PMC
Lơ Xe
12/1/04
2.381
168
63
Xa Cảng Miền Tây
<font color="maroon"><font size="3"><b>BMW bị ra rìa cùng với xúc xích Đức </b></font id="size3">

<font size="1">thescotsman.com -- 24-4-04</font id="size1">


Vẫn còn choáng váng vì bị mất mối cung cấp bia và xúc xích trong khi làm chủ nhà của World Cup 2006, nước Đức đã lãnh thêm một đòn chí mạng ngày hôm qua, khi biết rằng một công ty Hàn Quốc sẽ cung cấp những chiếc xe vận chuyển chính thức (official car) cho vòng chung kết bóng đá thế giới.

Trên một đất nước mà Mercedes và BMW cũng như là bia và xúc xích, được coi như là biểu tượng quốc gia, thì quyết định trao hợp đồng chuyên chở các quan chức và VIP của World Cup cho những chiếc xe Hyundai là một sự vùi dập niềm kiêu hãnh của người Đức.

"Thật là không thể tin được, điều gì đang xảy ra vậy?" một tờ báo ra ngày hôm qua đã đặt câu hỏi như vậy.

Mới hồi đầu tuần, các "môn đệ" của bia Đức dã bị làm nhục về việc tất cả 12 điểm tổ chức World Cup bị cấm bán tất cả các loại bia, ngoại trừ một nhãn hiệu Budweiser của Mỹ.

Chưa hết, người Đức còn bị đánh bồi thêm bởi nguồn tin McDonald's, nhà khổng lồ thức ăn nhanh của Mỹ đã giành quyền cung cấp thực phẩm cho ngày hội bóng đá.

"Không bia Đức, không xúc xích Đức, không Mercedes hay BMW" nhà bình luận chính trị Andre Schneider đã phát biểu ngậm ngùi, "Nước Đức đã bị thua 3 quả, mặc dù tiếng còi khai cuộc vẫn chưa cất lên. Thật là nực cười"

Chính phủ Đức đang thảo luận với FIFA về việc làm sao để cấm các sản phẩm địa phương không được bán gần các địa điểm tổ chức World Cup.

Tại vùng Bavaria, nơi mà bia được xem như một di sản văn hoá của quốc gia, các quan chức nhà nước đã tổ chức cuộc thảo luận về viễn cảnh đen tối của trận khai mạc World Cup tại sân Allianz của Munich, nơi mà không có một giọt bia lúa mạch truyền thống nào được bán.

Cùng với Munich, Nuremberg cũng là địa điểm tổ chức World Cup trong vùng Bavaria, đang lên kế hoạch thành lập những khu xóm riêng biệt bên ngoài sân vận động, nơi mà các ủng hộ viên có thể mua bia Đức.

Người phát ngôn của Bộ Văn Hoá Đức cho biết, "Chúng tôi sẽ sớm tiếp cận với Ban tổ chức World Cup để xem có còn cơ hội mong manh nào không."</font id="maroon">
[8D]
 
Hạng B1
4/11/03
92
1
0
SaiGon
Điều này lại là một minh chứng hùng hồn nữa cho cái chuyện.....Có tiền mua tiên cũng được!!!!!:D:D
Người Đức mà còn bị đồng tiền của các đại gia làm nhục như thế.....thì VN chỉ là con kiến:p:p:p
 
Hạng D
19/1/04
2.089
11
0
44
THằng Huyndai dại này bành chướng ghê nhỉ, Châu bắt đầu mê nó rồi đấy, vào VN đi HuynDai ( giá cạnh tranh tí nhé )
 
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
<b><font color="red">THÔ BỈ</font id="red"></b> thế này sao các bác điều hành chưa "vung gươm" nhỉ? Tiếng Anh của ai ra sao ai cũng biết rồi. "cậu" đi học... đạo đức lại đi nhé.

<blockquote id="quote"><table boder="1" style="border-collapse: collapse" bordercolor="#000080"><tr><td width="100%"><font size="1" face="Verdana, Arial, Helvetica" id="quote">Trích dẫn:<hr height="1" noshade id="quote"><i>Được gửi bởi hungfidel</i>
<br />Chào điều hành PMC,
Tiếng Anh như thế nào mà dám dịch lung tung vậy?
Có biết phong cách của nó thể hiện ở những chi tiết nào không?
Chắc là không rồi.
Dòng xe nào của BMW được chuộng nhất? Tôi dám chắc không biết!?
Trả lời nhá.
<hr height="1" noshade id="quote"></font id="quote"></td></tr></table></blockquote id="quote">
 
Hạng C
12/12/03
619
1.502
93
Vietnam _Thủ Đức
To: hungfidel tạp chí OTOXM thì có gì lạ đâu mà Bác quãng cáo nhiều thế
Phong cách cùa BMW thì đâu có liên quang gì toi chuyện Độc Quyền cung cấp cùa nhà Tài Trợ
Bác nói dịch sai thì Bác dịch lại và đưa bản tin bằng tiếng Anh lên , nói có sách ,mách có chứng
gha_vn sao nóng thế , ở TĐ hôm nay có MƯA rồi đó
 
O.S.P.D
16/12/03
1.145
9
0
www.hsevietnam.net
Bác nào có số điện thoại của tạp chí OTOXM không cho tôi đi. dù đang ở nước ngoài nhưng tôi sẽ gọi điện về hỏi họ xem họ có kiểm tra tư cách đạo đức của nhân viên, cộng tác viên không mà lại có những kẻ như trên mạo danh ăn nói lung tung như thế?
 
NT
Tập Lái
25/11/03
10
0
0
Tôi có đọc tất cả các bài cùa hungfidel viết, thật sự là khó coi quá!
Tự cao, tự đại, không tôn trọng người khác... không biết bác này học tới đâu vậy ha?!? Nếu bác có có học cao hiểu rộng thì tôi nghĩ bác này đã bỏ qua các lớp đạo đức cơ bản.
 
A1
14/12/03
2.555
4.253
113
Coi bộ anh này kiêu căng quá, vừa mới vào diễn đàn mà đã gây ra làn sóng phản đối rồi. Đồng ý là có thể anh giỏi thật nhưng không được lòng những người xung quanh thì cũng bằng thừa. Anh nên kiểm điểm lại mình đi.
 
Lơ Xe
6/6/04
15.562
12.404
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Đây là trang diễn đàn dành cho thành viên, và cho những người đam mê xe ôtô, bác Hungfidel chỉ nên đóng góp và không nên có lời lẽ không hay. Hình như bác Hungfidel đang làm cho tạp chí Ôtô Xe Máy thì phải, không biết bác có biết ai tên Mạnh Cường không nhỉ? bác Cường ấy đã copy bài của bác PMC rồi edit lại và cho là của mình? đây là văn hoá của nhà báo các bác đấy hả?