Chủ đề tương tự
Đã biết sợ kẹt xe, sao không cho tí nước vào thùng, quay vài vòng...và chạy.RX 350 nói:Tại bác chạy châm quá thôi . Xe bê tông sau khi nó đã bơm hết bêtông thì nó phải tranh thủ chạy về để rửa sạch cái thùng chứ nếu để lâu quá cement chết thì phải đục mà lủng thùng 1 cái là toi , cho nên nó sợ nhất là kẹt xe
Em thì hay làm như vầy: khi thấy chua an toàn cho vượt em mở 4 xi-nhan chớp chớp vài cái có ý nói tôi biết anh xin vượt nhưng tôi chưa thể cho vượt, tất nhiên sau đó thấy an toàn thì em nhường đường.
anhai555 nói:Em thì hay làm như vầy: khi thấy chua an toàn cho vượt em mở 4 xi-nhan chớp chớp vài cái có ý nói tôi biết anh xin vượt nhưng tôi chưa thể cho vượt, tất nhiên sau đó thấy an toàn thì em nhường đường.



em thì luôn luôn nhường cho mấy bác tải nặng, xe cẩu dài....vì đơn giản em đã từng chạy qua nó rồi ạ....chạy hơi nhanh tí là có thắng cũng như không bác ạ.
Hix, nói như bác thì xe bê tong nó hư hết rồi còn gì! Sau khi bơm hết bê tong là nó quay ra ngoài bơm nước vào liền bác ợ
RX 350 nói:Tại bác chạy châm quá thôi . Xe bê tông sau khi nó đã bơm hết bêtông thì nó phải tranh thủ chạy về để rửa sạch cái thùng chứ nếu để lâu quá cement chết thì phải đục mà lủng thùng 1 cái là toi , cho nên nó sợ nhất là kẹt xe
Nhưng xe sau có hiểu được ý bác không?anhai555 nói:Em thì hay làm như vầy: khi thấy chua an toàn cho vượt em mở 4 xi-nhan chớp chớp vài cái có ý nói tôi biết anh xin vượt nhưng tôi chưa thể cho vượt, tất nhiên sau đó thấy an toàn thì em nhường đường.
Theo em nếu chưa thể cho vượt thì xi-nhan trái là "trả lời hiệu quả" nhất.