OSOM
23/4/07
9.165
10.192
113
...Quyết định số 1922/2006/QĐ-BCA(C11) ngày 05 tháng 12 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Công an)
1. Hiệu lệnh dừng phương tiện giao thông đường bộ (gọi tắt là xe) tại trạm Cảnh sát giao thông hoặc tại một điểm: Người Cảnh sát giao thông đứng nghiêm, hướng về phía xe cần kiểm soát, tay phải cầm gậy chỉ huy giao thông chỉ thẳng vào phương tiện cần kiểm soát, đồng thời thổi một hồi còi.....


Dùng gậy chỉ vào mặt dân đúng điều lệnh
images

Và dùng "vỉ ruồi" để ra hiệu lệnh dừng xe. Các bác lái xe cảm thấy thế nào?
placacka-policista-dopravni-kontrola-policie-zastaveni170712-hk_denik-630.jpg
Sự tương phản rõ nét :
Nhỏ con thì trông dữ dội, lớn xác trông lại hiền hiền
Ra thế, to gan hơn lớn bụng
Cai trị phải khác với phục vụ thôi.
 
Hạng B2
12/11/13
339
283
63
Sao nhiều bác chưa biết "đầu cua" đã đòi "tai nheo" thế nhỉ. Dám chắc 2 bác này chưa đọc đến trang thứ 5 (là chốt vấn đề rồi, phần còn lại là bình luận) mà nhảy ngay xuống cuối la làng trách móc. Hic hic !!!:3dkhoc:
Đọc xuống trang đó ùi. Biết bác xuống trao đổi vóie gt rồi đi thôi nhưng rút lâị vấn đề là như thế nào á. Mà kéo đến 5 trang mới đọc đc cái gọi là kq thì mệt quá. Bác ghi hẳn lên trang 1 có fai dễ hơn hông :)
 
Hạng B1
15/6/15
66
52
18
31
goo.gl
Nhìn muốn chửi thề. Đường cao tốc mà dừng xe vi phạm kiểu này. Hôm e đi đêm giật mình vì chú đi trước bị dừng làm mình phải phanh dúi dụi. K có cái ngu nào bằng CSGT chặn xe trên cao tốc. Haizz. À chỉ gặp điều này trên cao tốc Trung Lương
 
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
acelation%20lane%202%20separate_zpspyzuzlsx.jpg

Hình này cho thấy bác XG đi làn trái nhập làn CT, vị trí đó ko sai vì chổ đó ko có vạch liền. Làn phải mới bị bắt buộc đi vào làn tăng tốc vì có vạch liền.
XXX bậy bạ quá.
 
  • Like
Reactions: XaGan
Hạng C
16/9/14
790
501
63
44
Sự tương phản rõ nét :
Nhỏ con thì trông dữ dội, lớn xác trông lại hiền hiền
Ra thế, to gan hơn lớn bụng
Cai trị phải khác với phục vụ thôi.
Cũng phải nhìn nhận hòan cảnh giao thông của ta so với Âu Mỹ là 2 môi truờng hòan tòan khác biệt, cứ nghĩ nếu cho các a nhà ta cầm hiệu lệnh đứng ở đường bên đó mà chỉ vào người đang lái xe như thế nó tuởng cướp cạn nó lại chả phi cả xe vào ngay hay móc súng săn ra chiến luôn, trong khi cho các a dễ thương bên kia cầm biển đỏ nhỏ tí chỉ tay vào đường giữa 1 rừng xe máy thì bà con xe máy lại tưởng bọn điên ra trại cũng nên.
Có 1 điều là hiện nay đường xá chúng ta qui mô, nhiều làn, đẹp và sạch sẽ nhiều lên nhưng trình độ nhận thức và quản lý cầu đường các bác giao thông nhà ta càng tụt hậu, nói thẳng ra là không đủ trình quản lý hay sao ấy. sau này chúng ta có Metro, BRT, thậm chí TGV của Pháp hay Tokai của Nhật, TR của Đức và maglev chạy từ, sẽ càng thấy các bác ấy gà như thế nào, bây giờ nói chuệyn đã thấy "gà dần" rồi...
 
  • Like
Reactions: XaGan and Cauthi
Hạng B2
24/1/15
398
380
63
....
Có 1 điều là hiện nay đường xá chúng ta qui mô, nhiều làn, đẹp và sạch sẽ nhiều lên nhưng trình độ nhận thức và quản lý cầu đường các bác giao thông nhà ta càng tụt hậu, nói thẳng ra là không đủ trình quản lý hay sao ấy. sau này chúng ta có Metro, BRT, thậm chí TGV của Pháp hay Tokai của Nhật, TR của Đức và maglev chạy từ, sẽ càng thấy các bác ấy gà như thế nào, bây giờ nói chuệyn đã thấy "gà dần" rồi...
Quá "gà" và "gà" lâu quá! Thực tế cũng có những cái khó:
- các bác làm quản lý có lẽ ngồi phòng lạnh và không (biết hoặc không phải) lái xe.
- Văn bản pháp quy thì giao cho mấy cậu thư ký chuyên viết báo cáo tổng kết thi đua
- Có xuất đi NN học hỏi thì COCC giành mất để đi du lịch....
Đáng buồn là họ "gà" thì dân khổ, tai nạn GT trở thành quốc nạn...họ sẵn sàng đi dự lễ cầu siêu, hô hào thanh niên xuống đường kêu gọi trật tự AT GT, chém gió trên media...... nhưng đã gần 10 năm (kể từ khi có LGT 2008) không hoàn thiện nổi bộ quy tắc GT còn đầy lỗ hổng...
 
  • Like
Reactions: XaGan and ntt61
Hạng D
18/10/12
1.211
740
113
- Bác này nhập làn vội khi chưa vào hết cua và ít nhất phải chạy 1 đoạn bên làn chuyển tiếp để lấy tốc độ rùi mới nhập 2 làn chính. Em chạy từ Long An về Sài gòn rất nhiều lần và gặp chốt này liên tục nhưng chưa bao giờ bị.
 
Hạng B2
24/1/15
398
380
63
Cũng phải nhìn nhận hòan cảnh giao thông của ta so với Âu Mỹ là 2 môi truờng hòan tòan khác biệt, ......
Có 1 điều là hiện nay đường xá chúng ta qui mô, nhiều làn, đẹp và sạch sẽ nhiều lên nhưng trình độ nhận thức và quản lý cầu đường các bác giao thông nhà ta càng tụt hậu, nói thẳng ra là không đủ trình quản lý hay sao ấy. ...... bây giờ nói chuệyn đã thấy "gà dần" rồi...
Nếu so sánh môi trường GT độ thị thì VN phức tạp và khó khăn hơn Âu-Mỹ vì "vấn nạn xe 2 B" nhưng trên cao tốc, VN còn đơn giản hơn vì không có xe 2 B. Công nghệ, kỹ thì đi sau, thoải mái lự chọn, thừa hưởng tinh hoa của những kẻ đi trước. Vậy mà không quản nổi thì dốt lòi ra chứ đổ thừ đổ tại cho ai?
https://www.otosaigon.com/threads/bien-bao-tren-duong-cao-toc-tay-va-ta.8623297/
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: XaGan
Hạng B2
24/1/15
398
380
63
Xen clip của bác chủ, thấy tư duy BB quá "ếch". Vẫn dùng hình "ngoắt nghéo", khó hiểu. Từ trạm TP Tân An vào CT chỉ có duy nhất 2 lựa chọn, hoặc SG hoặc TL. Vậy chỉ cần BB đi thằng (về TL) v2 rẽ phải (SG) dễ hiểu để có quyết định.
5-anh_4_450x253.jpg

Chuyện này báo chí đã phản ánh từ 2010mà đến 1-5-2016 vẫn i nguyên.
Đã vào CT rồi mà còn tốn cả một dàn BB đồ sộ chỉ để thông báo "đây là đường cao tốc..." Thông tin này cần và đủ trước khi vào đường dẫn (tram TP) chứ không phải ở đây. Đúng là lãng phí lớn.