Tin Tức Bình chọn đại lý – dịch vụ FORD xuất sắc nhất 2016

Theo bạn, đại lý Ford nào có dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Sài Gòn ?

  • Sài Gòn Ford Trần Hưng Đạo

    Bình chọn: 54 9,8%
  • Sài Gòn Ford Trần Đình Xu

    Bình chọn: 53 9,6%
  • Sài Gòn Ford Cao Thắng

    Bình chọn: 137 24,8%
  • Sài Gòn Ford Phổ Quang

    Bình chọn: 96 17,4%
  • Phú Mỹ Ford

    Bình chọn: 82 14,9%
  • City Ford

    Bình chọn: 59 10,7%
  • Western Ford

    Bình chọn: 57 10,3%
  • Bến Thành Ford

    Bình chọn: 151 27,4%

  • Total voters
    552
  • Poll closed .
7/7/15
10
5
3
30
Bình Phước
hondaotobinhphuocdongphu.com
Xác nhận
confirm
Đến hỏi mua xe thì không có xe trưng bày, nhân viên bán hàng chỉ đại vào xe khác bảo khách cứ xem đi vì "nội thất như nhau". Hẹn tuần sau có xe để xem, NVBH sẽ chủ động gọi điện mời test driver, vậy mà sau khi trao cardvisit cho NVBH thì 20 ngày sau mới chịu gọi, khi đó thì khách đã mua xe ở đại lý khác rồi.
Đến bảo dưỡng, vào cửa thấy 3 lane phân làn có vẻ chuyên nghiệp nhưng có 2 ông bảo vệ ngồi bên tay phải cứ giương mắt ra nhìn, chả thèm chào hỏi hay hướng dẫn khách. Vào phòng tìm gặp CVDV thì ku Hiếu chạy loanh quanh đâu mất, chỉ thấy cố vấn làm bảo hiểm, xe đỗ cả buổi cũng chả ai thèm hỏi anh đến có việc gì.
Được cái đại lý mới nên cơ sở hạ tầng khá tốt, sạch đẹp.
Dạ xin lỗi Anh em sẽ góp ý lại bên em để thay đổi tốt hơn ạ. Lần sau Anh xuống bão dưỡng Anh cứ alo em ạ, nhanh gọn lẹ không phải đợi lâu. Sđt em 0933.573.689. Hy vọng Anh bỏ qua và ủng hộ Bình Dương tụi em ạ.
 
Reactions: Toietmoi
Hạng D
2/5/16
1.043
923
93
Xác nhận
confirm
Dạ xin lỗi Anh em sẽ góp ý lại bên em để thay đổi tốt hơn ạ. Lần sau Anh xuống bão dưỡng Anh cứ alo em ạ, nhanh gọn lẹ không phải đợi lâu. Sđt em 0933.573.689. Hy vọng Anh bỏ qua và ủng hộ Bình Dương tụi em ạ.
Theo tôi thì không phải do cá nhân từng nhân viên mà phải ở tầm quản lý. Lãnh đạo phải đưa ra những quy tắc, chuẩn mực để các trưởng bộ phận triển khai xuống dưới nhằm thực thi sao cho chuyên nghiệp, làm dịch vụ là phải thỏa mãn được nhu cầu của thiên hạ -> mang tiền về cho mình.
Ví dụ vào cửa thì ông bảo vệ phải chạy lại hỏi anh/chị đến bảo dưỡng hay sửa xe hoặc cần gặp ai, rồi hướng dẫn chổ đỗ xe cho khách, chỉ vị trí người cần gặp (cố vấn dịch vụ hay bảo hiểm),... Nếu thấy khách không tìm được người cần tìm thì nên có người hỏi han và liên lạc giúp, đừng để khách phải ngơ ngác chạy khắp nơi.
 
Hạng C
30/7/16
744
1.121
93
Theo tôi thì không phải do cá nhân từng nhân viên mà phải ở tầm quản lý. Lãnh đạo phải đưa ra những quy tắc, chuẩn mực để các trưởng bộ phận triển khai xuống dưới nhằm thực thi sao cho chuyên nghiệp, làm dịch vụ là phải thỏa mãn được nhu cầu của thiên hạ -> mang tiền về cho mình.
Ví dụ vào cửa thì ông bảo vệ phải chạy lại hỏi anh/chị đến bảo dưỡng hay sửa xe hoặc cần gặp ai, rồi hướng dẫn chổ đỗ xe cho khách, chỉ vị trí người cần gặp (cố vấn dịch vụ hay bảo hiểm),... Nếu thấy khách không tìm được người cần tìm thì nên có người hỏi han và liên lạc giúp, đừng để khách phải ngơ ngác chạy khắp nơi.
bác nói đúng .
-Vào honda . đang loai hoai đỗ xe bảo vệ lại hướng dẫn tận tình . đỗ xong nv ra tận cửa tiếp hỏi làm gì . dẫn đi làm .
- Vào Ford ngay từ cổng đã thua . Bảo vệ như sếp gác cổng nhà nước . nhìn như mình đi trộm xe .
- Vào ngồi rồi mà éo ai tiếp. Tiếp rồi nv lên tới Senior Customer Services mà hỏi gì éo biết . để lát trả lời . ngồi nói chuyện với khách mà 80 % thời gian là dòm vô monitor làm bill. nói chuyện mà éo dòm mình .
- Đồ đạt bố trí trong phòng . trong xưởng rối như tơ vò . đem con dzo 2 mình banh ta lông ra . mà éo che chắn cho em ấy .
- Ford trả lương gấp đôi thằng giám đốc Customer services bên Honda hay Toy gì đó để nó cải tổ lại . Fire cha thằng sếp Customer Services Ford
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
28/11/11
278
125
43
Xác nhận
confirm
Hay thiết thực hơn, các bác OSer bình chọn garage bên ngoài nào tốt nhất để thay thế Ford chính hãng để a e đây có chỗ đàng hoàng mà đi kiểm tra xe nhỉ ?
 
Hạng B2
13/9/08
481
1.573
93
Em hay làm CT, vừa rồi bị 1 sự cố nguy hiểm đến tính mạng mà KTV coi thường nên không bình chọn nữa, dù anh Cô Vấn và vài KTV quen thì luôn làm tốt xe mình (bữa đó vợ đẻ giao KTV khác) .
 
Reactions: KMSLX
Hạng C
19/9/14
922
1.335
93
Em thích bác Phúc nên chạy lên ADV Bình Tân làm, CT em kg thích dù gần nhà. Làm kg nhiệt tình.
Em cũng thích BT, bác Khôi ok, nhưng đã nghỉ làm.
Em hay làm CT, vừa rồi bị 1 sự cố nguy hiểm đến tính mạng mà KTV coi thường nên không bình chọn nữa, dù anh Cô Vấn và vài KTV quen thì luôn làm tốt xe mình (bữa đó vợ đẻ giao KTV khác) .
 
Tập Lái
15/12/16
3
0
1
43
Nếu anh chị muốn mua xe Ford đã qua sử dụng thì đừng bao giờ mua ở các công ty Ford nhất là WT Ford (Tây Ford) .Xe cũ thật ra có kiểm tra 172 bước như quãng cáo không? Quảng cáo bảo hành nghe có vẻ ngon mang xe vo kt vẫn tốn tiền ,tức một cái mắc hơn DV Ford nơi khác mà sau khi kiểm tra xe vẫn chưa được khắc phục không biết làm ăn kiểu gì? Nhân viên tiếp nhận thái độ không thể chấp nhận được ngôi trước mặt mà giống như mình vô hình hỏi không trả lời,hỏi lần 2 kêu chờ xíu rồi bỏ ra ngoài luôn.
 
Hạng B1
15/1/15
63
31
18
43
HCM
Xác nhận
confirm
Em mua ranger 2016 tại city ford. Hôm vừa rồi đi làm bảo hiểm, mới thấy bọn họ làm ẩu quá. nem nhem sơn và nhựa ... và còn chưa đánh bóng hết (vụ này khi em tự rửa xe mới phát hiện ra). Thôi thì em coi như không quan tâm nữa. Vì sao cũng bị vậy rồi.
Còn một vụ nữa mới đau. Em mua xe thuê tất tần tận bao gồm đăng ký, đăng kiểm, phụ kiện, nắp thùng .... Ford ranger có cái thùng cải tạo (lắp thêm) nên các bác chú ý phải đăng ký lại sau khi có giấy chứng nhận nhé. Còn em thì sau khi giao xe khoảng 1 tháng gì đó city ford họ đưa em tờ "giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới cải tạo" và nói là giữ để khi có các bác giao thông kiểm tra thì xuất trình... (giấy này cấp có 6 tháng) em cứ đinh ninh như vậy, khi gần đến hết hạn giấy em đi đổi giấy mới biết là xe em bên city ford họ chưa đăng ký lại theo giấy này (trong khi đó đã thỏa thuận họ phải làm hết). Ngã ngửa ra là trước đây họ không làm. Bị lừa đau quá, em đành đi làm lại ... Gọi điện thì trả lời không thể chấp nhận được. ôi thôi. Em bái làm sư cụ ! Vì từ giờ có bác nào vào city ford mua xe thì nhớ bảo họ liệt kê hết mọi thứ nhé. Và kiểm tra kỹ lại không thì lại bị lừa như em... Em rất không hài lòng với city ford và sau đây em cũng sẽ KHÔNG bao giờ giám vào city ford nữa.

Câu chuyện thật nhỏ nhưng city ford làm em ngán ngẩm quá !
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook