Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
39
PTI là loại cty bảo hiểm đáng được liệt vào dạng tệ hại nhất, lừa đảo nhất và mạt hạng nhất.

Đối với case của bác, họ đã lừa để dẫn dắt bác vào cái tròng họ giăng ra nhằm thoái thác trách nhiệm bồi thường cho tai nạn rủi ro mà bác gặp phải. Khi họ đề nghị bác yêu cầu bên gây tai nạn cam kết sẽ bồi thường theo phương thức tự thỏa thuận giữa 2 bên, nghĩa là họ đã đẩy toàn bộ trách nhiệm phải giải quyết vụ việc về cho bác. Lẽ ra, bác nên để CA lập biên bản và CA sẽ giữ giấy tờ của xe gây tai nạn, mang biên bản đó về thì bác mới đòi được PTI bồi thường. Trường hợp của bác bây giờ hầu như đã muộn rồi, khó thể làm gì khác và chỉ còn đợi bên kia bồi thường cho bác.

Có bác còm ở trên cho rằng xe mua bảo hiểm vật chất thì chỉ khi tự gây tai nạn có phát sinh tổn thất mới được BH bồi thường là ko đúng. Trong bảo hiểm, có nguyên tắc "thế quyền" được áp dụng triệt để nhằm giúp cho BH thu hồi lại tổn phí phải bồi thường cho khách hàng của mình. Cụ thể như trường hợp của bác chủ, khi có biên bản được CA lập, cho dù CA có giữ giấy tờ xe của bên gây tai nạn hay ko cũng chẳng quan trọng; BH sẽ phải bồi thường cho bác chủ trước, sau đó BH sẽ căn cứ biên bản CA để tiếp cận bên gây tai nạn và đòi họ phải thanh toán lại khoản bồi thường họ đã chi ra cho bác. Đó chính là nguyên tắc thế quyền, tức họ thay thế cái quyền của bác chủ để đòi bên kia, cty BH nào vận dụng tốt nguyên tắc đó sẽ giải quyết tốt hầu hết các trường hợp rủi ro xảy ra cho k/h của mình và tất nhiên, uy tín của cty BH đó sẽ được khẳng định.

PTI thì chính sách của bọn nó như thế, dụ khách hàng rất ngon ngọt, ngay cả lúc tổng đài hướng dẫn cách giải quyết thì nó vẫn ngon ngọt sao cho k/h răm rắp làm theo cái bẫy chết tiệt của nó.

Nếu giá trị tổn thất nhỏ thì bác chủ ráng bám bên kia mà đòi, nếu tổn thất lớn và bên kia cứ né tránh thì hãy lập hồ sơ đưa thằng PTI ra tòa. Chắc chắn bác ko thua đâu, cần thì pm cho mình, mình sẽ hỗ trợ.
Chết em. Năm sau em phải đổi hãng bảo hiểm khác rồi.
 
Hạng D
29/10/12
1.701
1.944
113
em cũng PTI 2 năm nay. đọc bài này có nhiều cái phải suy ngẫm. nhưng năm sau chắc là không PTI nữa rồi.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
16/7/15
6.297
25.185
113
Em nói anh chủ.. ko riêng gì cái bảo hiểm pti mà các loại bảo hiểm khác cũng rất ngại về việc tai nạn.. e thấy giải quết rất lâu và rườm rà..
Cách hay nhất là a chủ bị tông a cứ buộc bên tông bồi thường khi họ lỗi (nếu người ta có khả năng).. và sau đó a cứ lên pti khai hôm qua tôi nhậu xỉn..tôi de vào tường. nhanh gọn lẹ!! xe e bị đá văng bể kính lái( xe fortuner)trên ql51 bơi các hung thần xe ben.. e qua e khai .. "Tôi lái xe vào gara khi cửa cuống chưa lên hết gây bể kính lái" đem qua toy biên hòa làm 2 ngày sau lấy xe :)
bác bên kia đền cho 1 mớ, rồi về khai bảo hiểm như trên là mình được 1 khúc đúng không anh... he he... :D
em cũng PTI, cũng 3 năm rồi; may mắn là em chưa phải làm cái gì lớn, toàn là trầy/móp nhẹ nhẹ.
 
  • Like
Reactions: Black Tomato
Hạng B2
5/9/11
112
106
43
PTI là loại cty bảo hiểm đáng được liệt vào dạng tệ hại nhất, lừa đảo nhất và mạt hạng nhất.

Đối với case của bác, họ đã lừa để dẫn dắt bác vào cái tròng họ giăng ra nhằm thoái thác trách nhiệm bồi thường cho tai nạn rủi ro mà bác gặp phải. Khi họ đề nghị bác yêu cầu bên gây tai nạn cam kết sẽ bồi thường theo phương thức tự thỏa thuận giữa 2 bên, nghĩa là họ đã đẩy toàn bộ trách nhiệm phải giải quyết vụ việc về cho bác. Lẽ ra, bác nên để CA lập biên bản và CA sẽ giữ giấy tờ của xe gây tai nạn, mang biên bản đó về thì bác mới đòi được PTI bồi thường. Trường hợp của bác bây giờ hầu như đã muộn rồi, khó thể làm gì khác và chỉ còn đợi bên kia bồi thường cho bác.

Có bác còm ở trên cho rằng xe mua bảo hiểm vật chất thì chỉ khi tự gây tai nạn có phát sinh tổn thất mới được BH bồi thường là ko đúng. Trong bảo hiểm, có nguyên tắc "thế quyền" được áp dụng triệt để nhằm giúp cho BH thu hồi lại tổn phí phải bồi thường cho khách hàng của mình. Cụ thể như trường hợp của bác chủ, khi có biên bản được CA lập, cho dù CA có giữ giấy tờ xe của bên gây tai nạn hay ko cũng chẳng quan trọng; BH sẽ phải bồi thường cho bác chủ trước, sau đó BH sẽ căn cứ biên bản CA để tiếp cận bên gây tai nạn và đòi họ phải thanh toán lại khoản bồi thường họ đã chi ra cho bác. Đó chính là nguyên tắc thế quyền, tức họ thay thế cái quyền của bác chủ để đòi bên kia, cty BH nào vận dụng tốt nguyên tắc đó sẽ giải quyết tốt hầu hết các trường hợp rủi ro xảy ra cho k/h của mình và tất nhiên, uy tín của cty BH đó sẽ được khẳng định.

PTI thì chính sách của bọn nó như thế, dụ khách hàng rất ngon ngọt, ngay cả lúc tổng đài hướng dẫn cách giải quyết thì nó vẫn ngon ngọt sao cho k/h răm rắp làm theo cái bẫy chết tiệt của nó.

Nếu giá trị tổn thất nhỏ thì bác chủ ráng bám bên kia mà đòi, nếu tổn thất lớn và bên kia cứ né tránh thì hãy lập hồ sơ đưa thằng PTI ra tòa. Chắc chắn bác ko thua đâu, cần thì pm cho mình, mình sẽ hỗ trợ.
Bác cho em hỏi thường khi tai nạn nhẹ, mình tự thỏa thuận với bên gây tai nạn và sau đó khai lại với bảo hiểm là do bản thân mình ko chú ý, lái xe va vào đâu đó hả bác?
Còn trường hợp tai nạn tương đối nặng thì cứ để CA lập biên bản, gọi cho tổng đài bảo hiểm và đợi nhân viên bảo hiểm xuống hả bác? Thanks bác!
 
Hạng F
16/3/14
5.646
9.193
113
Bác cho em hỏi thường khi tai nạn nhẹ, mình tự thỏa thuận với bên gây tai nạn và sau đó khai lại với bảo hiểm là do bản thân mình ko chú ý, lái xe va vào đâu đó hả bác?
Còn trường hợp tai nạn tương đối nặng thì cứ để CA lập biên bản, gọi cho tổng đài bảo hiểm và đợi nhân viên bảo hiểm xuống hả bác? Thanks bác!
bác cứ nói tông cột điện.. lủi hàng rào :)
 
Tập Lái
28/10/13
39
24
18
Ngoài lề tí ạ không biết xe bác chủ có phải chiếc KIA Morning màu xám phải ko ạ. Cách đây hơn 1 tuần em đi trên ql 22, lúc dừng chờ đèn đỏ trước 1 bác KIA Morning màu xám thì xe Spark màu trắng tông phải bác KIA rồi quay ngang ra đường. Em về xem lại cam hành trình thì thấy xe Spark có vẻ say xỉn hay buồn ngủ vì trước đó xe này chạy chàng hảng giữa 2 lane luôn, sau đó cứ lắc qua lại, em vượt lên sau đó dừng chờ đèn đỏ ngay trước 1 bác KIA và bác ấy lĩnh đòn thay em. :3dnhiumay:
Đúng xe mình rồi bác có còn đoạn clip đó vui lòng gửi giúp mình với ạ vì bên gây tai nạn hiện nay cũng né tránh chân thành cám ơn bác
 
  • Like
Reactions: Art Sullivan
Tập Lái
28/10/13
39
24
18
Hiện tại mình có khiếu nại với PTI theo gọi ý của bác tomato , họ có cho nhân viên xuống yêu cầu mình điền một số giấy tờ thủ tục nói sẽ thảo đơn nhờ bên bảo hiểm giải quyết Và làm giấy ủy quyền cho bên bảo hiểm giải quyết nhưng đến hòm nay mọi việc vẫn im re , theo các bác em có nén vác cả hồ sơ hợp đồng lên Cty bảo hiểm tranh cải và đưa ra toà không ah ,nếu em làm thế khả năng thắng của em là bao nhiêu %
vì theo em tốn tiền sửa chữa em cũng chịu coi như xui rủi tuy nhiên đã mua bảo hiểm thì chí ít em cũng được hưởng sự hỗ trợ từ Cty bảo hiểm, em không cần phải lấy quá số tiền sửa chữa xe mà cũng ko quan trọng là từ Cty bh hay bên gây tại nạn mà em cần sự hỗ trợ từ Cty bao hiểm vì chúng ta mua dịch vụ bảo hiểm của Cty bảo hiểm nhằm khi gặp sự cố mình biết chắc chắn sẽ có đc dịch vụ hỗ trợ của city bảo hiểm
 
Hạng D
17/10/15
1.008
5.479
113
Chết em. Năm sau em phải đổi hãng bảo hiểm khác rồi.

Đổi đi bác. Đặc biệt đối với trường hợp nhà mặt tiền nhưng đường hơi hẹp, tới gần nhà bấm remote cửa chạy lên mà xe chưa vào được đã bị taxi liếm mông dzồi. Như thế là BH chuyển phỏm cho taxi ngay và luôn á!
:D :D :D
 
  • Like
Reactions: sherlock84
Hạng D
17/10/15
1.008
5.479
113
bác bên kia đền cho 1 mớ, rồi về khai bảo hiểm như trên là mình được 1 khúc đúng không anh... he he... :D
em cũng PTI, cũng 3 năm rồi; may mắn là em chưa phải làm cái gì lớn, toàn là trầy/móp nhẹ nhẹ.

Vại 3 năm nay anh làm được bao nhiêu khúc rồi, khai nhỏ nhỏ bên tai cho tôi biết ko thì tôi báo thằng D bên VPII là a mệt đấy! Anh có biết tội trục lợi BH xử theo khung nào ko vại???
:D :D :D