Hạng B2
14/8/15
307
242
43
39
Gửi bạn tuấn PTI
- Hiện tại bạn có thể nói là bạn buồn vì lý do gì đó nhưng bạn có hiểu được thân phận và tâm trạng của chúng tôi (những thượng đế ) khi gặp chuyện cần BH giúp đỡ và không được sự tiếp đãi đúng mực hay không, khi mà phải ngồi ở ngoài đường gọi đt thoại liên tục cho bên BH để được sự tư vấn cần thiết vì chúng tôi đã và đang mua sản phẩm dịch vụ của công ty bạn . Sau đó chúng tôi được gì theo bạn như vậy đã thỏa đáng không ? bạn có biết hệ lụy của sự chờ đợi của chủ phương tiện khi không có phương tiện để đi lại và không biết có đc sửa chữa hay không
- Sau gần 10 ngày đợi và chờ ,loay hoay, tôi lập topic này ra để cần sự tư vấn giúp đở của các anh chị em trên diễn đàn OS tư vấn xem mình phải làm gì và mình đã làm sai chổ nào , đúng chổ nào (cái này gọi là học hỏi kinh nghiệm của người đi trước) đồng thời bước tiếp theo tôi nên làm gì
- Hiện tại bạn đọc trên topic này tôi chưa chê hoặc khen PTI hoặc nhận xét PTI như thế nào mà tôi chỉ trình bày trường hợp của mình để mọi người tham khảo và cho ý kiến giúp tôi có cách ứng xử đúng mực đồng thời tôi nghĩ mình cũng nên phổ biến cách thức giải quyết của PTI để mọi người có một cái nhìn công tâm hơn, hiện tại đúng sai là như thế nào tôi và mọi người vẫn đợi PTI chứng tỏ chất lượng dịch vụ của mình
- Nếu trên hợp đồng bảo hiểm của PTI có hạng mục cần giữ bí mật không công khai thông tin khi sự việc đang giải quyết tôi sẽ thực hiện đúng yêu cầu đó vì hiện tại tôi cũng chưa công bố đầy đủ toàn bộ cách thức giải quyết từ PTI đối với trường hợp của mình
- Hiện tại tôi và gia đình vẫn đợi và sẽ cố gắng đáp ứng các yêu cầu từ PTI đưa ra trong khả năng mình làm được và mong PTI có phương thức giải quyết hợp lý trong vấn đề này

Em cám ơn anh Tomato và các anh chị em đã góp ý cho em trong những ngày vừa qua và em mong các anh chị tiếp tục đồng hành với topic của em ,em sẽ cung cấp các diễn biến giải quyết kế tiếp của trường hợp này nhằm mong rằng chúng ta sẽ có được một dịch vụ bảo hiểm tốt hơn .
(gia đình em chí ít cũng có gần chục con xe mua dịch vụ BH của 2-3 cty may trong những năm qua không gặp trường hợp lớn như vậy nên em xin lỗi không khen ai mà cũng không chê ai vì phải xem thực tế dịch vụ như thế nào khi gặp)
Mong case của bác dc giải quyết êm đẹp
 
  • Like
Reactions: Black Tomato
Hạng D
16/11/10
1.416
2.729
113
Bình Thạnh, Tp HCM
mong các anh chị tư vấn giúp trường hợp của tôi
Tôi bị tai nạn tại quốc lộ 22 đang đậu xe đợi đèn đỏ , tôi bị xe phía sau húc vào từ phía sau ngay sau đó toi liên hệ với tổng đài của bảo hiểm (tôi mua bảo hiểm của bưu điện) Và được hướng dẫn khai báo theo hướng dẫn nhân viên bảo hiểm thống báo sẽ cho nhân viên xuống hiên trường, tuy nhiên chúng tôi đợi gần 2h vẫn ko có nhân viên bảo hiểm nào xuống ngoài chiếc xe cứu hộ Và công an , sau đó do bên gây tai nạn cùng công an đề nghị tự thỏa thuận để giải quyết nên vụ tại nạn không lập biên bản của công an , tôi liên hệ lại với tổng đài bảo hiểm hỏi về cách giải quyết Và được tư vấn yêu cầu bên gây tại nạn lập giấy cam kết bồi thườngđồng thời giữ giấy tờ xe của bên gây tại nạn , chúng tôi làm theo sau đó cho xe cứu hộ kéo xe về gara sửa chữa. Sáng hòm sau tại gara nhân viên bảo hiểm xuống chụp hình sau đó thông báo trường hợp này toi không được bảo hiểm giải quyết và tự đi đòi tiền bồi thường của bên gây tai nạn.
1. Tôi mua bảo hiểm hai chiều có nghĩa tôi gây tai nạn hoặc bị nạn bảo hiểm phải có trách nhiệm bồi thường ? tại sao họ lại không làm
2. Tôi làm theo sự hướng dẫn của tổng đài bảo hiểm bưu điện , tại sao họ lại từ chối giải quyết
3. Bên gây tại nam trì trệ trong việc bồi thường thì trách nhiệm này thuộc về ai ,
Mong các anh chị trên diễn đàn tứ vấn giúp tôi trong trường hợp này tôi cần phải làm gì để bảo hiểm phải có trách nhiệm giải quyết sự việc này
bên tư vấn bh yêu cầu bác làm, và bác làm theo thì bh vẫn phải chịu trách nhiệm, bác không sai có sai là do nv tư vấn sai thì bh vẫ phải chịu. mỗi cuộc dt bác gọi đều được bh lưu, bác yêu cầu cung cấp làm bằng chứng là bác đã làm theo hướng dẫn rồi.
 
  • Like
Reactions: Black Tomato
Tập Lái
17/2/14
23
25
3
37
em cũng từng sử dụng bảo hiểm PTI dịch vụ bọn này rất phò phạch ở sài gòn nổi tiếng là dịch vụ tốt mà các bác còn lên đây comment thì các bác phải hiểu ở Hà nội thì bọn nó làm ăn như thế nào rồi! Tóm lại xác địch nếu mua bảo hiểm tốt nhất muốn được đền nhanh chóng:
1, Mua bảo hiểm ở Gara mà chúng nó ăn dơ liên kết với nhau - tức là mình chơi thân với gara đó bên gara họ sẽ lo hết việc cho mình. Có lần em bị đâm vỡ cái gương xe - khi bảo hiểm nó bảo sẽ k đền 100% cho mình nó bảo mình phải ứng cho nó 1 ít tiền tương ứng ( dù hiểu là tiền ngoài) so với gia trị của cái gương vẫn nhỏ hơn nhiều mình chấp nhận được.
2. Luôn chủ động khai do mình gây ra
3. quan hệ tốt với cá nhân

3 việc trên kinh nghiêm cho thấy nên mua ở Gara mình quen biết là ổn nhất . Còn các bác tự tìm hiểu tự đi mua bảo hiểm ở bên ngoài mà k quen biết gì thì chỉ có chuốc bực vào thân - gọi qua tổng đài các chết.

thân
 
Hạng B2
2/3/16
288
110
43
39
em cũng từng sử dụng bảo hiểm PTI dịch vụ bọn này rất phò phạch ở sài gòn nổi tiếng là dịch vụ tốt mà các bác còn lên đây comment thì các bác phải hiểu ở Hà nội thì bọn nó làm ăn như thế nào rồi! Tóm lại xác địch nếu mua bảo hiểm tốt nhất muốn được đền nhanh chóng:
1, Mua bảo hiểm ở Gara mà chúng nó ăn dơ liên kết với nhau - tức là mình chơi thân với gara đó bên gara họ sẽ lo hết việc cho mình. Có lần em bị đâm vỡ cái gương xe - khi bảo hiểm nó bảo sẽ k đền 100% cho mình nó bảo mình phải ứng cho nó 1 ít tiền tương ứng ( dù hiểu là tiền ngoài) so với gia trị của cái gương vẫn nhỏ hơn nhiều mình chấp nhận được.
2. Luôn chủ động khai do mình gây ra
3. quan hệ tốt với cá nhân

3 việc trên kinh nghiêm cho thấy nên mua ở Gara mình quen biết là ổn nhất . Còn các bác tự tìm hiểu tự đi mua bảo hiểm ở bên ngoài mà k quen biết gì thì chỉ có chuốc bực vào thân - gọi qua tổng đài các chết.

thân

xe xịn như MEC.BIM.AUDI. LEXUS ... mua gara ngoài sao đủ can đảm bác
 
Hạng D
17/10/15
1.008
5.479
113
xe xịn như MEC.BIM.AUDI. LEXUS ... mua gara ngoài sao đủ can đảm bác

Anh chưa nắm hết ý bác ấy muốn chia sẻ. Ý là khi ta mua BH vẫn phải chọn một cty BH nào đó có mặt trên thị trường, từ đó tìm hiểu và kết thân với một gara nào mà họ nằm trong danh sách chỉ định của hãng bảo hiểm (hoặc cao cấp hơn là có mối liên hệ "chia sẻ sâu đậm"). Khi đó những tổn thất đối với xe sẽ gần như có gara làm trung gian cho chủ xe và cty BH, mọi việc được giải quyết rất nhanh, ba bên đều có lợi.
 
Hạng B2
2/3/16
288
110
43
39
Anh chưa nắm hết ý bác ấy muốn chia sẻ. Ý là khi ta mua BH vẫn phải chọn một cty BH nào đó có mặt trên thị trường, từ đó tìm hiểu và kết thân với một gara nào mà họ nằm trong danh sách chỉ định của hãng bảo hiểm (hoặc cao cấp hơn là có mối liên hệ "chia sẻ sâu đậm"). Khi đó những tổn thất đối với xe sẽ gần như có gara làm trung gian cho chủ xe và cty BH, mọi việc được giải quyết rất nhanh, ba bên đều có lợi.

thanks bác
 
  • Like
Reactions: Black Tomato
Hạng D
17/10/15
1.008
5.479
113
bên tư vấn bh yêu cầu bác làm, và bác làm theo thì bh vẫn phải chịu trách nhiệm, bác không sai có sai là do nv tư vấn sai thì bh vẫ phải chịu. mỗi cuộc dt bác gọi đều được bh lưu, bác yêu cầu cung cấp làm bằng chứng là bác đã làm theo hướng dẫn rồi.

Nếu được như bác nói thì đã chẳng có thread này, vấn đề ở chỗ họ cố tình hướng dẫn sao cho mọi rắc rối liên quan đến "bồi thường và việc giải quyết hậu tổn thất" luôn ra xa họ nhất có thể.
 
Hạng D
17/10/15
1.008
5.479
113
em cũng từng sử dụng bảo hiểm PTI dịch vụ bọn này rất phò phạch ở sài gòn nổi tiếng là dịch vụ tốt mà các bác còn lên đây comment thì các bác phải hiểu ở Hà nội thì bọn nó làm ăn như thế nào rồi!

Dịch vụ của nó phò phạch thì tự nó sẽ bị đào thải thôi bác, đã qua lâu rồi cái thời "xin, cho" và những thể loại cty có dịch vụ như thế đang đào mồ chôn chính họ thôi.
 
Hạng D
7/3/11
1.608
4.356
113
Sài Gòn
Dịch vụ của nó phò phạch thì tự nó sẽ bị đào thải thôi bác, đã qua lâu rồi cái thời "xin, cho" và những thể loại cty có dịch vụ như thế đang đào mồ chôn chính họ thôi.
Vậy giờ mua BH hãng nào oki bác?
Em cũng đang xài PTI nhưng chỉ sửa trầy móp sơ sơ thôi, thấy làm cũng nhanh và ko có lằng nhằng giấy tờ. Có liên kết với Isamco Cô Giang (mình đi Mitsubishi)
 
Hạng B2
14/8/15
307
242
43
39
Vậy giờ mua BH hãng nào oki bác?
Em cũng đang xài PTI nhưng chỉ sửa trầy móp sơ sơ thôi, thấy làm cũng nhanh và ko có lằng nhằng giấy tờ. Có liên kết với Isamco Cô Giang (mình đi Mitsubishi)
Liberty ủng hộ em đi bác, bao liên kết với đa số Mitsubishi của bác :D