lấy đà quá nhanh trước khi chuyển lane vào cao tốc ( 71/60 ), hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii, cũng có hình chụp luôn.
Cho phép e hỏi, xem trong clip bác XG, sau trạm thu phí, e ko thấy biển giới hạn tốc độ nào cả. Theo qui định, nếu ko có biển giới hạn tốc độ hay biển KDC thì tốc độ cho phép là 90 km/g ở đường có dải phân cách. Sao lại phạt 71/60? Biển giới hạn 60 ở đâu, bác chỉ cho e?

Xin nói thêm, nhiều bác ko theo dõi kỷ chủ đề nên nói chưa đúng.
Lỗi chính xác của bác XG trong clip này là lỗi "Không đi vào làn tăng tốc trước khi nhập làn vào cao tốc" (lỗi này xét kỷ thì có 1 phần do lỗi của GTCC, vì kẻ vạch ko đúng #221)
Lỗi vi phạm tốc độ dưới 60km/g khi vào CT hay 71/60 ở làn nhập làn CT này là không đúng.

Việc bắt buộc nhập làn vào CT ở tốc độ cao hơn tốc độ tối thiểu là rất nguy hiểm và sai qui định rất nghiêm trọng. Vì đây là nơi giao nhau của 2 đường cùng chiều, việc nhập tách làn cần phãi thật cẩn trọng quan sát và kiểm soát tốt tốc độ, tầm nhìn.
Nên nhớ biển 306 là biển hiệu lệnh, theo QC 41, mục đích chính là: "Các loại xe có tốc độ tối đa theo quy định của nhà sản xuất không đạt tốc độ tối thiểu đã ghi trên biển không được phép đi vào đường này" và hạn chế tình trạng chạy chậm trên CT.
Trường hợp xe trục trặc xe vẫn có thể chạy chậm, dưới 60 và dừng vào làn khẩn cấp.
Biển số 306 "Tốc độ tối thiểu cho phép"
a) Để báo tốc độ tối thiểu cho phép các xe cơ giới chạy, phải đặt biển số 306 "Tốc
độ tối thiểu cho phép".
b) Biển có hiệu lực cấm các loại xe cơ giới chạy với tốc độ nhỏ hơn trị số ghi trên
biển. Các loại xe có tốc độ tối đa theo quy định của nhà sản xuất không đạt tốc độ tối
thiểu đã ghi trên biển không được phép đi vào đường này
.
c) Trị số ghi trên biển chỉ tốc độ tối thiểu cho phép tính bằng km/h và được quy
định tùy theo tiêu chuẩn kỹ thuật của cầu đường và tổ chức giao thông, không được
quy định trị số lớn hơn trị số tốc độ an toàn.
d) Kiểu biển này chỉ áp dụng trên những đoạn đường cần nâng cao năng lực
thông xe, ở ngoài khu đông dân cư, xe chạy với tốc độ cao.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: XaGan
Hạng B2
3/11/11
275
124
43
Mercedes Truong Chinh
Em nhớ cái vụ này lúc trước khi sau tiểu đảo có vạch liền thì các bác phải đi hết vạch liền mới được nhập làn. NHưng giờ theo video là vạch đứt mà ta, chỉ trừ khi bác chủ quên ko xi nhan khi nhập làn thôi !
 
  • Like
Reactions: XaGan
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Sao nhiều mem múa bàn phím công kích chủ thớt quá nhỉ? Thử đặt mình vào trường hợp như vậy, nhất là thấy xe CSGT ngay đó các bác có xử lý đúng hay không? AHBP nhiều quá....
Không sao đâu bác.
Như mình đã nói phía trên, bị bắt là đúng người đúng lỗi. Mình đâu có buồn mà thậm chí còn vui mà. Từ lỗi của mình có thể sẽ giúp người khác rút kinh nghiệm không mắc phải sau này. Chia sẽ việc này trên diễn đàn chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến trái ngược nhau, phân tích góp ý xây dựng có, chê bai hoặc thậm chí mạt sát có, việc này là bình thường thôi và phải chấp nhận. Mục tiêu cuối cùng chỉ là chia sẻ để nhìn thấy các góc nhìn của sự việc, của mọi người để rút ra cho mình những điều bổ ích, khắc phục thiếu sót hay sai lầm khi lưu thông.
 
Hạng B2
18/9/07
150
181
43
Thời buổi nào rồi mà nhiều anh vẫn còn phán thấy CSGT là "khớp". Các bác cứ chạy cho chuẩn vào, còn nhở có vi phạm thì xin cái bb , cùng lắm bằng bữa nhâu của các bác chứ mấy! Em đi đường giờ trong cho bị bắt vào mà hiếm khi lắm! Bữa ở Nguyễn Duy Trinh kia hốt mình vào mình mừng húm! Ngôi yên trên xe hạ kính xuống quát to: có chuyện gì đấy! .... Mời anh vào làm việc ... Bla bla anh vướt dưới dốc cầu.... Bla bla... ! Mình nói luôn: xl đồng chí cho em chửi thề phát nhé: thế thì đm cho tôi cái bb đi! Đây éo thích nói nhiều....! Bla bla ... Môt hồi mình bỏ đi về xe( trước khi xuống xe mình mang hết giấy tờ bằng lái đưa cho xxx hết roi) thế là xxx phải đưa lại giấy tờ bằng lái cho mình! Kèm theo câu: đm mày đi đi....có chiếc taxi cũng bị hốt vào cùng lúc với em! Nhắm bọ kg nuốt nỗi nên cho đi luôn! Bác taxi cảm ơn em rối rít...! Lên xe di rồi mà lòng vui đến lạ!!!!
Em đi làm hàng ngày nên ở HCM thì em chẳng sợ đếch thằng nào (nhưng vẫn cố gắng đi đúng luật nhé, cùng lắm thì lấy BB đi nộp phạt). Nhưng đi tỉnh thì ngại dây vào xxx vì nghĩ tới cảnh quay lại đó lần nửa để giải quyết thì thấy ngán rồi.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Em nhớ cái vụ này lúc trước khi sau tiểu đảo có vạch liền thì các bác phải đi hết vạch liền mới được nhập làn. NHưng giờ theo video là vạch đứt mà ta, chỉ trừ khi bác chủ quên ko xi nhan khi nhập làn thôi !
Từ trước tới nay không có vạch liền (bác xem 2 hình chụp phía trên). Và như clip tr16 bác thấy (đăng lại ở đây) đã từng chạy vào làn chạy đà nhưng cảm thấy không thoải mái vì sát họ quá, đề phòng họ đi ra đi vào bất ngờ nên mới lấn trái hoặc nhập làn luôn.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Từ trước tới nay không có vạch liền (bác xem 2 hình chụp phía trên). Và như clip tr16 bác thấy (đăng lại ở đây) đã từng chạy vào làn chạy đà nhưng cảm thấy không thoải mái vì sát họ quá, đề phòng họ đi ra đi vào bất ngờ nên mới lấn trái hoặc nhập làn luôn.
Nhìn thấy mà buồn chán cho XH.
CSGT thấy lái xe vi phạm do lỗi của biển báo, vạch chỉ đường là mừng rỡ, mau chóng rình bắt lỗi vi phạm, kiếm tiền.
Nếu đúng là nhân viên mẫu mực, vì dân, vì nước thì anh CSGT phải nhận ra lỗi vi phạm của lái xe là do thiếu vạch kẻ liền và mũi tên chỉ rẽ phải, và nhiệm vụ của anh ta là phải báo ngay cho GTCC sửa chữa.
Thực ra, xxx rất ngại lập biên bản lỗi này nếu xe có camera. Xin bb là anh ấy cho đi.
Mong anh Thăng vào đây xem góp ý.