Em đi như sau:Đến giao lộ phải có biển nhắc lại khu dân cư....nếu ko thì cứ quất thôi nhỉ
1) thấy có biển KDC => chạy 60km/h
2) thấy biển tốc độ theo lane 70 60 60 50 => chạy 70km/h
3) Qua ngã 3 và 4 => chạy 70km/h (có thể chạy 90 vì qua ngã 3 4 không cắm biển nhắc lại)
4) Thấy có biển DP.135. =>chạy 90km/h
p/s đi thấy đa số xe chạy 70km/h ko ah
Đường đi Vũng Tàu chạy 70 vậy an toàn rồi, xe 2 bánh băng qua đường nhiều, người dân cũng leo dãy phân cách nhiều. Ai thích thì có thể đu theo Hoa Mai, Toàn Thắng
Cái này là chuẩn rồi. Bây giờ em cũng ít thấy biển R421 hơn hồi xưa, chắc là bị nhổ bớtBác nói đúng.
View attachment 590644
Nhưng R420 lại có quy định riêng cho nó chỉ kết thúc (hết hiệu lực) khi gặp R421 ?Cái này là chuẩn rồi. Bây giờ em cũng ít thấy biển R421 hơn hồi xưa, chắc là bị nhổ bớt![]()
Vậy giữa quy định riêng (phải có R421 mới kết thúc) và quy định chung (không nhắc lại sau giao lộ là hết hiệu lực) cái nào có giá trị cao hơn? và cần phải chấp hành quy định nào ?

Nhưng R420 lại có quy định riêng cho nó chỉ kết thúc (hết hiệu lực) khi gặp R421 ?
Vậy giữa quy định riêng (phải có R421 mới kết thúc) và quy định chung (không nhắc lại sau giao lộ là hết hiệu lực) cái nào có giá trị cao hơn? và cần phải chấp hành quy định nào ?
View attachment 590705

Nguồn: http://chinhsachonline.chinhphu.vn/...ieu-luc-cua-bien-bao-khu-dong-dan-cu/9952.vgp
Như vậy là sao các bác? em hoang cmn mang quá

Ql51 đoạn ngã tư Cao Tốc tới tp VTau là dễ đi nhất, bảng biểu rõ ràng.
2 đoạn lưu ý thôi, đoạn 1 ngay ngã tư Mỹ Xuân, lane trong lươn 70, kế là 60... ra khỏi Tân Thành thì có bảng hết mọi lệnh cấm, phóng 90kmh. Đoạn 2 vào Bà Rịa, cũng 70-60-60... hết vòng xoay Tp Bà Rịa có bảng AH là 90kmh. Thêm 1 bảng 60 ngay cầu Cỏ May nữa.
Ql51B thì 90-80-80 hết Bàu Trũng và mấy cái chung cư bên phải thì bảng TPho.
Nội thị VTau 60kmh có lươn, 50kmh không lươn, hay bắn chỗ Paradise, Khu Cánh Ngầm ra cáp treo, Hạ Long ngay dốc... 50kmh hết nhé do đường to vật vã 8 lane nhưng không lươn.
Và đều chung là bắt đầu khu dân cư thì có bảng TP Ma, hết khu đông dân là bảng hết mọi bảng cấm.
2 đoạn lưu ý thôi, đoạn 1 ngay ngã tư Mỹ Xuân, lane trong lươn 70, kế là 60... ra khỏi Tân Thành thì có bảng hết mọi lệnh cấm, phóng 90kmh. Đoạn 2 vào Bà Rịa, cũng 70-60-60... hết vòng xoay Tp Bà Rịa có bảng AH là 90kmh. Thêm 1 bảng 60 ngay cầu Cỏ May nữa.
Ql51B thì 90-80-80 hết Bàu Trũng và mấy cái chung cư bên phải thì bảng TPho.
Nội thị VTau 60kmh có lươn, 50kmh không lươn, hay bắn chỗ Paradise, Khu Cánh Ngầm ra cáp treo, Hạ Long ngay dốc... 50kmh hết nhé do đường to vật vã 8 lane nhưng không lươn.
Và đều chung là bắt đầu khu dân cư thì có bảng TP Ma, hết khu đông dân là bảng hết mọi bảng cấm.
Bảng xóa cấm đâu có tác dụng với bảng chỉ dẫn khu vực đông dân cư đâu bácQl51 đoạn ngã tư Cao Tốc tới tp VTau là dễ đi nhất, bảng biểu rõ ràng.
2 đoạn lưu ý thôi, đoạn 1 ngay ngã tư Mỹ Xuân, lane trong lươn 70, kế là 60... ra khỏi Tân Thành thì có bảng hết mọi lệnh cấm, phóng 90kmh. Đoạn 2 vào Bà Rịa, cũng 70-60-60... hết vòng xoay Tp Bà Rịa có bảng AH là 90kmh. Thêm 1 bảng 60 ngay cầu Cỏ May nữa.
Ql51B thì 90-80-80 hết Bàu Trũng và mấy cái chung cư bên phải thì bảng TPho.
Nội thị VTau 60kmh có lươn, 50kmh không lươn, hay bắn chỗ Paradise, Khu Cánh Ngầm ra cáp treo, Hạ Long ngay dốc... 50kmh hết nhé do đường to vật vã 8 lane nhưng không lươn.
Và đều chung là bắt đầu khu dân cư thì có bảng TP Ma, hết khu đông dân là bảng hết mọi bảng cấm.
Thế mới có chuyện bác.Bảng xóa cấm đâu có tác dụng với bảng chỉ dẫn khu vực đông dân cư đâu bác![]()
Em nghĩ chưa tới lúc thay, cập nhật theo QC2016.
Em chạy hằng tuần cung này, chưa bao giờ CA đứng đoạn sau bảng xóa cấm.
Hay họ cũng nghĩ bảng xóa cấm là " tự do 90kmh" nhể?