Hạng C
2/11/08
708
447
63
Tin này thật mừng vì có cơ hội xe ngon giá tốt, không bị trời ơi đất hỡi nữa.
 
Hạng D
11/7/16
1.682
1.957
133
Công nhận anh Hải lobby tốt quá, đánh sập luôn cả EA.
Thằng nào làm ăn trên đất này mà ko chiêu trò,.... mục đích tăng lợi nhuận, .....thuế....
Chưa hẵn là tin vui !
 
Hạng B2
5/5/09
209
265
63
Việc Thaco nhập khẩu và phân phối ưu điểm ai cũng biết vì hệ thống đại lý rộng khắp. Mazda cũng đang hưởng lợi.
Nhưng để nói rằng nhờ vậy BMW sẽ phát triển và cạnh tranh hơn so với Mercedes VN thì còn quá sớm.
Một ngày nào đó khi người ta bỏ tiền cho chiếc xe vài tỷ, chạy vào bảo dưỡng dưới tay những người thợ chuyên làm những dòng xe bình dân, câu hỏi vẫn là chất lượng. Giá trị vô hình của thương hiệu là điều không đo đếm được. Mercedes user vẫn được chăm sóc bởi người thợ của Mercedes mà thôi. Cha ông mình có câu "nước sông không chạm nước giếng" trong nhiều trường hợp vẫn chưa lạc hậu.
Hôm rồi mình có đi coi BMW vì thích series 3 sau khi lái thử. Nhưng nhỡ mình mua phải 1 trong 700 chiếc xe này thì sao ta. Cảm giác cũng khó nuốt.
http://tieudung24h.vn/o-to---xe-may...ep-can-kiem-tra-lo-xe-nam-tai-cang-17151.html
 
Hạng C
2/4/08
917
519
93
Công nhận anh Hải lobby tốt quá, đánh sập luôn cả EA.
Thằng nào làm ăn trên đất này mà ko chiêu trò,.... mục đích tăng lợi nhuận, .....thuế....
Chưa hẵn là tin vui !
Vấn đề là tệ cỡ EA là hết cỡ rồi , nên cơ bản là >= thôi :p. Còn tăng lợi nhuận doanh nghiệp thì hiển nhiên, nhưng phải xem đó là lợi nhuận ngắn hạn hay lâu dài. Ít nhất TH cũng chứng minh được họ là game changer trong thị trường xe hơi VN bằng năng lực, tiềm lực tài chính và tầm nhìn của họ, nên khả năng làm tốt hơn EA là rất lớn, EA bán xe sang mà giống bán cá thịt ngoài chợ quá. Ngoài ra TH chắc chắn sẽ có power hơn EA khi làm việc với BMW. Xe sang thì chắc chỉ nhập thôi chứ không ráp trong thời buổi toàn cầu hoá đâu, vì doanh số nó không dày như mấy thương hiệu phổ biến Toy, Honda, Madza.
Dù sao tất cả chỉ là dự đoán, để xem thực tế ra sao.
 
Hạng C
29/8/11
723
296
63
Tin vui nhất trong ngày. Hậu quả của việc đầu tư ngắn hạn và chỉ nhìn vào lợi nhuận trước mặt của EA giờ ngày càng hiện rõ rồi, cả chì lẫn chài đều bay mất :p. Dự đoán là Trường Hải sẽ rất vất vả để gỡ lại uy tín thương hiệu đã bị EA làm mất tại thị trường Việt Nam. Giờ mà nói BIM ở VN bạn bè ai cũng lắc đầu: giá mắc, option dỏm, hư vặt nhiều, sửa chữa giá trên trời, dịch vụ kém, xem thường khách hàng...

Em không bênh EA, nhưng không đồng tình hoàn toàn ý kiến nhận xét của Bác.
Hiện tại Bim toàn là nhập, không lắp ráp VN, do đó
- Option dỏm = Sai (Bác chỉ ra cái gì nó dỏm)
- Hư vặt nhiều = Sai (do sx cho thị trường châu âu nhập về nên k phù hợp thời tiết, khí hậu, nên hỏng là bình thường)
- Sửa chữa trên trời = cái này em nghĩ chính hãng thì nó thế thôi, Mec bảo trì sửa chữa cũng có khác gì?
- Còn các tiêu chí còn lại thì có thể thôi, cũng tùy
 
Hạng D
1/7/10
1.977
1.193
133
giaotoviet.com
Dự là từ giờ đến cuối năm EA sẽ xả hàng giảm giá mí con Bim còn sót lại để chuyển giao đây, 500 ae cùng chờ xem.
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
Sau bao năm thằng Mer ăn dày thì chuần bị SML nhé,1 chiếc xe lắp ráp VN mà nó tăng giá 3 lần trong 1 năm vì thấy ngta mua nhìu.Dân VN mình mê mụi Mer cũng như xe máy mê Honda. Rồi từ từ dân cũng sẽ khôn lên thôi.