Theo bạn, đại lý Ford nào có dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Sài Gòn ?

  • Sài Gòn Ford Trần Hưng Đạo

    Bình chọn: 54 9,8%
  • Sài Gòn Ford Trần Đình Xu

    Bình chọn: 53 9,6%
  • Sài Gòn Ford Cao Thắng

    Bình chọn: 137 24,8%
  • Sài Gòn Ford Phổ Quang

    Bình chọn: 96 17,4%
  • Phú Mỹ Ford

    Bình chọn: 82 14,9%
  • City Ford

    Bình chọn: 59 10,7%
  • Western Ford

    Bình chọn: 57 10,3%
  • Bến Thành Ford

    Bình chọn: 151 27,4%

  • Total voters
    552
  • Poll closed .
Hạng B2
30/10/12
354
388
63
31
Mình mới lấy Ford ở Phổ Quang cách đây một tháng thấy bạn sales làm việc dở tệ, hứa hẹn búa xua rồi chả đâu ra đâu. Éo hiểu quản lý ở đâu nữa. Mình đã sử dụng rất nhiều hãng khác nhau như Honda, Toyota, BMW, Mazda và Ford thì cảm nhận quản lý của Ford tệ lắm. Vì thích xe Ford thì chịu thôi chứ có dịch vụ khác mình đổi liền. Xin hãy thay đổi cách làm chứ đừng làm màu poll này nọ mà vẫn vậy thì thôi không nên. Không vote cho ai hết.
 
Tập Lái
22/8/17
18
13
3
43
sale Ford còn không dám vào đây bảo vệ bác ạ, thôi bác mua Honda + Toyota + Mazda đi cho nó lành. Mà Ford vừa đuổi toàn bộ dàn lãnh đạo của Công ty để thay máu, chắc cũng vì cái tư duy quản lý củ chuối không coi khách hàng ra gì đây mà. Đợi cái làn sóng đó về Việt Nam là bác sẽ được đối xử tử tế ngay. Em thấy là cứ thay ông Giám Đốc là ngon ngay.

problem #32
My Fiesta is 2011 only 42500 miles and has had transmission worked on. changed transmission parts today is the third time. Helps for about 75-100 miles and the right back to same way or worse. has now started not engaging in gear when pulling out of red light. Ford is smart at the way they do this it takes 2-3 weeks to get it looked at again. Then again takes 2 -3 weeks to get parts, then when they do get parts then you have to wait another 3 weeks to take it back . So to get the worked on you have been at it for 6-8 weeks. It makes it look like their band-aide is helping and not. FORD MOTOR COMPANY ARE GOING TO BECOME THE NEXT GM WHEN PEOPLE ARE GETTING KILLED. I purchased the extended warranty and have been waiting today for 10 hours for a rental
I will be taking a beating on this car but plan on trading it off. There is no way I would sell this piece of junk to anyone especially for young driver

- Tammy J.
, Geenup, KY, USA


Ý kiến của bác trùng với quan điểm quốc tế. Ông USA này nói Ford thì đang thay tổng giám đốc trong khi người tiêu dùng đang bị giết. Quá kinh khủng về Ford.

Cách làm đánh gía đại lý cũng củ chuối hết mức. Ít ra thì cũng cho điểm để
 
Tập Lái
22/8/17
18
13
3
43
Đánh giá thì phải cho thang điểm.
Đánh giá như thế này thì giống xã hội chủ nghĩa quá.
Không hiểu ông nào làm cái topic này
 
Tập Lái
23/6/16
5
2
3
47
Em làm bảo hiểm 1 lần tại Bến Thành Ford dịch vụ thì tạm được nhưng tay nghe thợ thì quá yếu, sơn xong nhìn thấy lỗi luôn, nản cho tay nghề của Ford .
 
Hạng B1
5/7/12
91
120
48
42
em làm ở Ford Phú Mỹ vì gần nhà mà làm xong lần nào cũng bực bội hết sức, nhân viên vô trách nhiệm, thiếu nhiệt tình. Trước em làm ở Ford Vũng Tàu thì thấy ok hơn