Tin Tức Bloomberg: VinFast đối mặt với nhiều thách thức lớn từ Toyota, Ford và Honda

Hạng B2
22/2/10
472
240
43
Xác nhận
confirm
Mục đích nhắm đến là giới thượng lưu, họ mua xe với lòng yêu nước nên đắt rẻ đâu quan trọng
 
Hạng D
26/3/15
1.077
1.135
113
vinfast sẽ thành công thôi vì Credit Suisse AG và HSBC đứng ra bảo lãnh khoản vay 950 triệu usd rồi, bắt đầu trả lãi vay rồi; chiến lược không rõ ràng thì đâu ai dám đổ tiền vô cho vay
nhóm 4 ngân hàng lớn nhất việt nam không tin vinfast làm được nên không dám cho vay
 
Hạng D
5/5/10
3.615
3.712
113
Xác nhận
confirm
Ặc, ba lão To Hon Ford ở Việt Nam không có em nào đáng mua mình mới phải mua Lũx SA. VF sợ quái gì. Chưa kể mai mốt hãng nào nội địa hoá càng nhiều thì thuế TTĐB có thể càmg giảm sâu. Mấy lão đàu tư vớ vẩn, vặn ốc né thuế sao sống được.

Chờ tập 2, 7 chiếc phổ thông Premium BCD đủ cả hatchback, Sedan, Suv, MPV là rõ thôi. Toàn điều hành bởi Tây lông, phụ kiện xịn, nhà máy hiện đại lo cái gì.
Toy, honda e k biết, nhưng ford, cá với bác là chạy cực phê trong phân khúc mà nó tham gia.
 
Hạng F
29/10/14
6.753
7.424
113
Xác nhận
confirm
Mấy xe phổ thông giờ này mà nói chuyện công nghệ cái gì nữa bác.

1 hãng xe chuyên nghiệp giờ chỉ làm 2 việc: thiết kế, chế tạo khung gầm/vỏ và máy. Còn lại mua từ các nhà sx linh kiện chuyên nghiệp hết. Nhiều hãng còn thuê cả thiết kế và chế tạo máy,.. nên bác đừng lo cho Vin. Họ có các chuyên gia tính cả rồi. Tổng đầu tư sau khi hoà tất cũng lên đến 3 tỷ, trong đó ngân hàng nueowsc ngoài cho vay hoen 1 tỷ, họ không đoen giản mà dám cho vay bác.

Như ở trên mình đã nói, các xe LD lắp toàn xe vớ vẩn thông số thấp. Trừ mấy dòng ok, Vin ra 2 em Lux trước cũng là cách để cho người Việt biết và quan tâm thế nào là thông số của 1 con xe, linh kiện nào chỉ xe sang mới có, hay cũng chỉ sedan hạng sang mới có RWD và liên kết đa điểm,...
Nói như pác thì người nông dân việt nam cũng chỉ cần ngồi chỉ đạo rồi thuê hết người ta làm hả. Từ cày cuốc, chăm bón đến kỳ chỉ thu hoạch. Đâu cần ra đồng làm gì cho cực
- Cái gì cũng thuê, có người khác làm thì giá thành nó đội nên. Bán xong con xe liệu có đủ tiền trả mấy ông kia không? Điều tiên quyết là phải làm chủ được công nghệ chứ
 
Hạng D
27/6/13
2.419
1.181
113
Suy nghĩ của Vượn: thị trường oto to quá, 2 cái oto bằng 1 căn hộ. Bọn khách hàng VN nó nu lắm, tao bảo là bmw nó tin liền, đứa nào cũng iu h2o, bao nhiêu năm bọn Honda Toy ... năm nào nó cũng ăn trứng vàng, đập một hết, lần này tau diết mấy con gà luôn bóp cho nó ra hết trứng, có khi trăm quả luôn. Để làm như vậy đầu tư ít cho bọn cào bàn vin okok
 
Hạng B1
27/10/17
98
124
18
36
Xác nhận
confirm
Nếu có nhu cầu đổi xe thì em cũng chẳng mua mấy con VF hiện tại. Nhưng em cũng thật sự mong VF sẽ không chết lần này, để sau đợt đầu đưa giá trên trời cho mục đích PR này, những đợt sau đó giá sẽ hợp lý hơn, đúng với tinh thần xe cho người Việt. Còn nếu tầm bậy tầm bạ tiếp thì chết mẹ luôn đi cho khỏe.

PS: mà em thật sự dị ứng với cách để giá chưa VAT của VF, kiểu cố tình lập lờ điếm thúi mất dạy thế nào ấy.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook