Tập Lái
21/8/18
16
13
3
31
Lại là sale ford.
Câu chuyện của em: Có quen 1 thằng em làm sale của ford (hồi xưa học chung trường). Mình mới học bằng xong lân la dò hỏi xem giá xe lướt bên nó (em mê EcoSport trước giờ). Ai ngờ nó nói: "Bên em xe lướt giá cũng gần bằng xe mới, mà anh có bằng đi cái đã" (đcm, t học xong bằng lái chả lẽ phải thông báo tới mày) . Mình hỏi thêm 1 số thông tin thì nó trả lời đại loại nhát gừng, kiểu như mình ko có đủ thu nhập để chơi xe của hãng nó. OK vậy thì đủ hiểu.
Đấy là câu chuyện người quen đấy nhé. Chưa nói tới ng lạ như bác thớt bước vào showroom.
 
Hạng B2
10/6/18
168
139
43
59
HI -thú vị thật ; nhân đây tôi cũng xin góp vui câu chuyện thế này ,cách đây 1 năm tôi đi mua giúp cho thằng em ruột 1 chiếc xe FORD, mình đang ngủ nó đến gọi đi mua xe vậy là mặc quần cụt áo thun dép tổ ong , nói thật là mình kg có đôi dép nào cả vì đi làm toàn giày thôi với lại hằng ngày nai nịt chỉnh tề hoài cũng chán hơn nữa mình cũng kg quan trọng lắm hình thức bên ngoài,vào đến nơi hỏi xe với bất ngờ là kg muốn trả lời luôn thằng em hỏi nó miễn cưởng trả lời, có chú kia chắc cũng nhỏ tuổi nhìn mình hỏi luôn là chú có dc bao nhiêu tiền còn góp bao nhiêu??? mình hơi bực nói luôn đi coi trước khi nào trúng số thì mua kkkk, nói túm lại chán toàn tập thôi qua toyota dc đón tiếp nồng hậu chốt luôn em cẩm ly. Kính chúc các bác sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
 
Hạng C
22/2/12
889
545
93
Mua Ford là phải tìm hiểu trước cho kỹ, khi nào chốt xe, giá cuối cùng rồi mang tiền đến đại lí, lần đầu mấy em nó sẽ có giá thơm để câu, mình có tiền ốp nó xong là khỏi cãi.