E nghĩ đi đóng phạt cho nhẹ đầu .Đừng nghe những ae trên Os này bàn phải chiến như thế này thế kia ( nói thật chẳng được gì và thiệt thân mình ) coi như 1 bài học về tôn trọng llgt
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Chính xác! Ở TĐTL này phải biết "gạn đục khơi trong". Dân mặc áo ngoại cỡ đông lắm!E nghĩ đi đóng phạt cho nhẹ đầu .Đừng nghe những ae trên Os này bàn phải chiến như thế này thế kia ( nói thật chẳng được gì và thiệt thân mình ) coi như 1 bài học về tôn trọng llgt
Em không có bằng chứng bác ơi. hu hu"Vi phạm lỗi tốc độ" quay lại tố CSGT "say rượu". Em là bác thì em kiện tới cùng! Có thư nhân viên công lực say đi bắt càn mình nữa.
Em đùa bác thôi! Chịu thua đi cho lành. Con kiến sao kiện đc củ khoai?Em không có bằng chứng bác ơi. hu hu
Mình ráng im lăng theo dỏi cái thớt này, và cuối cùng thở phào một cái vì vừa có bác Luân và bác Hà đứng ra "thay lời AEOS thật lòng muốn nói" hahaha...dành thời gian, công sức và nhất là cảm xúc của mình cho những ngày cuối năm thật vui, thật bình an, các bác ạ.E nghĩ đi đóng phạt cho nhẹ đầu .Đừng nghe những ae trên Os này bàn phải chiến như thế này thế kia ( nói thật chẳng được gì và thiệt thân mình ) coi như 1 bài học về tôn trọng llgt
E nói bác nghe, ở đây e đang bàn đến việc xxx thổi các PT vượt quá tốc độ cho phép từ 1-4 km/g và đòi lập biên bản xử phạt hình thức là cảnh cáo là sai cơ bản về mặt luật pháp.Bác đang nói không được lập bb khi không bị xử phạt mà? Bác tifm thấy căn cứ chưa?
Thứ nhất lỗi vi phạm phải được qui định trong luật và trong Nghị định. Ở đây, ta nói về vi phạm vượt quá tốc độ. Luật quy định các PT ko được vượt quá tốc độ quy định và thể hiện cụ thể trong NĐ các hình thức và mức độ xử phạt lỗi vi phạm vượt quá tốc độ quy định.
Thế thì trong NĐ 171, 107 chỉ có hình thức phạt tiền đối với lỗi vi phạm vượt quá tốc độ từ 5km/g trở lên, không có quy định hình thức xử phạt là cảnh cáo đối với lỗi vi phạm vượt quá tđ từ 1-4km/g.
E úp cái hình thức xử phạt cảnh cáo đối với lỗi dành cho người đi bộ để chứng minh việc quy định xử phạt bằng hình thức cảnh cáo cũng phải được quy định rõ trong NĐ thì CSGT mới có quyền lập biên bản và xử phạt.
Trên lý thuyêt, cắm bảng 50 thì tất nhiên trên 50 sẽ bị lụm. Nhưng các thiết bị đều có sai số, nên trên 55 mới xét là hoàn toàn hợp lý.
Còn tại sao phải chạy 54 trong khi bảng cho 50. Nếu bác nào chạy với tốc độ bình thường thì không thấy lợi, còn bác nào hay chạy với tốc độ tối đa cho phép thì sẽ thấy.
Đó là khi thằng trước chạy 47-48 thì bác khó vượt nó được, bác phải chạy lên 54 thì dễ vượt hơn.
Đó là khi thằng trước chạy 47-48 thì bác khó vượt nó được, bác phải chạy lên 54 thì dễ vượt hơn.
Em toàn chạy tốc độ tối đa cho phép. Nếu đường vắng, phía trước em mà có xe chạy chậm hơn là em sẽ tranh thủ qua mặt. Phía trước trống trải thì sẽ dễ quan sát hơn so với việc theo đuôi một chiếc xe để mất tầm nhìn.
- Status
- Không mở trả lời sau này.