Hạng B1
20/12/18
96
60
18
Giá là do chiến lược của vin thôi. Mới ra phải đưa mấy con xịn 1 chút. Sau đó sẽ là các con khác rẻ hơn. Quan trọng là phải đủ tiền để trường kỳ kháng chiến. Mới ra mà đưa giá rẻ là tự sát. Mặc định tiềm thức người tiêu dùng sẽ nghĩ vin là hãng xe giá rẻ. Kiểu như xe tàu. Xe đẹp lung linh nhưng giá rẻ bèo. Mấy người mua về đi thì mặc định dân mình nghĩ đó là xe đểu, xe tàu, xe cùi pác ạ
Nick bác mua lại hay sao mà hạng F nói chuyện xe ngô nghê thế.
 
Hạng F
29/10/14
8.499
11.137
113
Nick bác mua lại hay sao mà hạng F nói chuyện xe ngô nghê thế.
Pác cứ nói để em mở mang tầm mắt. Giờ xe tàu nó ra 1 cái xe xịn thực sự nhưng pác có nghĩ nó là xe xịn ko? hay vẫn định kiến nó chỉ là xe tàu.
 
Hạng D
13/1/12
2.667
89.956
113
Ặc, ba lão To Hon Ford ở Việt Nam không có em nào đáng mua mình mới phải mua Lũx SA. VF sợ quái gì. Chưa kể mai mốt hãng nào nội địa hoá càng nhiều thì thuế TTĐB có thể càmg giảm sâu. Mấy lão đàu tư vớ vẩn, vặn ốc né thuế sao sống được.

Chờ tập 2, 7 chiếc phổ thông Premium BCD đủ cả hatchback, Sedan, Suv, MPV là rõ thôi. Toàn điều hành bởi Tây lông, phụ kiện xịn, nhà máy hiện đại lo cái gì.
Cũng đúng! Tuy nhiên hai trường hợp khác nhau: 1/ Thức uống: Việt nam có sẵn trước các doanh nghiệp sản xuất thức uống, Coca-Cola, Pepsi ... vào sau cho uống không hoặc giảm giá để giết doanh nghiệp trong nước. 2/ Còn Vinfast: các hãng nước ngoài Toyota, Honda, Mer, ... đã có sẵn, Vinfast ra đời có nhiệm vụ cạnh tranh và lấy bớt thị trường của họ.
Một đằng (thức uống) doanh nghiệp trong nước không thấy trước đối thủ nước ngoài, một đằng (xe) Vinfast đã thấy rõ ràng đối thủ nước ngoài đang và sẽ làm gì. Tôi tin là Vinfast thừa biết những chuyện chúng ta đang nói ở đây, và đã có cách đối phó.
:D:D:D rồi đây Vin sẽ chạy đầy đường đúng không hai anh ....yeah
 
Hạng F
29/10/16
11.503
21.753
113
Pháp
Ở châu âu 14.000€ mà VN bán đến 17.000$ , do đó có cái gì đó không thật, tôi thấy giá thì quá đắt không những đối với dân việt mà cả tây âu đừng nói đến bắc mỹ.
 
Hạng D
29/6/15
4.910
15.749
113
39
Mình tự hào lắm, nhưng mình hok có $ mua xe, hok biết bên Vin có chánh sách nào hỗ trợ người cày crabbike 16h/ngày/7ngày/tuần hok nhỉ!?
Phải có đc thì là hồng phúc cả dân tộc, chứ ko riêng gì thanh niên cày bike công nghệ đâu.
 
Hạng D
14/8/16
1.837
2.219
113
39
Cũng đúng! Tuy nhiên hai trường hợp khác nhau: 1/ Thức uống: Việt nam có sẵn trước các doanh nghiệp sản xuất thức uống, Coca-Cola, Pepsi ... vào sau cho uống không hoặc giảm giá để giết doanh nghiệp trong nước. 2/ Còn Vinfast: các hãng nước ngoài Toyota, Honda, Mer, ... đã có sẵn, Vinfast ra đời có nhiệm vụ cạnh tranh và lấy bớt thị trường của họ.
Một đằng (thức uống) doanh nghiệp trong nước không thấy trước đối thủ nước ngoài, một đằng (xe) Vinfast đã thấy rõ ràng đối thủ nước ngoài đang và sẽ làm gì. Tôi tin là Vinfast thừa biết những chuyện chúng ta đang nói ở đây, và đã có cách đối phó.
Hy vọng là vinfast thành công để Việt Nam có xe giá rẻ đi. Có khi có xe vinfast Việt Nam giảm được nhiều thuế. Chứ với chính sách thuế, phí ở Việt Nam đối với oto thì cũng hơi khó cho vinfast! Một hãng khác với 1 cty con của tập đoàn đa quốc gia!
lux 2.0 giá cao hơn camry thì mua camry cho lành mặc dù lux 2.0 được ví như bmw 5series!
Nếu lux 2.0 giá nằm giữa camry, optima, sonata thì mua lux 2.0!
10 điều lưu ý khi mua xe oto: trong đó có 2 điều là thương hiệu mới và chi phí bảo dưỡng! Hy vọng vinfast mua công nghệ bmw nhưng sản xuất xe tốt hơn cả bmw!