Khi bác tự đồng ý thoả thuận thì Bh sẽ ko đền cho bác nữa, chỉ còn 1 cách ( nhưng muộn rồi ) là sau đó bác báo BH case khác là bác lùi xe tự gây tai nạn
.
1 là tổng đài tư vấn sai, 2 là bác hiểu sai khi nv tư vấn. Trong trường hợp của bác BH từ chối bồi thường vì "khách hàng đã tự thoả thuận với bên gây tai nạn và ko lập biên bản"
Còn 1 cách để bác dc bồi thường là giờ kiếm cái biên bản vụ tai nạn đó lại theo đúng luật và chắc chắn bác sẽ bị chế tài.
Còn 1 cách để bác dc bồi thường là giờ kiếm cái biên bản vụ tai nạn đó lại theo đúng luật và chắc chắn bác sẽ bị chế tài.
PTI là loại cty bảo hiểm đáng được liệt vào dạng tệ hại nhất, lừa đảo nhất và mạt hạng nhất.
Đối với case của bác, họ đã lừa để dẫn dắt bác vào cái tròng họ giăng ra nhằm thoái thác trách nhiệm bồi thường cho tai nạn rủi ro mà bác gặp phải. Khi họ đề nghị bác yêu cầu bên gây tai nạn cam kết sẽ bồi thường theo phương thức tự thỏa thuận giữa 2 bên, nghĩa là họ đã đẩy toàn bộ trách nhiệm phải giải quyết vụ việc về cho bác. Lẽ ra, bác nên để CA lập biên bản và CA sẽ giữ giấy tờ của xe gây tai nạn, mang biên bản đó về thì bác mới đòi được PTI bồi thường. Trường hợp của bác bây giờ hầu như đã muộn rồi, khó thể làm gì khác và chỉ còn đợi bên kia bồi thường cho bác.
Có bác còm ở trên cho rằng xe mua bảo hiểm vật chất thì chỉ khi tự gây tai nạn có phát sinh tổn thất mới được BH bồi thường là ko đúng. Trong bảo hiểm, có nguyên tắc "thế quyền" được áp dụng triệt để nhằm giúp cho BH thu hồi lại tổn phí phải bồi thường cho khách hàng của mình. Cụ thể như trường hợp của bác chủ, khi có biên bản được CA lập, cho dù CA có giữ giấy tờ xe của bên gây tai nạn hay ko cũng chẳng quan trọng; BH sẽ phải bồi thường cho bác chủ trước, sau đó BH sẽ căn cứ biên bản CA để tiếp cận bên gây tai nạn và đòi họ phải thanh toán lại khoản bồi thường họ đã chi ra cho bác. Đó chính là nguyên tắc thế quyền, tức họ thay thế cái quyền của bác chủ để đòi bên kia, cty BH nào vận dụng tốt nguyên tắc đó sẽ giải quyết tốt hầu hết các trường hợp rủi ro xảy ra cho k/h của mình và tất nhiên, uy tín của cty BH đó sẽ được khẳng định.
PTI thì chính sách của bọn nó như thế, dụ khách hàng rất ngon ngọt, ngay cả lúc tổng đài hướng dẫn cách giải quyết thì nó vẫn ngon ngọt sao cho k/h răm rắp làm theo cái bẫy chết tiệt của nó.
Nếu giá trị tổn thất nhỏ thì bác chủ ráng bám bên kia mà đòi, nếu tổn thất lớn và bên kia cứ né tránh thì hãy lập hồ sơ đưa thằng PTI ra tòa. Chắc chắn bác ko thua đâu, cần thì pm cho mình, mình sẽ hỗ trợ.
Đối với case của bác, họ đã lừa để dẫn dắt bác vào cái tròng họ giăng ra nhằm thoái thác trách nhiệm bồi thường cho tai nạn rủi ro mà bác gặp phải. Khi họ đề nghị bác yêu cầu bên gây tai nạn cam kết sẽ bồi thường theo phương thức tự thỏa thuận giữa 2 bên, nghĩa là họ đã đẩy toàn bộ trách nhiệm phải giải quyết vụ việc về cho bác. Lẽ ra, bác nên để CA lập biên bản và CA sẽ giữ giấy tờ của xe gây tai nạn, mang biên bản đó về thì bác mới đòi được PTI bồi thường. Trường hợp của bác bây giờ hầu như đã muộn rồi, khó thể làm gì khác và chỉ còn đợi bên kia bồi thường cho bác.
Có bác còm ở trên cho rằng xe mua bảo hiểm vật chất thì chỉ khi tự gây tai nạn có phát sinh tổn thất mới được BH bồi thường là ko đúng. Trong bảo hiểm, có nguyên tắc "thế quyền" được áp dụng triệt để nhằm giúp cho BH thu hồi lại tổn phí phải bồi thường cho khách hàng của mình. Cụ thể như trường hợp của bác chủ, khi có biên bản được CA lập, cho dù CA có giữ giấy tờ xe của bên gây tai nạn hay ko cũng chẳng quan trọng; BH sẽ phải bồi thường cho bác chủ trước, sau đó BH sẽ căn cứ biên bản CA để tiếp cận bên gây tai nạn và đòi họ phải thanh toán lại khoản bồi thường họ đã chi ra cho bác. Đó chính là nguyên tắc thế quyền, tức họ thay thế cái quyền của bác chủ để đòi bên kia, cty BH nào vận dụng tốt nguyên tắc đó sẽ giải quyết tốt hầu hết các trường hợp rủi ro xảy ra cho k/h của mình và tất nhiên, uy tín của cty BH đó sẽ được khẳng định.
PTI thì chính sách của bọn nó như thế, dụ khách hàng rất ngon ngọt, ngay cả lúc tổng đài hướng dẫn cách giải quyết thì nó vẫn ngon ngọt sao cho k/h răm rắp làm theo cái bẫy chết tiệt của nó.
Nếu giá trị tổn thất nhỏ thì bác chủ ráng bám bên kia mà đòi, nếu tổn thất lớn và bên kia cứ né tránh thì hãy lập hồ sơ đưa thằng PTI ra tòa. Chắc chắn bác ko thua đâu, cần thì pm cho mình, mình sẽ hỗ trợ.
Rất chính xác. BH dc thế quyền của khách đòi bên gây tai nạn sau khi đã giải quyết bồi thường cho khách.PTI là loại cty bảo hiểm đáng được liệt vào dạng tệ hại nhất, lừa đảo nhất và mạt hạng nhất.
Đối với case của bác, họ đã lừa để dẫn dắt bác vào cái tròng họ giăng ra nhằm thoái thác trách nhiệm bồi thường cho tai nạn rủi ro mà bác gặp phải. Khi họ đề nghị bác yêu cầu bên gây tai nạn cam kết sẽ bồi thường theo phương thức tự thỏa thuận giữa 2 bên, nghĩa là họ đã đẩy toàn bộ trách nhiệm phải giải quyết vụ việc về cho bác. Lẽ ra, bác nên để CA lập biên bản và CA sẽ giữ giấy tờ của xe gây tai nạn, mang biên bản đó về thì bác mới đòi được PTI bồi thường. Trường hợp của bác bây giờ hầu như đã muộn rồi, khó thể làm gì khác và chỉ còn đợi bên kia bồi thường cho bác.
Có bác còm ở trên cho rằng xe mua bảo hiểm vật chất thì chỉ khi tự gây tai nạn có phát sinh tổn thất mới được BH bồi thường là ko đúng. Trong bảo hiểm, có nguyên tắc "thế quyền" được áp dụng triệt để nhằm giúp cho BH thu hồi lại tổn phí phải bồi thường cho khách hàng của mình. Cụ thể như trường hợp của bác chủ, khi có biên bản được CA lập, cho dù CA có giữ giấy tờ xe của bên gây tai nạn hay ko cũng chẳng quan trọng; BH sẽ phải bồi thường cho bác chủ trước, sau đó BH sẽ căn cứ biên bản CA để tiếp cận bên gây tai nạn và đòi họ phải thanh toán lại khoản bồi thường họ đã chi ra cho bác. Đó chính là nguyên tắc thế quyền, tức họ thay thế cái quyền của bác chủ để đòi bên kia, cty BH nào vận dụng tốt nguyên tắc đó sẽ giải quyết tốt hầu hết các trường hợp rủi ro xảy ra cho k/h của mình và tất nhiên, uy tín của cty BH đó sẽ được khẳng định.
PTI thì chính sách của bọn nó như thế, dụ khách hàng rất ngon ngọt, ngay cả lúc tổng đài hướng dẫn cách giải quyết thì nó vẫn ngon ngọt sao cho k/h răm rắp làm theo cái bẫy chết tiệt của nó.
Nếu giá trị tổn thất nhỏ thì bác chủ ráng bám bên kia mà đòi, nếu tổn thất lớn và bên kia cứ né tránh thì hãy lập hồ sơ đưa thằng PTI ra tòa. Chắc chắn bác ko thua đâu, cần thì pm cho mình, mình sẽ hỗ trợ.
Cứ mỗi lần bác trả lời là em cứ vào like thôi bác Tomato ạ
Bác đã tự thỏa thuận với bên gây tai nạn thì BH sẽ không bồi thường cho bác đâu!( Vì biết đâu bác đã cầm tiền của bên gây tai nạn rồi thì sao)
Em nói anh chủ.. ko riêng gì cái bảo hiểm pti mà các loại bảo hiểm khác cũng rất ngại về việc tai nạn.. e thấy giải quết rất lâu và rườm rà..
Cách hay nhất là a chủ bị tông a cứ buộc bên tông bồi thường khi họ lỗi (nếu người ta có khả năng).. và sau đó a cứ lên pti khai hôm qua tôi nhậu xỉn..tôi de vào tường. nhanh gọn lẹ!! xe e bị đá văng bể kính lái( xe fortuner)trên ql51 bơi các hung thần xe ben.. e qua e khai .. "Tôi lái xe vào gara khi cửa cuống chưa lên hết gây bể kính lái" đem qua toy biên hòa làm 2 ngày sau lấy xe
Cách hay nhất là a chủ bị tông a cứ buộc bên tông bồi thường khi họ lỗi (nếu người ta có khả năng).. và sau đó a cứ lên pti khai hôm qua tôi nhậu xỉn..tôi de vào tường. nhanh gọn lẹ!! xe e bị đá văng bể kính lái( xe fortuner)trên ql51 bơi các hung thần xe ben.. e qua e khai .. "Tôi lái xe vào gara khi cửa cuống chưa lên hết gây bể kính lái" đem qua toy biên hòa làm 2 ngày sau lấy xe
Tức là a chủ đừng có khai gì đến tai nạn hoặc cái gì đó tương tự.. bởi những cái đỏ buộc phải có biên bản, các loại giấy tờ rất phức tạp..
Em nói anh chủ.. ko riêng gì cái bảo hiểm pti mà các loại bảo hiểm khác cũng rất ngại về việc tai nạn.. e thấy giải quết rất lâu và rườm rà..
Cách hay nhất là a chủ bị tông a cứ buộc bên tông bồi thường khi họ lỗi (nếu người ta có khả năng).. và sau đó a cứ lên pti khai hôm qua tôi nhậu xỉn..tôi de vào tường. nhanh gọn lẹ!! xe e bị đá văng bể kính lái( xe fortuner)trên ql51 bơi các hung thần xe ben.. e qua e khai .. "Tôi lái xe vào gara khi cửa cuống chưa lên hết gây bể kính lái" đem qua toy biên hòa làm 2 ngày sau lấy xe![]()
Anh Ngọt xúi bậy nha. "Tui nhậu xỉn... tui de zô tường..." là tui tự móc túi ra sửa xe chứ ko có BH nào bồi thường cho tài xế lưu linh đâu nhoen.
Nói là tui... thất tình may ra nha anh