Tập Lái
22/9/13
14
20
3
Bị gửi giấy phạt nguội nhưng hình ảnh tối thui, chỉ thấy biển số xe, nhờ các bác tư vấn


Kính chào các bác.Lần đầu tiên lên diễn đàn kính mong được sự tư vấn của các bác có kinh nghiệm tư vấn cho em về vấn đề phạt nguội như sau:

Chẳng là ngày 29 Tết Âm lịch vừa rồi,em có chạy xe chở gia đình về Miền Trung ăn tết,đường rất vắng,nhưng em luôn tâm niệm mình phải luôn chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông,em chạy xe cũng được hơn 10 rồi,đường trường Bắc Trung Nam đủ cả,và gần như chưa bao giờ bị phạt về các lỗi luôn.

Vậy mà bẵng đi khoảng gần 3 tháng sau, khoảng tháng 4 em lại nhận được cái giấy phạt nguội của CSGT tỉnh Ninh Thuận thông báo là xe em bị vi phạm tốc độ 73/60. Trong tờ thông báo gửi em, thì có hình ảnh mỗi cái biển số xe bé tí tì ty thôi, còn lại đen thui hết cả. Nếu có vi phạm tốc độ, thì em nghĩ khả năng là em bị đoạn gần đến TP Phan Rang,vì khi đó em đang chạy tốc độ 90k/h, sau biển khu dân cư thì em không kịp giảm tốc độ về 60k/h.

Vấn đề em muốn nhờ các các tư vấn dùm em là chỉ với mỗi hình ảnh chụp biển số xe, không thấy xe thì các anh CSGT Ninh Thuận có đủ cơ sở để xử phạt em được không?,nếu không đủ cơ sở xử phạt,thì em phải làm gì trong tình huống này?Thực sự thì từ sau khi nhận được giấy,do tình hình dịch bệnh em vẫn chưa thể ra Ninh Thuận để xử lý được.

Rất mong các bác tư vấn giúp em,xin chân thành cám ơn các bác.
1A15F0B1-3248-4423-A917-E1D87010D8F9.jpeg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
28/8/19
6.661
11.345
113
Palm Beach, Florida, US
Kiến mà đòi kiện khoai, cầm chắc tiền kiện gấp 4 lần tiền phạt + tiền phạt = 5 lần.
Thôi coi như của đi thay người, cúng cô hồn cho rồi!
Còn để trả lời cho Bạn hỏi!
Ở VN mình ko biết nhưng về lý mà nói, nếu ở đây thì bản thân bọn CS ko ngu đưa ra cái gọi là bằng chứng mà biết Nó thua chắc nếu bị kiện.
Như mình, bị phạt vượt vàng chỉ 1/100s vậy mà nó gởi rõ hình chụp đèn đã đỏ mà xe chưa cán qua vạch ( dĩ nhiên có biển số)... Nếu qua vạch mà đèn đỏ là hợp lệ... Tâm phục mà chịu phạt thôi
 
Tập Lái
22/9/13
14
20
3
E nghĩ b có sai thì cứ nộp phạt cho xong.
M oan thì m mới làm tới thôi.
Dạ nếu như luật cho csgt lấy cơ sở như vậy để xử phạt thì em cũng sẵn sàng nộp phạt bác ợ,coi như rút kinh nghiệm.Em chỉ lấn cấn là làm vậy có đúng hay không thôi ạh
 
  • Haha
Reactions: sgnon
Tập Lái
22/9/13
14
20
3
Bác có thể liên hệ trực tiếp P.CSGT của Ninh Thuận để xem hình ảnh màu của họ. em nghĩ bản họ gửi khả năng in bằng máy in trắng đen nên nó đen thui vậy.
Chán mấy anh csgt lắm ý,cho số đt mà liên lạc đều không được,mà sg-nt cả 300km,dịch mấy tháng nay có đi được đâu đâu ợ.
 
  • Like
Reactions: phamvtrung